Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ ฟาดอีกหนึ่ง ‘ติดคนรวย ซวยคนจน’ ประโยคเด็ดโดนใจคนทั้งประเทศ

ทำเอาคนในวงบันเทิงไทยงานเข้าไปตาม ๆ กัน หลังจากที่โรคโควิด-19 ได้กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกครั้ง ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจแล้วว่าติดเชื้อโควิด ก็ได้ทยอยออกมาชี้แจงไทม์ไลน์

batch 11 1

ทางด้านพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ก็ได้พูดถึงกรณีดาราบางส่วนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงเนื่องจากไปสถานที่ที่มีผู้ติดเชื้อ และได้ทำการไล่ลบรูปบนไอจีเพื่อปกปิดข้อมูล ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากข้อคิดไปยังกลุ่มคนเหล่านี้ว่า “ใครไปงานที่มีคนติดโควิด อย่ากลับไปลบรูป มันไม่ได้ช่วยอะไร จะยิ่งถูกคนด่ามากขึ้นด้วยซ้ำ เพราะมันแสดงถึงเจตนาที่จะไม่รับผิดชอบต่อสังคม ถ่ายรูปลงไปแล้วก็ลงไป แต่กักตัว 14 วันก็ต้องกัก ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎ ถ้าคุณไม่ทำ ชาวบ้านชาวช่องเขาก็จะไม่ทำเหมือนคุณเป็นนักแสดง ดารา อย่าทำให้คนเขามานั่งด่าได้ มีกรณีแบบนี้ให้ศึกษากันมาหลายรายแล้ว อายเขา”

batch 10

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ฟาดประโยคเด็ดผ่านห้องคลับเฮาส์ “คุณเดือดร้อนแค่ไหนกับโควิด” โดยระบุว่า “โควิดติดคนรวย ซวยคนจน คนรวยไปเที่ยว ไปติดโควิด พอมันระบาดธุรกิจ กิจการ ก็ถูกปิด คนจนก็ติดร่างแหไปด้วย เที่ยวก็ไม่ได้เที่ยวกับเขา แต่ต้องมาซวยไปด้วย” งานนี้ก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามาเห็นด้วยกันยกใหญ่ พร้อมยกให้เป็นประโยคเด็ดโดนใจคนไทยทั้งประเทศ!

batch 101 batch 102batch 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo