Entertainment

เช็กอาการ-ไทม์ไลน์ พิ้งค์พลอย นางเอกช่อง 7 ติดโควิด ถ่ายละคร-ไปตจว.-ห้างดัง

สืบเนื่องจาก พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน นางเอกสาวดาวรุ่งช่อง 7 ที่มีผลงานละครดังมากมาย อาทิ ขิงก็รา ข่าก็แรง, สิงห์สั่งป่า, รหัสริษยา ได้ออกมาแจ้งว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์ย้อนหลัง 14 วัน โดยระบุว่า “ไทมไลน์ของพิ้งค์พลอยนะคะ ถ้าอัพเดตตรงไหนขาดตกบกพร่องไปจะรีบมา อัพเดตอีกทีนะคะ รักษาสุขภาพ แล้วก็อย่าประมาทนะคะ

10 พิ้งค์พลอย 12

ไม่ได้ไปพื้นที่เสี่ยงก็จริง แต่พื้นที่ไหน ๆ ที่ไหน ๆ ก็ระมัดระวังตัวกันนะคะ เพราะว่าอันตรายทุกที่ค่ะ รักษาตัวเองกันด้วยนะคะ ต้องขอโทษทุกคน ๆ ที่พลอยได้ร่วมงานด้วย หรือเคยพบปะพบเจอ มา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เชื่อว่าทุกคนไม่มีใครอยากเป็นค่ะ และไม่มีใครตั้งใจหรือเจตนาจะทำให้ใครเดือดร้อน รับทราบและทำตามกฎระเบียบค่ะ ที่สำคัญครอบครัวเราก็เป็นห่วงเพราะเป็นคนใกล้ชิดกับเรามาที่สุด ตัวเราก็เซฟให้ได้มากที่สุด ให้กำลังใจกัน และคนที่เป็นด้วยกันนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ไทม์ไลน์ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 9 เมษายน มีดังนี้

26 มี.ค. 64 : ถ่ายละคร บ้าน ณ ระนอง กองสามีชั่วคืน

27 มี.ค. 64 : ถ่ายละคร บ้านริมไม้ กองสามีชั่วคืน

28 มี.ค. 64 : ถ่ายละคร บ้านลำลูกกา กองสามีชั่วคืน

29 มี.ค. 64 : ถ่ายละคร คาเฟ่ หิ่งห้อย ฮาโมนี้ กองปางเสน่หา

30 มี.ค. 64 : ถ่ายละคร รพ.ธนบุรี กองปางเสน่หา

1 เม.ย. 64 : ถ่ายละคร ชุมชนวัดแจ้ง กองสามีชั่วคืน

2 เม.ย. 64 : ถ่ายละคร ชุมชนวัดแจ้ง กองสามีชั่วคืน และช่วงพักเบรกช่วงเย็น ไปฉีดสิว ที่นิติพลคลินิก สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ และซื้อของที่วัตสัน และกลับมาที่กองถ่ายละครต่อ

3 เม.ย. 64 : ไปเที่ยวเขาใหญ่กับเพื่อน แวะทานอาหารที่ร้านอายะห์ แวะซื้อนมข้าวโพดที่ไร่สุวรรณ เข้าพักที่ คีรีมายา เขาใหญ่ และออกมาเล่น Speedkart เสร็จแวะทานข้าวที่ Prime 19 แวะซื้อของที่แม็คโคร / ท็อปส์เดลี่ สาขา ปาลิโอ และกลับเข้าที่พัก

4 เม.ย. 64 : ทานอาหารเช้า ที่เลานจ์ คีรีมายา เก็บของ Check out เวลา 12:00 ไปอุทยานเขาใหญ่ แวะตรงแอ่งเก็บน้ำ แต่ไม่ได้ลง เพราะฝนตก หลังจากนั้นแวะจุดชมวิวเขาใหญ่ ไม่เกิน 15 นาที ซื้อน้ำ ตรงจุดพัก และกลับขึ้นรถ แวะคาเฟ่ Yellow Submarine Coffee Tank แต่ไม่ได้นั่ง เพราะฝนตก และแวะทานข้าว ที่ยุ้งข้าว ต่อที่ธาราคาเฟ่ ไม่เกิน 15 นาที และแวะซื้อไอติมที่ฟาร์มโชคชัย

5 เม.ย. 64 : เวลา 13:00 ไปทำสีผมที่ Rapi-rabi silom หลังจากนั้นไปทานข้าวกับเพื่อน ที่ SHELL WE MEAT และแวะห้างเซ็นทรัลพระราม 9 ซื้อของ ที่ Boots และไปฉีดสิวที่คลินิกวรกร เสร็จกลับบ้าน

6 เม.ย. 64 : ไปถ่ายละครเขาใหญ่ เริ่มมีอาการระคายคอช่วงเช้า กลับเข้าที่พัก ที่ Villa Ayodia สระบุรี กลางคืน มีอาการใจเต้นเร็ว นอนไม่หลับ ครั่นเนื้อครั่นตัว

7 เม.ย. 64 : รู้สึกไม่สบาย คิดว่าตัวเองนอนน้อย พราะทำงานตลอดเลยไม่ได้คิดว่าจะเป็น หลังจากนั้นช่วงเที่ยง ๆ พักกองจึงนอนพัก แต่ไข้กลับขึ้นสูง ภายหลังจากถ่ายซีนสุดท้ายเสร็จ รอพ่อมารับ และเดินทางไปหาหมอ ที่โรงพยาบาลเปาโลสะพานควาย อาการตอนนั้นคือ มีไข้ แต่ไม่สูงมาก เริ่มมีน้ำมูก จาม มีตรวจเชื้อโควิด และทานยาตามที่หมอสั่ง

8 เม.ย. 64 : นอนพักอยู่บ้าน อาการทรง ๆ

9 เม.ย. 64 : ทราบผลตรวจโควิดจากโรงพยาบาล เวลาประมาณ 10.30 น. สรุปผลเป็นบวก

10 พิ้งค์พลอย 2

10 พิ้งค์พลอย 3

10 พิ้งค์พลอย 4

10 พิ้งค์พลอย 5

10 พิ้งค์พลอย 6

10 พิ้งค์พลอย 7

10 พิ้งค์พลอย 8

10 พิ้งค์พลอย 9

10 พิ้งค์พลอย 10

10 พิ้งค์พลอย 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo