Entertainment

อ้าว ? เบล ขอจบเองมหากาพย์แฉ ดิว ลั่น หมดปัญญาทำให้สำนึก นาฟ-มิ้ง ส่งกำลังใจ

จากมหากาพย์ดราม่าแฉลากไส้ที่หลายคนยังคงให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ “เบล บุษญา ตั้งภากรณ์” ลูกสาว “บรรยิน ตั้งภากรณ์” ออกมาฟาดนางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” แบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งยังเผยแชทที่มีคนไดเร็กต์มาพูดถึงวีรกรรมต่าง ๆ ของ สาวดิว จนตามเผือกกันแทบไม่ทัน ขณะที่ สาวดิว ยังคงเงียบ ๆ ไม่ได้ออกมาฟาดกลับ มีเพียงแต่รีโพสต์เพื่อน ๆ ที่ออกมาให้กำลังใจลงในไอจีสตอรี่

12 ดิวเบล 5

ล่าสุด (8 เม.ย.) เบล บุษญา ออกมาโพสต์ประกาศยอมยุติเรื่องนี้ด้วยตัวเอง “เบลต้องขอลบ story ออกนะคะ เพราะมีคนเดือดร้อน แล้วคนยังเอาไปปั่นกันในทวิตเตอร์มั่วมาก ทำให้เกิดการเข้าใจผิด ทุกข้อมูล ได้จากข้อมูลที่คนส่งมาให้ เป็นข้อมูลจริง และคนก็แชร์กันจากข่าวที่เป็นอยู่ และจากข่าวของเจ้าตัวที่ทุกคนก็พูดถึงกันอยู่ตอนนี้ มันก็อดไม่ได้ที่ทำให้คนพูดถึงกัน

เรายอมรับว่าโมโหมากที่เค้ามาด่าพ่อเราต่อหน้าทุกคน ด้วยคำพูดที่รับไม่ได้ หลายประโยค ด้วยสีหน้าและท่าทางเหยียด ทั้งพ่อ ทั้งเรื่องเพศก่อน โดยเราไม่ได้ไปว่าอะไรเค้าก่อนเลย จึงทำให้เราขาดสติ บันดาลโทสะด้วยความโมโหที่ถูกหยามหน้าและพูดดูถูกถึงบุพการีและครอบครัว

12 ดิวเบล 11

เรารับไม่ได้จริง ๆ พอมีคนแชร์มา เราก็แชร์ข้อความจากคนอื่นต่อไป ทางเราไม่ได้พูดความเท็จ หรือ ตัดต่ออะไรใด ๆ ถ้าจะไม่มีใครออกมายอมรับผิด หรือ แสดงออกถึงความรู้สึกผิด และรับผิดชอบ ยังทำเหมือนไม่มีอะไร เกิดขึ้น ไม่คิดที่จะรับผิดชอบอะไร เบลก็หมดปัญญาค่ะที่จะทำให้คน ๆ นี้สำนึก ได้

เบลจึงขอยุติเรื่องนี้ด้วยตัวเบลเอง เบลหวังว่าคนที่ทำผิดจะออกมายอมรับกับการกระทำของตัวเองไม่ก็รู้สึกอะไรบ้าง และก่อนหน้านั้นเบลก็ได้ลบ story ออกไปก่อนแล้วด้วยค่ะ จึงอยากออกมาขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องไว้นะตรงนี้ด้วยนะคะ

12 ดิวเบล 4

ส่วนตัวไม่เคยอยากออกมาหรือหิวแสงใด ๆ เพราะคนตามก็ 80k อยู่แล้ว จะไป 100k ก็คือไม่ได้เยอะนะ 5555555 ที่ออกมาครั้งนี้เพราะไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ แล้วเบลก็ได้ทำตามที่ตัวเองตั้งใจไว้หมดเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่อยากเห็นใครเดือดร้อนเพราะเบล เบลจึงยอมจบตรงนี้ค่ะ”

ท่ามกลางแฟน ๆ #ทีมเบล ที่เข้าให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมถึง นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา ที่คอมเมนต์ส่งหัวใจรัว ๆ ขณะที่ มิ้ง ศวภัทร อดีตแฟนสาว กัปตัน ชลธร ก็เข้ามากดถูกใจโพสต์ดังกล่าวด้วย

9 เบล ดิว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo