Entertainment

ตรงนี้มีคนเขิน! ‘จ๊ะ ‘ แพ้ความหล่อ ‘พอร์ช ศรัณย์’ ถึงกับเสียอาการหนักมาก

เสียอาการหนักมาก ! ‘จ๊ะ ‘เขิน ‘พอร์ช’ แพ้ความหล่อ

      เมื่อ นักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ อารมณ์ดี จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ตามไปบุกบ้าน พระเอกหนุ่มเนื้อหอม เจ้าของฉายา “คาสโนว่ารุ่นเล็ก” อย่าง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ยอมมาเป็นแขกรับเชิญสุดเอ็กคลูซีฟให้กับช่อง อีจ๊ะ channel ทำเอา จ๊ะ ถึงกับเก็บทรงไม่อยู่ เสียอาการสุด ๆ เพราะแพ้ความหล่อของหนุ่มพอร์ช มีจังหวะปุ๊บ รีบหยอดปั๊บ ว่า เคยมีแฟนเป็นนักร้องลูกทุ่งหรือเปล่า , ถ้าพี่ได้หนูไม่ติดเลย พอร์ชเลยตอบกลับว่า “ยังไม่มีแฟนเลย หาเมียอยู่” ทำเอาจ๊ะ กรี๊ดเสียงดังไปไม่เป็นทีเดียว

        ก่อนจะให้ พอร์ช สอนเซิร์ฟสเก็ตแบบตัวต่อตัว ประกบหน้าประกบหลัง พอเสียหลัก ก็กระโดดให้ พอร์ช อุ้มอีกต่างหาก ไม่บอกก็รู้ว่าฟินมากแค่ไหน เพราะล่าสุดทำเอาโซเชียลฯอิจฉากันตาลุกเป็นไฟ  เมื่อจ๊ะแชะภาพร่วมเฟรมกับพอร์ชลงไอจี กับท่าโพสต์ไม่ธรรมดา นั่งคุกเข่ากอดหนุ่มพอร์ช แล้วหันมายิ้มให้กล้องแบบ เริ่ด ๆ เชิด ๆ  จนเพื่อน ๆ ในวงการและแฟนคลับ เลยเข้าไปแซวกันยกใหญ่ ว่า เบา ๆ เดี๋ยวของเสียหาย , กอดต่ำไปลูกเอ้ยยย , แม่ ๆ หนูอยากได้เขา ฯลฯ

batch ภาพ จ๊ะ กระโดดขี่เอว พอร์ช batch ภาพ จ๊ะ กอด พอร์ชฃ batch ภาพ จ๊ะ นั่งสัมภาษณ์ พอร์ช batch ภาพ จ๊ะ เอาหน้าใกล้พอร์ช batch ภาพ บรรยากาศ batch ภาพ เล่นบอร์ด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo