Entertainment

แอปเปิ้ล เครียดหนัก กำหนดคลอดพรุ่งนี้ รุดตรวจโควิด-19 ฟลุค กังวลถ้าติดพ่อจะอยู่ยังไง

สร้างความกังวลให้กับคุณแม่คนสวย แอปเปิ้ล  สีสะเหงี่ยน ภรรยาสาวของหนุ่ม ฟลุค จิระ ที่มีกำหนดคลอดลูกในวันพรุ่งนี้ (9 เม.ย.) เป็นอย่างมาก สำหรับสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กลับมาแพร่กระจายเป็นวงกว้าง ลุกลามไปยังพื้นที่ต่าง ๆ จนส่งผลให้มีประชาชนติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ขณะที่เหล่าคนบันเทิงที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง และตรวจพบเชื้อโควิด-19 ต่างก็ทยอยออกมาประกาศกักตัว รวมถึงแจ้งไทม์ไลน์กันอย่างต่อเนื่อง

11 แอปเปิ้ล 3

ซึ่งล่าสุด สาวแอปเปิ้ล ได้โพสต์ข้อความระบายความเครียดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @appleminiberry โดยระบุว่า “เมื่อวานตรวจโควิดก่อนคลอดตามนโยบายของโรงพยาบาลมา แล้ววันนี้รอผล แต่โรงพยาบาลโทรมาหลายรอบแต่เช้า ตื่นเต้นมือสั่นมากทุกครั้งที่โรงพยาบาลโทรมาแจ้งเรื่องคนเข้าเยี่ยมนั่นนี่ จัดลูกโป่งนั้นนี่ คือ ประสานงานเรื่องอื่น ๆ แต่ผลยังไม่ออก

เราไม่ได้ไปพื้นที่เสี่ยงใด ๆ นะคะ แต่รู้สึกว่ามันอยู่รอบตัวเราจริง ๆ แล้วผ่านมาก็ไปห้าง ไปทั่วเลยอีก แล้วถ้าคลอดพร้อมโควิดจะทำยังไง ลูกในท้องจะทำยังไง แล้วถ้าพี่ฟลุคติดใครจะดูลูก เปิ้ลติดจะคลอดยังไง เครียดมาก กำหนดคลอดพรุ่งนี้เช้าแล้ว กังวลไปหมดเลย ไม่ไหวแล้ว รอผลต่อไป ตอนนี้เปิ้ล พี่ฟลุค ของดเยี่ยมทุกกรณีเลย มั่นใจว่าเพื่อน ๆ พี่ ๆ และกัลยาณมิตรเราทุกคนเข้าใจนะคะ สู้ ๆ”

11 แอปเปิ้ล 11

พร้อมแคปชั่นว่า “Hormones แม่ก็เริ่มจะแกว่งหนักมากแล้วตอนนี้ เครียดก่อนคลอด ไม่ดีเลย #flukeapplebaby2 #บันทึกแม่เปิ้ล ก่อนคลอดแม่เครียดและกังวลมาก ๆ ลูก แม่ขอโทษ”

ส่วนทาง ฟลุค จิระ ก็บอกว่า “เมื่อวานตรวจโควิดก็ไม่ได้กังวลอะไรนะ แต่อ่านข่าวแล้วกังวลขึ้นมาก คนรู้จักเราติดกันเพียบ แล้วเราจะติดหรือยัง ? พรุ่งนี้ก็คลอดแล้วนะ ถ้าติดแล้วพ่อจะอยู่ยังไง”

11 แอปเปิ้ล 10

11 แอปเปิ้ล 9

11 แอปเปิ้ล 5

11 แอปเปิ้ล 8

11 แอปเปิ้ล 2

11 แอปเปิ้ล 4

11 แอปเปิ้ล 7

11 แอปเปิ้ล 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo