Entertainment

ทัวร์ลง ! น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์ อวดซีนหวาน เจอถล่มยับทำไมไม่กักตัว ?

เจองานเข้าเต็ม ๆ สำหรับคู่ของ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดะเฟซ กับ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ที่ล่าสุด เช็คอินไปเที่ยวภูเก็ตด้วยกัน ก่อนพร้อมใจลงรูปคู่อวดซีนหวาน ๆ สยบข่าวรักล่ม หลังเพิ่งถูกจับตาความสัมพันธ์ เพราะทั้งคู่อันฟอลโลว์กัน แถมรูปคู่ในไอจีฝ่ายชายก็ยังหายไปเกือบหมด

3 น้ำหวาน ไฮโซแชมป์ 10

แต่ทว่า นอกจากจะมีแฟน ๆ เข้ามาดีใจที่เห็นคู่ของ น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์ กลับมาสวีทดังเดิมแล้ว ก็ไม่วายเกิดดราม่าตามมา เมื่อมีชาวเน็ตทราบว่าทั้งคู่ไปงานปาร์ตี้ที่มีคนติดโควิด-19 ไปร่วมงาน เลยเข้ามาคอมเมนต์มาถามเรื่องกักตัวกันอย่างรัว ๆ อาทิ กักตัวจ้าแม่ , กักตัวด้วยนะคะ , ดาราคาคนอื่นเค้ากักตัว แต่นี้ไม่คิดกักตัวเหรอคะ!!! เห็นทั้งคู่ในงานวันที่ 3 , เห็นคุณน้ำหวานไปงานที่มีคนติดโควิด รบกวนกักตัวด้วยค่ะ , คือเห็นไปงาน kolour ดาราคาคนอื่นเค้ากักตัว แต่นี้ไม่คืดกักตัวเหรอคะ!!! เห็นทั้งคู่ในงานวันที่ 3 , เราเห็นคุณไปงานปาร์ตี้วันก่อนนะคะ กักตัวด้วยค่ะ , มีจิตสำนึกบ้างค่าาาา , ไม่กักตัวเหรอคะ รับผิดชอบต่อสังคมหน่อยค่ะ

3 น้ำหวาน ไฮโซแชมป์ 9

3 น้ำหวาน ไฮโซแชมป์ 7

ซึ่งล่าสุด (8 เม.ย.) น้ำหวาน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่าเธอได้ไปตรวจโควิด-19 แล้ว “เบื้องต้นหลังจากที่น้ำหวานได้ทราบข่าวว่าภายในงานมีคนติดโควิด จนตอนนี้น้ำหวานได้รีบมาตรวจหาเชื้อโควิดที่โรงพยาบาลเรยบร้อยแล้วนะคะ และรอผลตรวจอยู่ค่ะ จะทำการกักตัว 14 วัน นับจากวันนี้นะคะ ถ้าผลตรวจออกน้ำหวานจะรีบออกมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยค่ะ”

3 น้ำหวาน ไฮโซแชมป์ 8

3 น้ำหวาน ไฮโซแชมป์ 4

3 น้ำหวาน ไฮโซแชมป์ 3

3 น้ำหวาน ไฮโซแชมป์ 2

3 น้ำหวาน ไฮโซแชมป์ 5

3 น้ำหวาน ไฮโซแชมป์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo