Entertainment

เบล ลูกบรรยิน เคลื่อนไหว! ปมคนบนเรือติดโควิด – ดิว อริสรา แจ้งผล ประกาศกักตัว

จากกรณีของ ดิว อริสรา กับ เบล บุษญา ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ ที่มีปัญหาทะเลาะกัน ขณะไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนที่จัดขึ้นบนเรือลำหนึ่งเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุด (7 เม.ย.) มีรายงานพบคนติดโควิด-19 ไปร่วมงานดังกล่าว

12 ดิวเบล 13

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดิว อริสรา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมแจ้งผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ แต่เจ้าตัวก็ขอแสดงความรับผิดชอบโดยการกักตัวเองต่อ และจะตรวจอีกครั้งเพื่อความปลอดภัย “เนื่องจากวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ตัวดิวได้ไปร่วมงาน วันเกิดเพื่อนบนเรือ (ส่วนตัว) และ ในวันที่ 3 เมษายน ดิวได้ทราบว่ามีคนที่มาร่วมงานเป็น COVID-19 หลังจากทราบเรื่อง ดิวได้เดินทางไปไปตรวจหาเชื้อโดยทันทีที่โรงพยาบาลโดยวิธี PCR และได้ทราบผลในวันที่ 4 เมษายน ว่าเป็นลบ NOT DETECTED (ไม่พบเชื้อ COVID)

12 ดิวเบล 8

แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและร่วมมือกับ มาตรการของทางภาครัฐในการเดินทางในพื้นที่เสี่ยง ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เป็นต้นไป ดิว ขอกักตัวให้ครบ ตามกำหนดของทางภาครัฐ และจะตรวจอีกทีเพื่อความ ปลอดภัยนะคะ ดิวขอขอบคุณทุกความห่วงใย และ สุดท้ายนี้ดิวฝากทุก คนรักษาสุขภาพ ระมัดระวังตัว ป้องกันตัวเอง และดูแล ตัวเองกันด้วยนะคะ”

12 ดิวเบล 10

ทางด้าน เบล บุษญา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมแจ้งว่าเนื่องจากวันที่ 2 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา เบลได้ไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนบนเรือ (ส่วนตัว) และในวันที่ 4 เมษายน ตอนค่ำ เบลได้ทราบว่ามีคนที่มาร่วมงานติด COVID-19 แต่ไม่แจ้ง แล้วยังมาร่วมงาน

พอทราบเรื่อง เบล ได้กักตัวเองอยู่บ้านมาตลอด และนัดคิวตรวจไว้แล้ว ได้คิวพรุ่งนี้ ผลเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบนะคะ

แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและร่วมมือกับมาตรการของทางภาครัฐในการเดินทางไปพื้นที่เสี่ยง ตั้งแต่วันแรกจนครบ 14 วัน เบลจะกักตัวให้ครบกำหนดตามมาตราการของทางภาครัฐและจะตรวจซ้ำอีกทีเพื่อความปลอดภัย

เบลขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยนะคะ สุดท้ายเบลฝากทุกคนให้รักษาสุขภาพและระมัดระวัง ป้องกันตัวเองกันด้วยนะคะ พร้อมแคปชั่นว่า แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยนะคะขอให้ทุกคนไม่ติดโควิดนะคะ เทคแคร์ค่ะ (ตอบแบบดารา)

12 ดิวเบล 15

12 ดิวเบล 7 12 ดิวเบล 6

12 ดิวเบล 14

12 ดิวเบล 2

12 ดิวเบล 12

12 ดิวเบล 3

12 ดิวเบล 11

12 ดิวเบล 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo