Entertainment

ผวาอีก ! หนุ่ม กรรชัย เผยพบคนติดโควิด-19 บนเรือที่ ‘ดิว-เบล’ มีเรื่องกัน

จากกรณีของ ดิว อริสรา กับ เบล บุษญา ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ ที่มีปัญหาทะเลาะกัน ขณะไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนที่จัดขึ้นบนเรือลำหนึ่งเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าแฉลากไส้ ล่าสุด (7 เม.ย.) มีรายงานพบคนติดโควิด-19 ไปร่วมงานดังกล่าวด้วย

8 ดิว เบล 3

ทั้งนี้ พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ทราบว่า ตอนนี้ทาง ดิว อริสรา ได้มีการไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งกักตัวแล้ว ขณะที่ เบล บุษญา ซึ่ง กรรชัย เผยว่าได้ติดต่อเธอมารายการโหนกระแส วันนี้ (7 เม.ย.) เพื่อสัมภาษณ์ถึงกรณีพิพาทกับ ดิว อริสรา ก็จำเป็นต้องยกเลิกออกไปก่อน เพราะเบลเองก็ต้องกักตัวด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีความเสี่ยงสูง

8 ดิว เบล 2

ด้านเพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้มีการออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกันว่า “เอ้ย!! ได้ข่าวว่าบนเรือที่ ดิว-เบล มีเรื่องกัน มีคนติดโควิดร่วมงานด้วยคนนึง ตอนนี้แม่ดิว กะแฟน และ นางเอกคนนึง ที่ไปงาน.. ไปตรวจเชื้อโควิดแล้ว แต่ผลออกมาเป็นลบ ค่อยยังชั่ว!! ต่อไปก็กักตัว เพื่อรับผิดชอบต่อสังคมนะแม่นะ อีก 20 คนบนเรือ ก็น่าจะไปตรวจกันแล้ว แต่..ยังเห็นมีบางคนตะลอนทัวร์ลั้นลาอยู่เลยนะ!! ขอให้ปลอดภัยทุกคนเด้อ ไม่ใช่แค่วงการบันเทิงนะ คุณหญิง คุณนาย วงการไฮโซ ก็ต้องกักตัวกันเด้อแม่ ๆ ขนาดมีข่าวว่าท่านทูต ติดโควิด เหล่าคุณหญิง คุณนายบางท่านที่ไปใกล้ชิด ก็ยั๊ง.. ยังออกตะเวนไปกินข้าวกับเพื่อน ๆ แบบไม่กักตัว การที่คุณจะร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ใช่..การลบรูปที่ถ่ายกับคนติดเชื้อ แต่มันคือการที่คุณไปตรวจหาเชื้อ แล้วกักตัวอยู่บ้าน ด้วยรัก #อิพิมเมียพาวเวอร์แพท”

5 เบล ลูกบรรยิน ดิว อริสรา 5

5 เบล ลูกบรรยิน ดิว อริสรา 2

5 เบล ลูกบรรยิน ดิว อริสรา 6

3 เบลดิว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo