Entertainment

มีแววจบดี! เก้า เกริกพล ยิ้มออก ขึ้นศาลครั้งที่ 2 ปมฟ้อง เจนนี่ ได้หมดฯ

จากกรณีนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ยื่นฟ้องศิลปินสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง และละเมิดลิขสิทธิ์ดนตรีกรรม หลังเกิดปัญหาเรื่องส่วนแบ่งรายได้ยูทูบจากเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ที่ยืดเยื้อกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

12 เก้าเกริกพลเจนนี่ได้หมดฯ 11

ความหน้าล่าสุด (5 เม.ย.) รายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง ได้มีการนัดไต่สวนมูลฟ้อง เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งเก้าได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว และทีมทนายความ ขณะที่ฝั่งของเจนนี่ส่งเพียงทนายมาเป็นตัวแทน โดยในครั้งนี้ทนายทั้งสองฝ่ายไม่ได้ให้สัมภาษณ์ เนื่องจากศาลมีคำสั่งห้ามไม่ให้แถลงข่าวและเผยแพร่ข้อมูลในกระบวนการพิจารณาคดี

แต่เบื้องต้น มีรายงานว่าปัญหาที่ยืดเยื้อมานานนับปี อาจจะมีแนวโน้มจบสวย โดยมีผู้ใหญ่มาเป็นคนกลางช่วยเจรจาไกล่เกลี่ยให้ และยังมีรายงานว่าทนายความของทั้งสองฝ่ายก็ได้มีการพูดคุยเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับปัญหานี้ร่วมกัน และอาจจะได้เห็นภาพของเก้า เกริกพล กับ เจนนี่ เจอกันเป็นครั้งแรก หลังจากมีปัญหากันด้วย

12 เก้าเกริกพลเจนนี่ได้หมดฯ 10

ซึ่งเมื่อวานนี้ แม้ศาลจะมีคำสั่งห้ามไม่ให้มีการสัมภาษณ์ แต่เก้าได้ออกมาทักทายพี่ ๆ สื่อมวลชนด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมกับบอกว่าตอนนี้ไม่ได้เครียดอะไรแล้ว และกำลังเดินหน้าทำเพลงของตัวเอง ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยเพลง ‘ไม่ใช่ครั้งแรก’ ที่ทำร่วมกับ วง dr.fuu ซึ่งเก้ายืนยันว่าจะไม่มีปัญหาซ้ำรอยเดิมแน่นอน

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

12 เก้าเกริกพลเจนนี่ได้หมดฯ 2

12 เก้าเกริกพลเจนนี่ได้หมดฯ 3

12 เก้าเกริกพลเจนนี่ได้หมดฯ 8

12 เก้าเกริกพลเจนนี่ได้หมดฯ 4

12 เก้าเกริกพลเจนนี่ได้หมดฯ 5

12 เก้าเกริกพลเจนนี่ได้หมดฯ 7

12 เก้าเกริกพลเจนนี่ได้หมดฯ 6

12 เก้าเกริกพลเจนนี่ได้หมดฯ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo