Entertainment

ทริปทะเลเป็นเหตุ! แอร์ ภัณฑิลา แคนเซิลงานด่วน ประกาศกักตัว รับผิดชอบต่อสังคม

ออกมาประกาศกักตัวอีกหนึ่งราย สำหรับดาราสาวมากความสามารถ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น หลังจากที่เจ้าตัวได้จัดทริปไปทะเลนับตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา และเพิ่งได้ทราบในภายหลังว่า บุคคลที่ได้ไปพบมีความเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ สาวแอร์ เดินทางไปเข้ารับการตรวจหาเชื้อโดยทันที พร้อมประกาศกักตัวให้ครบ 14 วัน เพื่อรับชอบต่อสังคม และจะเข้ารับการตรวจหาเชื้ออีกครั้งในวันที่ 15 เมษายน นี้

batch 442

ทั้งนี้ ดาราสาวยังได้โพสต์ข้อความขอโทษทางทีมงานรายการต่าง ๆ เนื่องจากเจ้าตัวต้องแคนเซิลงานในช่วงนี้ทั้งหมด เพื่อกักตัวตามมาตรการการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 448

“แอร์ต้องขอโทษทีมงานรายการต่าง ๆ และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนด้วยนะคะ ที่ช่วงนี้แอร์ต้องแคนเซิลงานไปก่อน เนื่องจากทริปทะเลตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา แอร์เพิ่งทราบว่าได้ไปเจอบุคคลที่มีความเสี่ยงติดเชื้อ COVID-19 พอกลับมาจึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อทันที ผลตรวจออกมาเป็นลบนะคะ ตอนนี้เลยขอกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการต่อจนครบ 14 วัน และจะเข้ารับการตรวจหาเชื้ออีกครั้งในวันที่ 15 เม.ย. นี้ค่ะ

batch 446

ขอฝากทุกคนให้ระมัดระวังตัวเองให้มากที่สุดนะคะ แอร์เองก็ทำแต่งาน ไม่ได้ไปพื้นที่เสี่ยงเลย แต่สุดท้ายเราก็ไม่รู้ว่าคนที่เราไปเจอเค้าไปไหนมาบ้าง… (ช่วงนี้เพื่อเป็นการเซฟตัวเองและคนรอบข้าง เก็บเนื้อเก็บตัวกันหน่อยจะเยี่ยมมากค่ะ) เป็นห่วงนะ”

batch 441 1 batch 443 1 batch 444 batch 445 batch 447

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo