Entertainment

กักตัวยกวง! ไทยเทเนี่ยม แจ้งเลื่อนตารางงาน หลังพบคนติดโควิดในร้านที่ไปแสดง

เดย์ , เวย์ และขันเงิน 3 สมาชิกวงฮิปฮอปชื่อดังของเมืองไทย “ไทยเทเนี่ยม” ได้พร้อมใจกันออกมาเคลื่อนไหวผ่านพื้นที่โซเชียลของตัวเอง โดยการโพสต์ข้อความประกาศเลื่อนการแสดงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของแต่ละคน หลังได้รับแจ้งว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในร้านที่ทางวงได้เดินทางไปทำการแสดงคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังทราบข่าวทางวงได้ทยอยเดินทางไปตรวจหาเชื้อ และจะกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อทำตามมาตรการการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จึงขอประกาศเลื่อนการแสดงในวันที่ 14 เมษายน ที่จังหวัดอุดรธานี ออกไปก่อน และเมื่อครบกำหนดกักตัว 14 วัน ทางวงจะทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้งให้แน่ใจ

“เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 2 เมษายน ทางวงไทยเทเนี่ยม ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ Covid-19 จากสถานที่ดังกล่าว ทางวงจะรีบเดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อในทันที และจะทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน นับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยง ตามมาตรการการเฝ้าระวัง

ทางวงไทยเทเนี่ยม จะเข้าทำการตรวจเชื้ออีกครั้ง เมื่อครบ 14 วัน ก่อนออกจากการกักตัว ด้วยเหตุนี้ ทำให้ต้องขอเลื่อนการแสดง ในวันที่ 14 เมษายน ที่ UD Town จ.อุดรธานี ออกไป สำหรับผลการตรวจ จะรีบนำมาชี้แจงในลำดับต่อไป”

batch 941 batch 942 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo