Entertainment

แฟน ๆ เฮลั่น! ดีเจเป้ กลับมาทำงานแล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดจอประสาทตาฉีกขาด

หลังจากที่ดีเจชื่อดัง ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร ได้เผยภาพขณะรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมกับเล่าว่า เจ้าตัวเห็นภาพเงาดำ ๆ ลาง ๆ บริเวณภายในดวงตา ขณะที่กำลังนั่งจัดรายการวิทยุ พอประมาณ 10 โมง กลับเห็นเป็นเส้นสีดำ ๆ ชัดขึ้น สักพักห็นเป็นเม็ดดำ ๆ เริ่มฟุ้งกระจายเต็มตา ทำให้ตัดสินใจรีบไปโรงพยาบาลโดยด่วน

batch 314

โดยคุณหมอตรวจพบจอประสาทตาฉีกขาด เลือดออกเต็มตา ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน ก่อนที่ ดีเจเป้ จะออกมาอัพเดว่า การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี ปลอดภัยแล้ว แต่หลังจากนี้ต้องดูแลดวงตาหลังผ่าตัด โดยห้ามดวงตาโดนน้ำอย่างน้อย 10 วัน แต่ใช้น้ำเกลือเช็ดดวงตาได้ เรื่องการนอน นอนได้ 3 ท่า คือ นอนคว่ำหน้า นอนตะแคงขวา และนอนแบบนั่งเอนหลังได้นิดนึง เนี่องจากยังมีก๊าซอยู่ในดวงตา การมองเห็นยังคงพร่ามัว ต้องใช้เวลาประมาณ 2 เดือน ในการสลายของก๊าซ แล้วการมองเห็นจะสมบูรณ์ 100%

batch 800

ล่าสุด ทำเอาแฟน ๆ รายการของ ดีเจเป้ ถึงกับเฮลั่น เมื่อคุณหมอได้อนุญาตให้เจ้าตัวกลับมาทำงานได้ติแล้ว โดย ดีเจเป้ ได้ลงรูปขณะที่ถ่ายอยู่ในลิฟต์ตึกแกรมมี่ พร้อมกับเผยว่า “วันนี้คุณหมอปล่อยให้มาทำงานได้แล้วคับ กรี๊ดดดดด อีกที ในลิฟต์มีโปสเตอร์ เป้แคน #CassetteClub ด้วยค้าบบบ” ก่อนที่จะถ่ายรูปร่วมเฟรมกับเพื่อนร่วมงานที่คอยเป็นกำลังใจและแสดงความห่วงใยให้เจ้าตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “กำลังใจและความห่วงใยจากการออกมาทำงานวันแรกหลังผ่าตัดตาคับ ❤️❤️ #เลิฟเลิฟ”

batch 440 batch 441 batch 442

ในขณะที่ต้นสังกัด “กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม” ก็ได้เผยภาพ ดีเจเป้ ขณะอยู่ในห้องอัดรายการวิทยุลงบนเฟซบุ๊กเพจ พร้อมเผยข้อความยินดีต้อนรับดีเจดังกลับมาทำงานอีกครั้ง โดยระบุว่า “Welcome back DJ.พี่เป้ ของเรานะครับ ตอนนี้พี่เป้ออกจากโรงพยาบาลและกลับมาจัดรายการแล้ว โดยอัพเดตอาการตอนนี้คือคุณหมอให้ออกมาทำงานได้แล้ว ส่วนตาข้างซ้ายที่ผ่าตัดยังมองไม่ชัด เพราะว่ายังมีแก๊สอยู่ในตา ต้องใช้เวลาให้มันสลายไปประมาณสองเดือน แฟน ๆ กรีนเวฟส่งกำลังใจมาให้พี่เป้ของเราเยอะ ๆ ได้เลยยย ป.ล. กลับมาหัวเราะให้ฟังเหมือนเดิมแล้ว ไม่เชื่อก็เปิดฟังจิ #GreenWave1065”

batch 443 batch 444 batch 449

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo