Entertainment

ตั๊ก ทะเลาะสามี ขอไปค้างบ้าน สุนารี แต่เจอช็อตเด็ดตั้งแต่อาบน้ำ พีคยันเข้านอน

เคยทะเลาะกับสามีจนไม่อยากกลับบ้าน “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” เล่าประสบการณ์สุดฮาในรายการ ทอล์ก-กะ-เทย หลังไปนอนค้างบ้านพี่สาวคนสนิท “สุนารี ราชสีมา” เพราะทะเลาะกับสามี “นุ้ย เชิญยิ้ม” เริ่มจากส่งข้อความไปขอบอกหนูทะเลาะกับผัวมา ขอไปนอนบ้านเจ้นะ ซึ่ง สุนารี ก็ยินดีให้ไปนอนค้างด้วย

15 ตั๊ก ทะเลาะสามี ขอไปค้างบ้าน สุนารี 5

แต่วันนั้นเลิกงานดึก กว่าจะถึงบ้านตี 1 สุนารี ก็จัดห้องให้อยู่ห้องนึง บอกให้ ตั๊ก ไปอาบน้ำอาบท่า แล้วเดี๋ยวเจ้จะมานอนด้วย ตั๊ก ก็เข้าไปอาบน้ำ แต่ระหว่างแปรง ๆ ฟันอยู่ ก็เหลือบไปเห็นก้อนสีชมพูอยู่ในถาดแก้วกลม ๆ ก็เลยหยิบขึ้นมาอม ๆ ปรากฏว่าเป็นฟันปลอมของ สุนารี ซึ่ง ตั๊ก พูดติดตลกนึกว่าขิงดอง

จากนั้นก็เริ่มอาบน้ำ คิดว่าเครียดมาทั้งวันจะอาบให้ชุ่มฉ่ำใจ แต่พอเปิดฝักบัวน้ำไหลเท่าฉี่แมว จนต้องอาบทีละส่วน เสียเวลาไปเป็นชั่วโมง

15 ตั๊ก ทะเลาะสามี ขอไปค้างบ้าน สุนารี 12

15 ตั๊ก ทะเลาะสามี ขอไปค้างบ้าน สุนารี 9

อาบน้ำเสร็จก็มานอนคุยกับ สุนารี จนตี 3 สุนารี ก็ให้ข้อคิดกับ ตั๊ก เพราะผ่านประสบการณ์มาเยอะว่า “ตั๊ก ชีวิตคู่ มันก็อย่างนี้แหละนะ พี่ว่า เราต้องคุยกันด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ เชื่อพี่ พี่ผ่านอะไรมาเยอะ มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน นอนนะหนูนะ”

แต่ในขณะที่ ตั๊ก กำลังจะหันหลังไปนอน สุนารี ก็เรียกและพูดอีกว่า “ตั๊ก อีกอย่างนึงนะ เจ้อยากจะบอกตั๊กว่า เจ้เป็นคนนอก จะให้คำปรึกษาอะไรตั๊กก็ตาม แต่ผัวเมียก็ต้องคุยกัน เพราะฉะนั้นค่อย ๆ คุยกันนะ นอนนะหนูนะ”

และเมื่อ ตั๊ก จะหันหลังนอนอีกครั้ง สุนารี ก็เรียกอีก กว่าจะได้นอนโดน สุนารี เรียก 3-4 ครั้ง สุดท้ายคืนนั้นได้นอนไปเพียง 2 ชั่วโมง

15 ตั๊ก ทะเลาะสามี ขอไปค้างบ้าน สุนารี 11

15 ตั๊ก ทะเลาะสามี ขอไปค้างบ้าน สุนารี 10

15 ตั๊ก ทะเลาะสามี ขอไปค้างบ้าน สุนารี 8

15 ตั๊ก ทะเลาะสามี ขอไปค้างบ้าน สุนารี 7

15 ตั๊ก ทะเลาะสามี ขอไปค้างบ้าน สุนารี 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo