Entertainment

เจอจนชิน! เจนนี่​ โพสต์จุก ๆ เจอขุดรูปเก่าแฉ เกาะกระแสหวังดัง-ยอดไลก์

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “รัชนก สุวรรณเกต” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ผ่านเฟซุบ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ ว่าได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กลับมาใช้สถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน สร้างความตกอกตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะมีโมเมนท์คุกเข่าขอแต่งงานไปได้ไม่นาน แถมยังมีแพลนจัดงานวิวาห์ช่วงปลายปีนี้อีกด้วย จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสาเหตุการเลิกราคืออะไร?

batch 263

นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่หลายคนจับตามอง หลังมีคนขุดภาพเก่าของ เจนนี่ ที่เคยถ่ายคู่กับนายตำรวจหนุ่มหล่อ มุชินยิว หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว พระเอกมิวสิกวิดีโอเพลง ทวงคืน ที่เคยถ่ายงานกับ เจนนี่ จนแฟน ๆ บางส่วนยกให้เป็นคู่จิ้น แต่ก็มีขาเมาท์นำไปโยงข่าวลือต่าง ๆ นานา

ซึ่งล่าสุด เจนนี่ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เกี่ยวกับประเด็นที่เธอโดนขุดรูป-คลิปเก่าออกมาแฉ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความฟาดจุก ๆ ลงเฟซบุ๊กสตอรี่ว่า “พอเป็นข่าว คลิปเก่ารูปเก่า ก็พยายามขุดคุ้ยกันขึ้นมา เพื่อเกาะกระแส เพียงเพราะความหวังดัง หวังยอดไลก์ นี่เจอจนชินแล้ว โคตรขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งและนั่งหัวเราะให้กับเรื่องเหล่านี้” พร้อมติดแฮชแท็กตบท้ายว่า #ทำงานต่อไม่รอแล้วนะ

batch 157749540 264096298504225 68892683612410030 n batch 71 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo