Entertainment

เจนนี่ ประกาศโสดกลางไลฟ์ พร้อมเคลียร์ใจ หลังเลิก เนเงิน

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “รัชนก สุวรรณเกต” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ผ่านเฟซุบ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ ว่าได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กลับมาใช้สถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน สร้างความตกอกตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะมีโมเมนท์คุกเข่าขอแต่งงานไปได้ไม่นาน แถมยังมีแพลนจัดงานวิวาห์ช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

batch 263

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กพูดถึงประเด็นที่แฟน ๆ พากันเป็นห่วง หลังเห็นว่าเจ้าตัวดูซูบผอมลงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังประกาศโสดกลางไลฟ์ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ โดยย้ำว่าจะขอโฟกัสแค่เรื่องอนาคตเท่านั้น

batch 11 5

– ที่หลายคนสงสัยว่าหนูสบายดีหรือเปล่า ตอนนี้หนูสบายดีนะคะ ก็พร้อมทำงานมาก​ ๆ แต่อาจจะด้วยสภาพร่างกายที่เพิ่งหายป่วย หนูก็เลยไม่ค่อยจะสดชื่นสักเท่าไหร่ เพราะว่าหนูป่วยแล้วก็เพิ่งหายด้วย แล้วก็ในเรื่องของหุ่นที่หลายคนบอกว่าผอมลง คืออันนี้หนูตั้งใจให้ผอมเอง เพราะว่าอยากผอมเวลาใส่ชุดร้องเพลงมันจะได้สวย​ ๆ นะคะ

batch 12 4

– สรุปให้สั้น ๆ เลยคือตอนนี้หนูสบายดีนะคะ พร้อมทำงานมาก พร้อมทำค่ายให้ดีกว่าเดิมด้วย​ ตอนนี้คือคิดโปรเจคอะไรใหม่​ ๆ​ หลายอย่าง อยากให้ทุกคนรอคอยติดตามด้วยว่าค่ายเพลงของเจนนี่จะเป็นไปในทิศทางไหนในอนาคต รอติดตามกันดูละกันเนาะ น่าจะเคลียร์กันแล้วนะคะ

batch 13 1

– ก็คือสรุปง่าย​ ๆ​​ สั้น​ ๆ​ ชีวิตก็ต้องเดินต่อแล้วก็ทำงาน เพื่อครอบครัวและน้อง​ ๆ​ ศิลปินในค่าย ส่วนที่ถามว่าต่างคนต่างมีคนคุยหรือเปล่า อันนี้ไม่ทราบค่ะต้องขอโทษด้วยขอไม่ตอบละกัน ไม่ทราบเพราะว่าเป็นเพื่อนกันแล้วก็ไม่ได้ก้าวก่ายเรื่องแบบนี้อยู่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนมาก​ ๆ ​ที่เข้าใจนะคะ​

batch 14 2

– ตัวหนูเองก็บอกกับทุกคนตลอดว่าหนูก็ไม่ได้ดีทุกเรื่อง หนูก็มีข้อเสีย แต่สิ่งหนึ่งที่หนูต้องทำก็คือหนูต้องทำให้ครอบครัวหนูมีความสุขให้ได้​ ทำให้ชีวิตหนูไปข้างหน้าให้ได้ (ไลฟ์หลุด) เนื่องจากไลฟ์หลุดถึง 2 ครั้ง ต้องขอโทษด้วยที่ยังตอบคำถามไม่ครบทุกคน งั้นหนูสรุปสั้น​ ๆ​ เลยว่า ตอนนี้หนูโสดแล้ว และก็ขอพูดแค่เรื่องอนาคตก็พอนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาด้วยค่ะ

batch 15 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo