Entertainment

แจ็ค แฟนฉัน ต่อสายตรงหา เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ ปมเลิกคนเก่าวันศุกร์ คุย ตงตง วันอังคาร

เจอกระแสดราม่าคุยซ้อน เพราะไทม์ไลน์คาบเกี่ยวเลิกกับแฟนเก่า ล่าสุด (29 มี.ค.) แจ็ค แฟนฉัน ต่อสายตรงหา ยูทูบเบอร์สาวสวย เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดรักของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ เคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าวอีกครั้ง

3 เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ 3

โดย สาวเบสท์ ยืนยันไม่ได้คบหรือคุยซ้อน เลิกกับแฟนเก่าคืนวันศุกร์ จากนั้นก็ไปเจอ ตงตง (ตงตง กฤษกร) วันอังคาร เพราะถ่ายละครด้วยกัน เขาก็เข้ามาถามเรื่องเลิกกับแฟนว่ามีปัญหาอะไร เราก็เลยระบายให้เขาฟัง จึงได้เริ่มคุยกัน ซึ่งก่อนหน้านั้น ถ่ายละครด้วยกันแต่ไม่เคยคุยกันเลย

ที่แฟนเก่าคาใจว่าเลิกกันวันเดียวมีแฟนใหม่ เบสท์ รีบปฏิเสธ พร้อมแจงทันทีว่า ณ ตอนนี้ตนยังไม่ได้คบกับตงตง และยืนยันว่าตงตงไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เลิกกับแฟนเก่าด้วย เมื่อ แจ็ค ถามว่าเสียใจมั้ยที่เลิกกับแฟน เบสท์ ก็ตอบทันทีว่า “เสียใจสิ พี่แจ็คก็รู้อยู่ หนูยังโทรไปหาพี่อยู่เลย พี่ก็ให้คำปรึกษา”

3 เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ 2

เรื่องเปิดตัวแฟนเก่า เบสท์ ถามกลับ ถ้าไม่เปิดตัวจะมาโพสต์ทำไม เรามีลงสตอรี่กับเขาปกติ คนที่ติดตามก็จะรู้ ไม่ใช่คนไม่รู้ขนาดนั้น

ถามว่าตงตงเป็นสเป็คมั้ย “เขาน่ารัก หล่อค่ะ ขวัญใจผู้หญิง”

เบสท์ กล่าวทิ้งท้าย พูดไปหมดแล้ว อยากให้จบ ไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากพูดอีกแล้ว กับคนเก่าไม่ได้คุยไปแล้ว ตั้งแต่วันที่เขาบอกเลิก เพราะเขาบล็อก จนมามีเรื่องนี่แหละ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo