Entertainment

ตอนเด็กไม่มีเงินซื้อ ป๊อก ถอยรถในฝันให้ ฉลองวันเกิดเจ้าสัว แต่สุดท้ายพีคมาก

ฉลองครบรอบ 79 ปี วันเกิดของคุณปู่ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ทั้งที งานนี้ลูกชายสุดที่รัก ป๊อก ภัสสรกรณ์ มีหรือจะไม่เซอร์ไพรส์ จัดชุดใหญ่กับของขวัญในฝันที่คุณปู่อยากได้มาตลอดทั้งชีวิต

8 ป๊อกมาร์กี้ 17

โดย หนุ่มป๊อก เล่าว่า คุณพ่อเป็นแฟนของหนังเรื่อง เจมส์ บอนด์ 007 เรียกว่าคลั่งหนักมาก ถึงขั้นตั้งเสียงโทรศัพท์เพลงเจมส์ บอนด์ และสิ่งที่ชอบมามากตามมาคือ รถยนต์ aston martin ของเจมส์ บอนด์ อยากได้มาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่คุณพ่อบอกว่ามันแพง ตอนนั้นไม่มีเงินซื้อ พอตอนนี้มีเงินซื้อแล้วแต่ขับไม่ไหว ซึ่งไม่เป็นไร หนุ่มป๊อก ขอสานฝันคุณพ่อให้เป็นจริง วันเกิดปีนี้ต้องเป็นวันที่คุณพ่อดีใจมาก ๆ อย่างแน่นอน

8 ป๊อกมาร์กี้ 14

8 ป๊อกมาร์กี้ 13

8 ป๊อกมาร์กี้ 12

8 ป๊อกมาร์กี้ 11

ซึ่งของขวัญวันเกิดที่ หนุ่มป๊อก จะมอบให้คุณปู่มีด้วยกัน 2 ชิ้น แต่เชื่อว่าชิ้นที่ 2 อาจจะทำให้คุณปู่น้ำตาร่วงได้เลย โดย ชิ้นแรก คือ รูปคุณปู่วัยหนุ่มกับรถ aston martin ของ เจมส์ บอนด์ สายลับ 007

ส่วนของขวัญชิ้นที่ 2 ป๊อก เผยว่าทุ่มจนสุดตัว เพื่อให้ได้มา ก่อนจะบอกว่า “ในเมื่อคุณไม่กล้าซื้อ ผมซื้อให้” จากนั้นก็กำของขวัญใส่มือพ่อ เปิดออกมาเจ้าสัวถึงกับขำหนัก นึกว่ากุญแจรถ แต่สุดท้ายกลายเป็นโมเดลรถ aston martin ซะอย่างนั้น ซึ่ง ป๊อก บอกว่า ของแท้ หายากมาก ก่อนจะลงไปร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิด มีญ่า ขึ้นเวทีไปเต้นกับคุณปู่ด้วยล่ะ

8 ป๊อกมาร์กี้ 10

8 ป๊อกมาร์กี้ 9

8 ป๊อกมาร์กี้ 8

8 ป๊อกมาร์กี้ 7

8 ป๊อกมาร์กี้ 6

8 ป๊อกมาร์กี้ 5

8 ป๊อกมาร์กี้ 4

8 ป๊อกมาร์กี้ 3

8 ป๊อกมาร์กี้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo