Entertainment

แพท ณปภา เข้าใจ ทำไมคนจิ้นคู่ แพท พาวเวอร์แพท รับช็อกคดี เบนซ์ เรซซิ่ง

เกิดกระแสจิ้นขึ้นมาทันที หลังจากนักแสดงสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” เผยภาพตัวเองและลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” ร่วมเฟรมกับนักร้องขาร็อก “แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” จนแฟน ๆ แซวกันหนักมากว่าหน้าเหมือนกัน เนื้อคู่ชัด ๆ ซึ่งล่าสุด สาวแพท ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องอดีตสามี “เบนซ์ เรซซิ่ง” ที่ถูกจับจำคุกดำเนินคดี

7 แพท ณปภา 2

กระแสคู่จิ้นแพทแพท “คือจริง ๆ พี่แพทเขาไปอัดรายการตีสิบ เราก็ชื่นชอบเขาอยู่แล้ว เพราะในยุคของเขาก็คือยุคของเรา 90s ก็ตื่นเต้นที่ได้เจอตัวเขาเป็น ๆ 16 ปีที่เขาอยู่ข้างใน เขาเป็นยังไง เขาดูแลตัวเองยังไง พอเจอแล้วได้เจอความคิดเขาทุกอย่างคือเรายิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย”

ด้วยความที่ทุกคนก็พูดเหมือนกันหมดว่า อีกฝ่ายมีความคล้ายพ่อของน้อง ช่วงผมสั้นตอนแรกเรายังตกใจเลยว่า อ้าว นึกว่าใช่ แต่ไม่ใช่ พอมาเจอตัวจริง ๆ เลยก็แอบคล้ายแบบแวบ ๆ

“หลายคนที่เพิ่งเจอก็บอกเหมือนกัน ลองให้เรซไปถ่ายรูปหน่อยสิว่าคล้ายมั้ย พอลงเท่านั้นแหละ ทุกคนคิดเห็นเหมือนกันว่ามีความคล้าย มีความคล้ายกับพ่อของน้องเบา ๆ เลยกลายเป็นว่าน้องหน้าไปคล้ายเขาอะไรประมาณนี้ เลขาฯ ยังบอกเลยว่า ถ้าพี่แพทเขาผมยาวกว่านี้อีกนิดจะมีความคล้ายกว่าอีก”

7 แพท ณปภา 3

“เข้าใจได้ที่แฟน ๆ จิ้นกันพอสมควร คือพอเราลงไปแล้วตัวเราเองถ่ายเรายังตกใจเลยว่า อ้าว บุญบาปได้อยู่ พอเราอ่านคอมเมนต์ทุกคนก็แบบฉันว่าเหมือน ฉันว่าคล้าย ยังไงซิ แพทแพท ยังไง เอางี้อยากให้ทุกคนไปดูรายการ เพราะเราถามให้แล้วว่ามันเป็นไปได้มั้ยว่าจะมีคนมาจีบ ซึ่งคำตอบก็คือ (สูดลมหายใจ) ค่ะ”

“แพทว่าพี่แพทเขาเป็นคนน่ารัก ไม่แปลกที่ทุกคนจะเอ็นดู ชอบ เขาคือแด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ”

“ส่วนคนของเรา เขารู้อยู่แล้วว่ามันประมาณไหน มันคืออะไร แล้วตัวพี่แพทเอง แพทว่าเขาก็คงแค่จิ้นแหละ ตัวเขาเองเขาก็ไม่ได้อยากมีใครในช่วงเวลานี้ อีกยาวไกลด้วย คือเป็นจิ้นอะไรแบบนี้มันก็น่ารักดี”

7 แพท ณปภา 7

สถานะกับ หนุ่มก๊อต ยังคงเป็น เบสต์เฟรนด์ ไม่ใช่แฟน “เราจะใช้คำนั้นต่อเมื่อวันที่เราได้แต่งงานใหม่ เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าเราจะอยู่หรือไป สมมติเราเรียกแฟนๆ แล้วเลิกกัน ลูกล่ะ ตายแล้วมาอ่านข่าวคนนั้นก็แฟนคนนี้ก็แฟนเต็มไปหมด แพทเลยคิดว่าไม่เอา แค่ให้วันนึงมันจบลงที่แต่งงานกันร่วมชีวิตกัน เราค่อยยืนยันว่าคนนี้ใช่ ลูกก็ไม่ต้องสับสนเพราะลูกก็ยังเข้าใจว่าเขาคือเบสต์เฟรนด์ของแม่ เราก็เบสต์เฟรนด์ก็คือเบสเฟรนด์”

7 แพท ณปภา 8

ยังไม่มีโอกาสไปเยี่ยมพ่อของลูก “ยังเลย ตอนนี้ด้วยมาตรการก็ลำบาก แพทสงสารเขามากที่สุด คือแพทก็ไม่รู้ว่ามันเป็นจังหวะอะไรในชีวิต แต่พอเขาเข้าไปเนื่องจากว่ามันเป็นโทษสู้คุก เราไม่ได้ยื่นหลักประกันอะเนอะ เพราะฉะนั้นก็คือต้องเข้าข้างในเลย พอเข้าข้างในเลยก็เจอ 14 วันกักตัว นอกจากเจอกักตัวแล้วก็งดเยี่ยมในช่วงโควิด”

“ทีนี้พองดจะต้องมีวันเยี่ยมก็ต้องมานั่งดูอีกว่าวันเยี่ยมจะเยี่ยมได้แบบไหนอีก เยี่ยมยังไง มันลำบากมาก สิ่งที่แพททำคือคุยกับเขาตั้งแต่วันตัดสิน วันที่ 11 กุมภาพันธ์ คุยกันจากวันนั้นก็ยังไม่ได้คุยกัน มีโทรหาคุณแม่บ้าง ซึ่งก็แบลงก์กันทั้งบ้านเลย เหมือนเขาไม่ได้เตรียมตัวที่จะมาเจอแบบนี้”

“คือแพทเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ เขาเตรียมใจไปแค่ถ้าครั้งนี้เขาอุทธรณ์ไป ศาลอุทธรณ์ท่านไม่โอเคหรือไม่เห็นด้วยก็คงปัดตกไปก็ยืนตามศาลชั้นต้น เขาเตรียมใจไปติดแล้วแหละ 8 ปีที่โดนแต่แรก แต่พอมาเจอ 30 กว่าปีก็ช็อกกันทั้งบ้าน”

“ตอนนี้เรื่องเยี่ยมแพทไปแน่ ๆ แต่ลูก แพทคงต้องคุยกับเขาก่อนว่าเขามีความเห็นยังไง เพราะตอนแรกที่เขาติดตอนนั้นเมื่อ 3 ปีที่แล้วค่ะ ลูกยังเล็กมากเพิ่ง 3 เดือนกว่า 4 เดือน เขาก็ไม่รู้ แพทอุ้มไปเยี่ยมมาโดยตลอด แต่ตอนนี้เขารู้เรื่องแล้ว แล้วก็พูดตรง ๆ ว่าเขาไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไร ทีนี้ต้องคุยกับพี่เบนซ์ว่าเขาอยากให้ลูกไปมั้ย หรืออยากให้แพทคุยกับลูกแบบไหน”

7 แพท ณปภา 6

7 แพท ณปภา 4

7 แพท ณปภา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo