Entertainment

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ หลังเปิดตัว ‘ขวัญ อุษามณี’ รับบท แม่นากพระโขนง 2021

หลังจากที่นางเอกคนสวย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ โบกมือลาช่อง 7 เจ้าตัวก็ขอประเดิมละครฟอร์มยักษ์ “แม่นากพระโขนง” กับทางบริษัทยามาเอนเตอร์เทนเมนต์ เป็นผลงานเรื่องแรกหลังหมดสัญญาจากต้นสังกัดเดิม โดยมีกำหนดออนแอร์ทางช่อง 9 อสมท.

ทางด้าน ชายแฮ็คส์ ดร. วโรดม ศิริสุข โปรดิวเซอร์คนดังได้ทำการโพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความบรรยายความรู้สึกว่า “ขอเล่าน่ะครับ วันที่เอมมี่กับพี่เดย์บอกจะทำละคร และคุยกัน พี่อ๊อดราเมศ มากำกับ และทำเรื่อง แม่นากพระโขนง แต่เรื่องยากที่สุดคือการวางตัวพระเอกนางเอกเพื่อให้ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุด และพระเอกเราโชคดีมาก ที่ได้ นิว ชัยพล ทีนี้เราก็มาเครียดกันว่า นางเอกจะเป็นใครดี

batch 25

และทุกคนก็สรุป มาที่ ขวัญ อุษามณี แต่กว่าจะได้ แม่นากคนนี้มา ก็ไม่ง่ายเลย ยากที่สุด ท้าทายหลายสิ่ง แต่น้องขวัญ และคุณแม่น่ารักมาก ๆ เต็มที่มาก ๆ เรารอเวลาเก็บเรื่องราวเหล่านี้ มานานเกือบ 3 เดือน และวันนี้เราก็เฉลยแล้ว ในฐานะ #producer #yamaentertainment ขอบคุณ พี่เดย์ เอมมี่ มาก ๆ ที่เชื่อมั่น ขอบคุณนุช ที่คอยดูแล และพี่แก้วโคโปรดิวซ์ เก่งมาก ๆ น้องดา และแม่แขกคอสตูมอีกคน

พร้อมทีมงานทุก ๆ คน และขาดไม่ได้เลย ผู้กำกับอารมณ์สุนทรีย์ #พี่อ๊อดราเมศ รุ่นพี่ที่มหาลัยรามคำแหง และทำงานเอไทม์ด้วยกันมา ขอบคุณอีกหลาย ๆ คน เอาว่าวันนี้แอบน้ำตารื้นตลอดการถ่ายทำ ดีใจครับ Nakhen Day เอ็มมี่ อมลวรรณ ราเมศ เรืองประทุม Nongnuch Phiromruen Siriphatsorn Bazar Muad-on”

batch 20 2

เเต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะเกิดเป็นประเด็นถกเถียงขึ้นในบรรดากลุ่มแฟนละคร หลังจากที่ได้มีการปล่อยภาพฟิตติ้ง หลายคนได้ตั้งคำถามว่า สาวขวัญ มีใบหน้าที่ออกไปในลุคที่ดูฝรั่งเกินไปหรือเปล่า แถมในภาพ สาวขวัญ ยังย้อมสีผมอีกด้วย ดูไฮแฟชั่นเกินไปอาจจะไม่เหมาะสมกับบทบาทนางนาก ในขณะที่อีกด้านก็ได้ให้คำแนะนำว่า ถ้าสาวขวัญปรับลุคใหม่ หรือย้อมผมสีดำก็อาจจะดูเข้ากับบทนี้มากขึ้น

batch 11 4 batch 12 3 batch 13 batch 14 1 batch 15 1 batch 16 1 batch 21 1 batch 22 2 batch 23 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo