Entertainment

เบลล่า ส่งกำลังใจให้ เวียร์ ไปถ่ายหนังฮอลลีวูด เตรียมลุยเต็มที่ พร้อมโชว์ให้โลกเห็น

ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวในฐานะนักแสดงเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากที่มีรายชื่อเป็นหนึ่งในนักแสดงนำภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง “Thirteen Lives” ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับภารกิจช่วยชีวิตเด็ก ๆ และโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 ชีวิต ที่เข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน โดยได้ รอน โฮเวิร์ด ผู้กำกับดังระดับโลกมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

batch 29

ซึ่งล่าสุด ก็ถึงเวลาที่ หนุ่มเวียร์ จะต้องเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลียเพื่อเข้าร่วมการถ่ายทำ งานนี้หวานใจนางเอกสาว เบลล่า ราณี เลยถือโอกาสมาส่งกำลังใจให้ พี่เวียร์ ถึงที่สนามบิน ทั้งยังโพสต์รูปคู่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen พร้อมเขียนข้อความถึงหวานใจหนุ่มด้วยความภาคภูมิใจว่า “ดีใจด้วยจริง ๆ กับก้าวใหม่ของคุณ ใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่ ไปโชว์ให้ทั้งโลกเห็นนะ ว่าเราสุดแค่ไหน เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ😊” 

batch 30

ซึ่ง พี่เวียร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับ เบลล่า ว่า “ขอบคุณนะครับ สู้ๆ จะทำให้ดีที่สุดครับ😊” ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์รูปคู่ เบลล่า ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “”ขอบคุณ “my กำลังใจ” 😁 ✌️✌️✌️”” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้หนุ่มเวียร์เป็นจำนวนมาก

batch 31 2batch 33 batch 34 1 batch 35 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by weir19 (@weir19)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo