Entertainment

หนิง เผยภาพล่าสุด ดีเจมะตูม นุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรม ที่เสถียรธรรมสถาน

หลังจากที่ดีเจชื่อดัง มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ได้ออกมาโพสต์ภาพพื้นหลังสีดำ โดยไม่ได้ระบุแคปชั่นใด ๆ ทั้งยังตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว แถมยังไม่มีใครติดต่อได้ ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการ และแฟน ๆ ที่เป็นห่วงต่างพากันเข้ามาถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมส่งกำลังใจให้เจ้าตัวอย่างล้นหลาม

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ข้อความว่า ก่อนอื่นตูมต้องขอโทษหลายคนที่ทำให้เป็นห่วงจากการที่ตูมล๊อคไอจีและขึ้นจอดำนะครับ แถมยังปิดมือถือทำให้ติดต่อไม่ได้ ตูมไม่ได้มีเจตนาทำให้คนกังวลเลยนะครับ แต่ตูมยังคงให้อภัยตัวเองและก้าวผ่านไม่ได้ง่าย ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงแม้ว่าตูมจะได้รับบทลงโทษทางกฏหมายและสังคมไปแล้วก็ตาม แต่ตูมยังคงต้องใช้เวลาและความคิดหลาย ๆ อย่างในการเดินหน้าต่อครับ

9 %E0%B8%A1%E0%B8%B0%E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B8%A1 8

ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับ สุขภาพร่างกาย ตัวบุคคลหรือองค์กร, หน้าที่การงาน ธุรกิจส่วนตัว หรือกระแสข่าวต่าง ๆ เลยครับ มันคือเรื่องของ สภาพจิตใจของตูมอย่างเดียว และตูมต้องขอขอบคุณกำลังใจจากหลาย ๆ คนที่คอมเมนท์ส่งถึงตูม มันเป็นกำลังใจที่ช่วยให้ตูมรู้สึกเข้มแข็งขึ้นมาได้อย่างเหลือเชื่อ แม้วันนี้สภาพจิตใจตูมอาจยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ที่จะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นแต่ตูมเชื่ออย่างที่หลายๆคนพยามบอก ” เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง”

ขอบคุณอีกครั้งนะครับสำหรับกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณมากจริง ๆ ครับ “วันนี้ฝนตกหนักมาก แต่ตอนนี้หยุดแล้ว สักพักแดดคงออกครับ”

14 %E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A1%E0%B8%B0%E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B8%A1 7

ล่าสุด พิธีกรและผู้จัดชื่อดัง หนิง ปณิตา ก็ได้ออกมาอัพเดทความเคลื่อนไหวของ มะตูม โดยการโพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวและดีเจชื่อดังกำลังนุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรมอยู่ที่เสถียรธรรมสถาน พร้อมเขียนข้อความกำกับว่า

“การปฏิบัติธรรมจะทำให้เราเห็นทุกข์และเปลี่ยนเหตุ ที่ใดมีธรรม…ที่นั่นปลอดภัย

‘เสียใจ’ เมื่อ ‘ทำผิด’
บ่งบอกว่าภายในจิตยังมี ‘สำนึก’
แต่จะให้ดี ‘จงฝึก’ ให้มี ‘สติ’ ก่อนลงมือทำ
จะได้ไม่ผิดซ้ำซาก

ทำให้ดีในวันที่ยัง ‘มีโอกาส’
อย่ารอให้วันที่ ‘หมดโอกาส’ มาถึง

แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต”

batch 100 1 batch 101 3 batch 102 2 batch 103 3 batch 104 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo