Entertainment

ขาเมาท์ระวัง ! มดดำ-กรรชัย คอนเฟิร์มนิสัย ญาญ่า อยู่ ๆ เจอโยง นางเอกลูกครึ่งดังแล้วเหวี่ยง

เป็นประเด็นร้อน ๆ ในวงการที่หลายคนยังคงจับตา สำหรับข่าวเมาท์มอยว่าด้วยเรื่องของ นางเอกลูกครึ่ง ดังแล้วเหวี่ยง เกเร-มาสาย ขัดลุคใส โดยมีคำใบ้ว่า “ดารานางเอกก็คือคนธรรมดาคนนึง มีดี ไม่ดีปะปนบ้าง อาทิ เวลาทำงานก็มีบ้างที่เหนื่อย แล้วอยากงอแง มาสาย ขอเล่นมือถือ ไถเฟซบุ๊ก คุยแชทกับเพื่อน บลา ๆ เกิดเป็นนางเอก จะให้มีแต่ภาพดี ๆ ไม่มีงอแง เป็นไปไม่ได้จ้ะ อยากร่วมงานกับนางเอกดังต้องทำใจเรื่องนี้..บ้าง มาสาย เริ่มงานช้า แต่ให้แม่เร่งทีมงานถ่ายให้เสร็จตามเวลา นิสัยเกเรแบบนี้ขอสักครั้งนึงละกัน

ทีมงานอาจจะสะดุ้งกับพฤติกรรมของนางเอกบ้าง เพราะขัดกะลุคใส ๆ ที่เคยเป็น ! ! แต่ความดี ความน่ารัก ความใจบุญ..ก็น่าจะทดแทนกันได้บ้างไม่ใช่เหรอ ? ปล.รำพึงรำพันเหมือนตัวเองเป็นนางเอก”

3 ญาญ่า 5

งานนี้ ชาวเน็ตก็เดาไปต่าง ๆ นานา และดูเหมือนคอมเมนต์จะชี้เป้าไปที่นางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ซะส่วนใหญ่ จนทำเอา มดดำ คชาภา ที่กำลังเล่าข่าวเมาท์ดังกล่าวในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี ถึงกับสวนขึ้นมาทันทีว่า “ญาญ่าเหรอ ไม่ใช่หรอก ญาญ่าเป็นคนตรงต่อเวลา มาก่อนเวลาอีก และไม่ใช่เพิ่งจะมาดังด้วย แต่ดังมาเป็น 10 ปีแล้ว”

ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ยืนยันว่า “ไม่ใช่ญาญ่าหรอก” โปรดิวเซอร์รายการอย่าง แองจี้ ก็คอนเฟิร์มอีกเสียงว่า “มาก่อนเวลา ทำงานเสร็จ ไม่เคยบ่น ไม่เคยอะไรเลย”

3 ญาญ่า 3

ขณะที่แฟนคลับเห็นแล้วทนไม่ไหว โต้กลับทันทีว่า น้องไม่ใช่คนแบบนี้แน่นอน อยู่วงการมากว่า 10 ปี ไม่เคยมีข่าวเสียหาย ผู้ใหญ่รัก รวมถึงเจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ ถ้านิสัยแบบนั้นจริง จะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เยอะขนาดนี้เหรอ ซึ่งถ้านับโฆษณาตอนนี้ ญาญ่า เป็นเบอร์ 1 ของประเทศไทยด้วย จะคอมเมนต์อะไร ดูเงินในบัญชีกันก่อนนะจ๊ะ

3 ญาญ่า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo