Entertainment

ปู กรองทอง ผู้พลิกโฉม นางงามสายนู้ด ยอมรับแมน ๆ เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ ปู กรองทอง ที่วันนี้จะมาเปิดเผยเส้นทางการเป็นนางงามสายเซ็กซี่ แถมตอนนี้มีหนุ่มในเครื่องแบบดูแลหัวใจ แต่เจ้าตัวบอกเลยว่าไม่เปิดตัว อีกทั้งยอมรับแบบแมน ๆ เลยว่า 50 ปีแล้ว สมรรถภาพทางเพศก็ต้องเสื่อมแล้ว พร้อมเล่าประสบการณ์ขนหัวลุกเจอผีที่ห้องนอน งานนี้หลอนจนลืมไม่ลงเลย โดยเจ้าตัวมาเผยทุกประเด็นผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ที่มีหนิง ปณิตา, ใบเฟิร์น พัสกร และตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกร

2 ปู กรองทอง 10

หลายคนเห็นหน้าพี่ปูคิดว่าเป็นดาราอย่างเดียว หลายคนยังไม่ทราบว่าพี่ปูมีตำแหน่ง มีมงกุฎด้วย ?

ปู : สมัยก่อนมีมง เป็นรองอันดับ1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ เป็นนักเรียนการแสดง เป็นนางงาม เป็นดารา เป็นนางแบบ เป็นหมดเลย

ณ ตอนนั้นที่เราได้รางวัลรองอันดับ 1 เป็นยังไงบ้าง ?

ปู : ก็สนุกดี แทบจะเหมือนทำงานคนเดียว คือตัวมิสแกก็ไม่ค่อยพูด แกเป็นลูกครึ่ง เวลาไปรับแขกบ้าน แขกเมือง กรองทองไปแทนตลอด รอง 2 ก็ลูกครึ่งอเมริกัน

เห็นบอกว่าตอนที่เข้าไปประกวดโดนคำดูถูก โดนยังไง ?

ปู : คือวันที่ไปสมัคร เพื่อนเป็นคนไปสมัคร แล้วชวนเราไปเป็นเพื่อนหน่อย แล้วพี่ปูก็ไปเป็นเพื่อน เขาก็กรอกใบสมัครกัน ทีนี้ก็มีนักข่าวมา บอกว่าเนี่ยสวยจังเลย น้องน่าประกวด น้องน่าเป็นนางงาม เราก็เลยบอกไม่เอา ไม่ชอบ อุ้ย…อย่าไปชวนเขานะ มีเสียงดังจากข้างหลัง เป็นนักข่าวคนนึง พี่อ้วน อรชร เป็นนักข่าวไทยรัฐ เอ่ยชื่อได้ เพราะแกก็พูดด้วยความจริงใจ ทำให้เราได้ตำแหน่งมา ก้นอย่างกับกาละมังขนาดนี้ประกวดก็คงไม่ได้หรอก เราก็เลยบอกว่าสมัครนี่ต้องเอาอะไรบ้าง เอาเลยพี่ ไม่ได้อย่ามาสบประมาท คนอย่างกรองทอง ทำได้ยังไง นักเลงขนาดนี้

ตอนนั้นโกรธไหม ?

ปู : ก็เคืองสุด นึกในใจยังไงก็ต้องเข้ารอบให้ได้ ลดความอ้วนให้ได้ เมื่อก่อนหนัก 65 สูง 170 เช้าขึ้นมากินแต่น้ำส้ม ไข่ต้ม ช่วง 20 วันที่เก็บตัว

พอเราได้รอง 1 ขึ้นมาคนที่สบประมาทเรา ได้เดินกลับมาพูดกับเราไหม ?

ปู : เขาบอกว่าดีนะแก วันแรกก็สั่งเป็ดพะโล้เลย คือเขาถามเราว่าอยากกินอะไร เราก็อยากกินเป็ดพะโล้มากที่สุดตอนนี้ เราอดมา 30 วันแล้ว พี่อ้วนก็เดินมาแซวยิ้ม ๆ แหม…พอประกวดเสร็จก็อยากกินเป็ดพะโล้เลยนะ พี่ก็เลยตอบ ค่ะ

2 ปู กรองทอง 2

เห็นว่าพอได้รับตำแหน่ง พี่ปูฉีกกฎความเป็นนางงามเลย เป็นนางงามคนเดียวที่ถ่ายแบบเซ็กซี่เลย ?

ปู : ตอนนั้นคือมีน้องแล้ว แล้วทีนี้นึกในใจว่าเขามาชวนแปลว่าเราก็ต้องโอเค คุณหมอเห็นของเราแล้ว ก็ผ่าคลอด ความอายก็ไม่น่าจะเหลือเท่าไหร่

เตรียมตัวยังไงบ้าง พอเรารู้ว่าเราจะต้องถ่ายเซ็กซี่ ?

ปู : อดข้าวเหมือนเดิม ใช้ฟีลเดียวกับนางงาม ไข่ต้ม น้ำส้ม

กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง ?

ปู : ก็ดีพอส้มควร ตอนนั้นถ่าย THE FACE ที่เป็นหนังสือนะคะ ก็เปลือยท่อนบน พอมันมีเล่มแรกก็จะมีเล่มที่ 2 ที่ 3 ไปเรื่อย ๆ

บางคนที่ถ่ายแบบนี้จะโดนวิจารณ์ว่าโป๊ไป แต่ของพี่ปูเขาบอกว่าโป๊น้อยไป คืออะไร ?

ปู : คือหนังสือสมัยก่อน เล่มนี่แพงด้วย แล้วเล่นนี้เป็นเล่มที่ 1 ทุกคนคิดว่ามันต้องโป๊มาก แต่พอเปิดมาไม่เห็นนมอะไรเลย เสื้อที่เราเอาไปถ่ายคือเสื้อเราเองหมดเลย เราแบบขอนะไม่อยากโป๊มากแล้ว เพราะตอนนี้ลูกเริ่มจะโต

พอเราตัดสินใจจะเข้าสู่วงการเซ็กซี่ คุณสามีว่ายังไง ?

ปู : เดินหน้าเลย ใครชวนถ่าย ถ่ายหมด ไปด้วยกันทั้งครอบครัว แต่ว่าเล่มนั้นเป็นเล่มที่ผิดหวัง พอออกมาได้ไม่สวยเท่า THE FACE อาจจะด้วยสรีระ มุมถ่ายไม่ดีเลย แล้วสีก็ไม่ดี

2 ปู กรองทอง 3

ใช่งานครั้งนี้ไหม ที่พี่ปูถึงกับมีน้ำตา?

ปู : ใช่ค่ะ ร้องไห้ แล้วไม่พูดกับแฟนเลยเป็นอาทิตย์ คือเหมือนเราเสียใจว่าเห้ย..แทนที่ถ่ายแล้วมันออกมาดีกว่าเดิม ทำไมมันแย่กว่าเดิม ทำไมตัวเราทำขนาดนี้ มันไม่ใช่

หรือว่าเหตุการณ์วันนั้นมันเกิดอุบัติเหตุ มีปลิงมาเกาะขา ?

ปู : ใช่ค่ะ เรารู้สึกแบบเราอุตส่าห์ทุ่มเทเนอะ ไปโดนปลิงเกาะ ดึงกันเลือดสาด มันไม่คล่องตัวในการทำงานแล้ว ผลงานยังออกมาแย่อีก เราก็เลยไม่พอใจมาก คือไม่ว่างานแสดง ถ่ายแบบ ต้องออกมาดีที่สุด

แต่ก็ไม่วายมีข่าวเมาท์ว่าพี่ปูรับงานถ่ายนู้ด เพราะต้องการปลดหนี้ ?

ปู : คนเราทำงาน ตอนเด็ก ๆ เราก็ต้องมีหนี้อยู่แล้ว ค่าบ้าน ค่ารถ ค่าอะไร แต่ว่าเรื่องปลดหนี้พี่ว่าเขาสร้างกระแสให้หนังสือมันดูน่าซื้อมากกว่า พี่ก็เป็นคนทำงานธรรมดา หากินเลี้ยงตัวเอง

แปลว่าพี่ปูได้ยินมาตลอดว่ามีกระแสแบบนี้ ?

ปู : ใช่ค่ะ อาจจะเป็นเพราะโดนบูลลี่มาตั้งแต่เด็ก ก็เลยมีความเฉย ตอนเด็ก ๆ ก็อ้วน หน้าคอสั้น ผมก็หยักศก นี่ยืดแล้ว

พี่ปูโกรธไหม เวลาโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เขาพูดกันไม่จริง ?

ปู : น้อยใจมากกว่า ไม่ใช่คำว่าโกรธ คิดในใจว่าตราบใดที่มีคนอุดหนุน มีคนซื้อ มีคนที่แบบเชียร์เรา คือตัวเองจะเป็นคนคิดบวกตลอด ไม่ค่อยสนใจใครอยู่แล้ว อยากพูดอะไรพูดไปเลย คนอื่นเขาโดนมากกว่าเรา พระพุทธเจ้ายังโดนนินทา ตัวเราเป็นคนธรรมดา เราโดนอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้ยิน ไม่เป็นไร

2 ปู กรองทอง 4

เราลุกขึ้นมาฉีกกฎนางงาม เพราะอะไรพี่ปูถึงกล้าทำอย่างนั้น ?

ปู : เป็นคนคิดไม่เหมือนชาวบ้านมั้งคะ แล้วมีความรู้สึกว่าการถ่ายนู้ด ถ่ายโป๊ พวกนี้ไม่ใช่เป็นการอนาจาร เราไม่ได้มีภาพที่เราเมคเลิฟอะไรอย่างนี้ เพียงแค่เราโชว์สรีระให้คนเห็น อาจจะเป็นเพราะว่าเราจบวิจิตรศิลป์ด้วยมั้ง เรียนวาดรูปมาก่อน เราเลยรู้สึกว่าเรื่องสรีระของคนมันเป็นศิลปะ

พี่ปูอายุเท่าไหร่ ?

ปู : 54 ย่าง 55 ทุกวันนี้ก็ออกกำลังกาย ไปฟิตเนสบ้าง เข้าคลาสคาดิโอ้ไม่ได้รุนแรง หนักหน่วง เพราะว่าด้วยกระดูกแล้ว เบอร์นี้ไม่มีรักษาแล้ว ก็จะดูแลตัวเองแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เลย ก็คุมเรื่องอาหาร แต่ไม่ให้ผอม เพราะทุกคนวิจารณ์ว่าหน้าเป็นกระดูก ไม่สวยเลย แต่พุงจะไปสุดท้าย ซึ่งตรงนี้ลำบากมาก

ตอนนี้แฟนยังหวงอยู่ไหม ถ้ารับงานถ่ายเซ็กซี่ ?

ปู : เขายินดีสิคะ เป็นคนโชคดีมาก แฟนคนที่เป็นพ่อน้อง ที่เสียไปแล้วก็ไม่ว่า คนปัจจุบันก็ไม่ว่า

พอเราอายุเข้าเลข 5 เรามีความรักสวยรักงามแบบนี้ เรากลัวเกี่ยวกับเรื่องอายุไหม ?
ปู : พี่ไม่กลัว เพราะเพื่อนที่คบกันตอนนี้ 60 กว่านางยังสวยอยู่เลย เพื่อนยังสวยอยู่เพราะฉะนั้นเรายอมไม่ได้

มีไหมเวลาเราไปเจอแฟน ๆ แล้วเขาคิดว่าเราร้ายเหมือนในจอ ?

ปู : ใช่ค่ะ ส่วนใหญ่ ช่วงที่เล่นละครปิ่นมุก อะไรอย่างนี้ ตอนนี้จะโดนกระบวยเลย เนี่ยถ้าฉันมีกระบวยอยู่ในมือโดนแน่ ร้ายดีนัก เราก็บอกไม่ได้ร้าย นี่ตัวจริง สั่งกาแฟ เขาก็ชงให้ผิด เขาเกลียดเรา สั่งแล้วไม่ฟัง

2 ปู กรองทอง 5

แล้วตัวจริงเป็นคนเหวี่ยง วีนไหม ?

ปู : ไม่เท่าไหร่ แต่ว่าเรื่องงานมันต้องเป๊ะอย่างเดียว แต่ชีวิตจริงก็จะบ้า ๆ บอ ๆ ขำ ๆ หน่อย

สมมติน้องไปร่วมงานกับคนไม่มืออาชีพ พี่ปูมีไหมพูดตรง ๆ ไปเลย ?

ปู : มีนะคะ 1.บทไม่ท่อง นักแสดงใหม่ ๆ มีเยอะเลย บทไม่ท่อง แล้วเวลามาเล่น แบบต้องพูดอะไรนะคะ

ได้ข่าวว่าคุณปู กรองทอง ชักสีหน้าเลย ?

ปู : ถ้าเตรียมมาไม่พร้อมก็นอนอยู่บ้านไหมน้อง อันนี้คิดในใจ ถ้าพูดไปนี่นะ ป้า ๆ เชิญก่อนเลย นี่นางเอกช่อง คือเราเจอจริง ๆ

เหตุการณ์ที่หนักที่สุดที่เรารับไม่ได้คืออะไร ?

ปู : 17 เทค เล่นแล้ว เล่นอีก คือเขาไม่ตั้งใจ เขาบอกว่าช่วงนี้มีปัญหากับแฟน คือเอาเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวมาเกี่ยวกันไม่ได้ ตอนนั้นก็บอกไปว่าถ้าคนนี้เล่น คุณป้าขอผ่านก่อน

ก่อนที่พี่จะรับงานต้องดูนักแสดงก่อนไหม ?
ปู : ดูค่ะ ไม่ก็ชักสีหน้าให้เขารู้ว่าช่วยร่วมงานกันเบา ๆ นิดนึง เวลาเป็นสิ่งสำคัญ แต่คนมักมองไม่ค่อยเห็น แล้วเวลาออกกอง สงสารผู้จัดฯ เขาใช้เงินเยอะ

2 ปู กรองทอง 6

เราไม่กลัวคนอื่นมองว่าเราเยอะ มีปัญหากับตัวนำเหรอ ?

ปู : คือที่เราเยอะ เราอยากให้งานมันผ่านไปได้ด้วยความสมูท แล้วทุกคนมันจะแฮปปี้ แล้วหน้าเซ็ตมันจะมีความสุข งานผ่านไปเร็วแล้วก็ดีด้วย

การทำงานของเด็กสมัยนี้กับเด็กสมัยก่อนต่างกันไหม ?

ปู : ต่างกันเยอะเหมือนกัน สมัยก่อนเขาจะตั้งใจทำงานมากนะนางเอก ไม่เข้าใจว่านางเอกสมัยนี้ หรือว่านางเอกสองสมัยนี้เขาคิดอะไร หรือเขาเป็นเด็กฝากมา พี่ก็ไม่เข้าใจ ซึ่งไม่พยายามเข้าใจด้วย แต่เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด แล้วพยายามเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเขา

พี่ปูไม่เสียดายงานเหรอ เวลาเราปฏิเสธไปเพียงเพราะว่าเราไม่อยากถ่ายกับคนนั้น ?

ปู : ตอนนี้เขาก็เริ่มไม่มีงานแล้ว คือทุกอย่างจะโชว์ของตัวมันเอง การทำงานเรื่องวินัยเป็นเรื่องใหญ่

อดีตสามีของพี่ปูเสียชีวิตไปแล้ว เห็นว่าตอนนั้นกว่าจะทำใจยอมรับได้ใช้เวลานานมาก ๆ ?

ปู : นานเหมือนกัน คือเราเลิกกันก่อนที่เขาจะเสีย เลิกกันเพราะว่าความเจ้าชู้นี่แหละ มันเหมือนอยู่กันไม่ได้ ตอนนั้นเรายังเด็กด้วยไง เราไม่เข้าใจว่า คนเราเกิดมาเจ้าชู้ยังไง ชาตินี้เราเปลี่ยนเขาไม่ได้ เราต้องเปลี่ยนตัวเราเอง เราเลยเลิกกับเขา ตอนนั้นปรึกษาจิตแพทย์เลยนะ คือมันมีความรุนแรงเกิดขึ้น ตอนที่ท้องน้อง พอเขากลับบ้านดึก เหล็กกอล์ฟฟาดขาเขาเลย ไม่พูดกับฉันใช่ไหม พริกป่นราดหน้าเลย เข้าโรงพยาบาล ก็อยากเป็นถามไม่ตอบว่าไปไหนมา อันนั้นคือตอนที่เราไม่เข้าใจความรักเท่าไหร่ หรือว่าวิธีการอยู่กับคนเท่าไหร่

แสดงว่า ณ ตอนนั้น พี่ปูเป็นคนอารมณ์ร้อน ?

ปู : มากค่ะ พอมาตอนแก่แล้วนี่ เชิญเลยค่ะ ใครขับรถนี่สวัสดี ไปก่อนเลยพี่

2 ปู กรองทอง 7

คนปัจจุบันเห็นว่าเป็นหนุ่มในเครื่องแบบด้วย ?

ปู : ใช่ค่ะ คือมันพูดกันเข้าใจ อาจจะเป็นเพราะเขาใจดี เป็นคนน่ารัก คบกันมาจะ 7 ปีแล้ว

ได้ข่าวว่าคนนี้สายเปย์ด้วย ?

ปู : ก็นิดนึง คนนี้เด็กกว่า 6 ปี เขาชอบที่เราถ่ายหนังสือเซ็กซี่ทั้งหลาย เขาเป็นแฟนคลับเรามาก่อน ตอนเรียนนายร้อยเขาก็ไฝ่ฝันอยากเป็นแฟนเรา เขาก็ทักมาในเฟซ แล้วตอนนั้นเหมือนมีหลอกเยอะ เราก็แบบไม่เป็นไร เดี๋ยวยังไงให้เพื่อนเราไปด้วย ไปดูสิมันมีจริงหรือเปล่า แล้วหน้าเหมือนในโปรไฟล์หรือเปล่า เขาถามเราว่าอันนี้ปู กรองทอง ตัวจริงหรือเปล่า ดิฉันก็แบบกล้าถาม ก็ต้องตัวจริงป่ะ คนตามขนาดนี้ ก็ไม่ได้ตามเยอะ เรารับเพื่อน เราก็ดูอะ งั้นไปเจอกันเลย คุยวันนั้นไปวันนั้นเลย คุณแม่ไฟแลบ

วันนั้นพี่ปูไปเจอปล้ำ ?

ปู : เจอมอม ยังไม่ทันปล้ำ

ตอนไปเจอเขาครั้งแรก ชอบเขาเลยไหม ?

ปู : ไม่ชอบ นางก็พยายามมอมเหล้าเรา เบียร์มีกี่กระป๋องสั่งมาให้หมด แต่เรากินอะไรที่เป็นฟอง ๆ ไม่ได้เลย เป็นคนท้องอืดง่าย นางก็กินไปคนเดียว แล้วนางก็เขินด้วย วันนั้น 30 กว่าขวดมั้งหมดร้านเขาเลย

เขามอมเราสำเร็จไหม เขาปล้ำเราไหม ?

ปู : ไม่ได้ปล้ำ เขาบอกว่าร้านปิดละเนอะ กลับเถอะ เขาเหมือนทำเป็นว่าไม่ไหว ขอไปนอนบ้านหน่อย แยกย้ายเถอะค่ะ แหม…ไวไฟเหลือเกิน

2 ปู กรองทอง 8

นานแค่ไหนที่ตกลงแล้วคบกันมายาวนานขนาดนี้ ?

ปู : ก็เป็นเดือน ๆ เหมือนกัน คุยกันไปเรื่อย ๆ

ไปแพ้ใจตรงไหน ?

ปู : คนเรามีความดี คุยกันถูกคอ รสนิยมใกล้เคียงกัน

แต่ไม่เปิดตัว ?

ปู : ไม่เปิดตัว เพราะว่ากลัวนางอาย

เขารับได้ไหมที่เราผ่านการมีลูก มีสามีมาแล้ว ?

ปู : เขาทราบอยู่แล้ว ตามหน้าเฟซเขาก็เห็นอยู่แล้ว

ณ ตอนนี้คนนี้คือแฮปปี้ เป็นสิ่งดี ๆ ในทุก ๆ วัน ?

ปู : แฮปบ้าง ไม่แฮปบ้างก็แล้วแต่

2 ปู กรองทอง 13

ในชีวิตเคยโดนกล่าวหาว่าเป็นภรรยาน้อย ?

ปู : ใช่ค่ะ ตอนที่คบกับแฟนประมาณ 2 ปีเสร็จแล้วไปงานถ่ายรูปด้วยกันลงไอจี ก็มีคนเขียนเข้ามาทักว่าคนนี้เขามีภรรยาแล้วไม่ใช่เหรอ คบกันแบบนี้เราอยู่ในฐานะอะไรเหรอ เห็นแบบร้าย ๆ แบบนี้ตกใจ รีบลบเลย ไม่ได้แคปด้วย เสียดายมาก ก็เลยบอกกับแฟนว่าเราเลิกกันดีกว่าเนอะ เพราะว่าคบแบบนี้มันไม่โอเค เพราะว่ามันเหมือนเราเป็นเมียน้อย ซึ่งในชีวิตเรา เราเป็นคนแอนตี้เมียน้อยมาก

แล้วพี่ปูได้เคลียร์ไหมว่าเราอยู่ในฐานะอะไร ?

ปู : เขาเคยบอกแล้วว่าเขายังไม่ได้หย่ากับภรรยา แต่เขาเลิกกันแบบเด็ดขาดแล้ว แล้วเหมือนมีลูกด้วยกัน ก็ดูแลดูไป แต่อย่างนี้เราไม่โอเค เราขอเลิก วันรุ่งขึ้นเขาก็ไปหย่ากับภรรยาเลย แบ่งเงิน แบ่งอะไรให้เขาไป แต่ทุกวันนี้ก็ยังดูแลกันอยู่

ความรู้สึกของเราตอนนั้นเวลาโดนอะไรแบบนี้มันเฟลแค่ไหน ?

ปู : มันน่ากลัวมากนะ มันแบบขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วเราแบบมันแป้วเลย บอกไม่ถูก คือเรากับแฟนเคลียร์กันอยู่แล้ว แต่ผู้หญิงที่เขียนเข้ามาในไอจีเขาเคยคบกับแฟนเราไง เขาก็เลยบอกว่าแบบนี้เขาเรียกว่าฐานะอะไรเหรอ หน้านี่ชาเลย

กลัวไหมบางคนเข้าใจผิด คิดว่าเราไปทำให้เขาเลิกกัน ?

ปู : ไม่ เพราะว่าแฟนเป็นคนที่แบบเคลียร์ชัดเจนกับพี่อยู่แล้ว

ระหว่างทางที่คบกันเคยมีปัญหามือที่สามบ้างไหม ?

ปู : ไม่มี เพราะว่าแฟนเป็นคนที่มีอะไรเล็ก ๆ อยู่แล้ว เลี้ยงเด็กอยู่แล้ว เราเนี่ยเป็นคนหลังสุด ล่าสุด

2 ปู กรองทอง 9

พี่ปูรับได้ ?

ปู : ก็รับได้ ก่อนหน้านี้คบคนเจ้าชู้แล้วเราต้องมาอกหักผิดหวัง เพราะฉะนั้นยอมรับไปเลยจะได้สบายใจ เปลี่ยนทัศนคติบางอย่าง แบบถ้าเกิดอยากอยู่กับคนนี้แบบสบาย ๆ คุณก็ต้องรับให้ได้ว่าเขามีอย่างนี้ ถึงขนาดเดี๋ยวต้องไปนอนบ้านนี้นะ เพราะต้องติวหนังสือให้เขา เขาจะสอบ เราก็บอกตามสบาย แต่หลัง ๆ เขาไม่ค่อยพูดถึงเท่าไหร่ พี่ก็ไม่รู้อะไรยังไง

เรื่องตรงนี้เกี่ยวไหม พี่ปูบอกว่า 50 กว่าแล้ว เรื่องฮอร์โมนในร่างกายเราไม่ปกคิแล้ว ก็เลยทำให้ยอมรับในเรื่องของสถานะแบบนี้ ?

ปู : ตอนคบกันใหม่ ๆ ยังได้อยู่นะ แต่เพิ่งมาเป็น ทุกวันนี้มันเหมือนกับไม่รู้ จับกันแล้วมันไม่สปาร์คเรื่องเซ็กส์

ก็คือเหมือนฮอร์โมนทางเพศหมด ?

ปู : มันเหมือนแบบเซ็กส์เสื่อมอะ

ได้ไปหาหมอหรือยัง ?

ปู : ไม่ได้ปรึกษาเลย

พี่ปูเริ่มรู้สึกมานานหรือยัง ?

ปู : นานแล้วเหมือนกันนะ ปี สองปีแล้วนะ

2 ปู กรองทอง 12

อาการมันเป็นยังไง ?

ปู : แบบจับแล้วมันไม่มีอารมณ์ ถ้าธรรมดาแค่กอดก็ไอนี่แล้ว ก็ระทวยแล้ว แต่เดี๋ยวนี้

วัยทองหรือเปล่าพี่ปู ?

ปู : วัยทองมันน่าจะเลยไปแล้วนะ เพราะว่าพี่หมดประจำเดือนไปหลายปีแล้วนะคะ เกือบ 4 ปี

พี่ปูวิเคราะห์ไหมว่ามันเกิดจากอะไร ?

ปู : พี่ว่ามีสิทธิ์เรื่องงาน เครียดเรื่องงาน แล้วแบบเป็นคนจริงจังกับงานตั้งแต่เด็กแล้ว ตั้งแต่มีแฟนคนแรก ไปทำงานแล้วแบบแฟนต้องงอแง

หรือว่าเราปลง ทำให้เราไม่รู้สึกแบบนั้น ไม่ต้องการแล้ว ?

ปู : แต่จริงๆ มันน่าจะรู้สึกบ้างสิ สมมติเห็นผู้ชายหล่อ หืม หล่อดี แต่ไม่นึกไปถึงฉากต่าง ๆ มันก็เลยแบบกูแน่แล้ววะ แย่แล้ว

มันเป็นป้ญหากับเรื่องความรักที่เราคบอยู่ไหม ?

ปู : ไม่ค่ะ ทุกวันนี้จับมือตอนนอนใช่ไหม อะ ๆ แยกย้าย นอนเถอะ เขานะ ไม่ใช่เรา ไป ๆ แยกย้าย เป็นอย่างนี้บ่อยมาก แต่ก็ไม่มีปัญหากับเราสองคน คือทุกวันนี้ พอศุกร์ เสาร์ เขามา ศุกร์นี้ไปไหนดี เสาร์นี้กินไหนดี

2 ปู กรองทอง 11

เรื่องนี้มันทำให้ชีวิตพี่ปูแฮปปี้น้อยลงไหม ?

ปู : ไม่ค่ะ เป็นคนชอบชีวิตตัวเอง

พี่ปูเจอเรื่องผีหลอนนานถึง 3 เดือน ?

ปู : ตอนนั้นทำงานโรงแรม ไปตอกบัตรเสร็จ ตอนนั้นเปิดผับด้วย 2 อย่างเลย ตอนที่แต่งงานกับพ่อน้อง ก็คือทำงานโรงแรม ตอนเย็นก็ไปเปิดผับ มันก็เหนื่อย เราก็เลยไปตอกบัตรที่โรงแรม แล้วเราก็กลับมานอนบ้านตอนกลางวัน แล้วตั้งปลกนาฬิกาไว้ บอกลูกจ้าง 2 คนว่าเดี๋ยวขึ้นมาปลุกด้วย เพราะว่าต้องไปทำงานต่อ พระก็ใส่นะ คือด้วยความแฮงค์ หลับเสร็จพระหล่นไปอยู่ตรงรักแร้ นอนไปแป๊บเดียว แล้วนึกในใจมันจะรีบเปิดประตูมาเรียกทำไม ยังไม่ถึงเวลาเลย นาฬิกายังไม่ปลุกเลย ก็เอ๊ะ ทำไมเปิดประตูแล้วมันไม่พูด เราก็ชะเง้อไปดูไม่ใช่ลูกจ้างเรา ตัวใหญ่มาก เป็นผู้หญิงตัวใหญ่ถักเปียยาว แต่ที่มากกว่านั้นคือ ดูเสื้อผ้าฉัน ขาอยู่ไหนอะ ลงไปนอนดีกว่า แกล้งหลับ แล้วก็ท่องบทสวดมนต์ มีเพื่อนนอนแล้ว สวดมนต์ทำไม สวดมนต์ไม่กลัว มากกว่านั้นคือเอาหน้ามาประชิดฉันเลย ลมหายใจใส่ฉันดีนะไม่เหม็น นอนด้วยคนนะ คือคว่ำมาเลย ตั้งแต่นั้นพยายามจะลุก ลุกไม่ได้ พอดีนึกขึ้นได้ว่าสวดคาถาชินบัญชร พอสวดบทนำเสร็จก็ลุกหายไปเลย จากนั้นบ้านเราชั้นบนมันก็จะมีบันได อิฉันสองทีถึงข้างล่างเลย เนี่ยรู้ไหมว่าบ้านนี้มีผี บอกเด็กสองคน เขาบอกว่าคุณปูกลางคืนเขานอนร้องไห้กระซิก ๆ ไม่เห็นเหรอว่าเขาใส่บาตรทุกเช้า เราบอกฉันไม่คิดอะไรคนใส่บาตรเป็นเรื่องปกติ บอกกลางคืนบางทีก็เป็นก็มาตัวใหญ่

อยู่มานานแค่ไหนถึงเห็น ?

ปู : บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่แต่งงานอยู่กับแฟน ช่วงทำผับ เหมือนกับแบบเจ้าที่เขาเป็นอิสลาม ตรงสุขุมวิท 71

เห็นว่าเรื่องนี้ทำให้ขนหัวลุกนาน 3 เดือน ?

ปู : หัวพี่ตั้งขึ้น 1 เซน กดยังไงก็ไม่ลง 3 เดือนนะกว่าจะหวีลง มันช็อก แล้วพี่เห็นหน้าเขา พี่ไม่ลืมตาแต่พี่เห็น พี่อุตส่าห์แกล้งหลับ จำหน้าเขาได้ติดตาเลย ทุกวันนี้ก็ยังจำได้ใส่เสื้อลายดอก แขนกุด เป็นอิสลาม

ติดตามรับชมรายการ คุยแซ่บShow ย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo