Entertainment

พ่อบ้านใจกล้า! บอย ประกาศไม่เคยกลัว เจี๊ยบ ภรรยาคนสวย แต่แค่เกรงใจที่สุด

      เข้าทำเนียบพ่อบ้านใจกล้า แซวภรรยารัว ๆ ไม่กลัวนะ แต่เกรงใจที่ซู๊ด จนแฟน ๆ ฮาไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ไปเลยจ้า สำหรับความกวน โก๊ะโบ๊ะบ๊ะ ของคู่สามีภรรยาสุดหวานแห่งยุค บอย อนุวัฒน์  &  เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ต่างคนต่างรับส่งมุกใส่กันแบบไม่ต้องนัดแนะ ในรายการ “คุยสตอรี่  BOY JEAB THE LOVE JOURNEY SEASON 2”  ผลิตโดย CHANGE2561  ที่ทั้งคู่ได้ชวนกันไปทำภารกิจเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณยายวัย 91 ปี ของ สาวเจี๊ยบ ที่บ้านเกิด จังหวัดกาญจนบุรี แต่กลับเจอเซอร์ไพร์สกลับแบบจัดเต็ม เมื่อไปเยือนถิ่นบ้านเกิดภรรยาสุดที่รักทั้งที งานนี้ เจี๊ยบ ก็ได้พาสามีทัวร์ทั้งกิน ทั้งเที่ยว แบบจัดเต็ม จัดหนัก

batch ภาพ คุณยายอวยพร

        ซึ่งก่อนกลับ บอย ก็ได้ชวน สาวเจี๊ยบ ไปไถสเก็ตบอร์ดกิจกรรมสุดฮิตในนาทีนี้ เรียกว่าลีลาเด็ดทั้งคู่ โดยเฉพาะ หนุ่มบอย ที่อวดท่ายากเพียบ ในขณะที่ สาวเจี๊ยบ ก็ไม่เบา โชว์สกิลขั้นเทพ คล่องแคล่วเนียนสุด ไหล ลื่นปรื๊ด ๆ เล่นเอา หนุ่มบอย ฮาท้องแข็ง ก่อนจะแกล้งหยอกบอกสามี “บอร์ดทิพย์ไง” เห็นนิ่ง ๆ ปล่อยมุกมาให้ได้ฮาตลอดเลยจริง ๆ นะจ๊ะ สาวเจี๊ยบ

   batch ภาพ เจี๊ยบ คุยกับคุยยายบนสะพาน batch ภาพ เจี๊ยบ เล่นบอร์ด batch ภาพ บรรยากาศ batch ภาพ บอย สอน เจี๊ยบ เล่น batch ภาพ วันเกิดคุณยายในวัดbatch บอย เจี๊ยบ batch ภาพ คู่บอย เจี๊ยบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo