Entertainment

แม่เจนนี่ เคลื่อนไหว ! โพสต์กรวดน้ำ ท่ามกลางดราม่าลูกสาว วิวาห์ล่ม เนเงิน

สร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์” กลับมาใช้สถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน ทั้งที่เพิ่งจะมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานไปได้ไม่นาน แถมยังมีแพลนจัดงานวิวาห์ช่วงปลายปีนี้

10 เจนนี่เนเงิน 8

ขณะที่ เนเงิน ฝากมาขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยห่วงใยและเป็นกำลังใจให้เจ้าตัวว่า “ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ เพราะตอนนี้เฟซผมทั้งใหม่และเก่าโพสต์ไม่ได้เมนต์ไม่ได้ทั้งสองเฟซเลย ยังไงผมกับเจนก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

10 เจนนี่เนเงิน 4

และต่อมา  เนเงิน ได้เผยภาพแชทสนทนาของเจ้าตัวที่ได้มีการพูดคุยกับ เจนนี่ ยืนยันว่าจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกัน คอยเป็นห่วงเป็นใย และยังเป็นที่ปรึกษาให้กันได้ตลอด โดย เนเงิน ได้เขียนข้อความกำกับภาพแชทไว้ว่า “ขอบคุณทุก ๆ คนมากครับ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เฟซบุ๊กผมโพสต์ไม่ได้ทำได้แค่ลงสตอรี่ตอนนี้” พร้อมปิดท้ายด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีแดงหนึ่งดวง

10 เจนนี่เนเงิน 1

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปดูในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ เนเงิน ตลอดช่วงเดือนมีนาคม พบว่า เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเศร้า ๆ อย่างต่อเนื่อง เริ่มจากวันที่ 13 มีนาคม โพสต์ว่า “ผมผิดหวังและเสียใจมาก ๆ เลย” วันที่ 14มีนาคม โพสต์ว่า “มึงเคยเหนื่อยกับอะไร แล้วอยู่ดี ๆ น้ำตามันก็ไหลมั้ย แม่งเป็นความรู้สึกที่โครตแย่” วันที่ 16 มีนาคม โพสต์ว่า “หลายคนชอบถามว่าทำไมเราเปลี่ยนไป แต่ไม่มีใครถามว่าที่ผ่านมาเราเจออะไร ถึงได้เป็นแบบนี้”

10 เจนนี่เนเงิน 11

ล่าสุด (26 มี.ค.) ทางด้าน แม่เกตุ คุณแม่ของ เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Somruay Phetrit โดยโพสต์ภาพกรวดน้ำ พร้อมแคปชั่นว่า “ทุกชีวิตที่เกิดมามีค่าเท่ากัน แต่วาระแห่งบุญ เวรและกรรม ต่างกัน เอาเวลา มาดูแลคนที่เรารักกัน เทอญ สาธุ”

นอกจากนี้ ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “ใช้จิตใจที่ชอบตำหนิผู้อื่น มาตำหนิตัวเอง ใช้จิตใจที่ชอบให้อภัยตัวเอง มาให้อภัยผู้อื่น”

10 เจนนี่เนเงิน 6 10 เจนนี่เนเงิน 5
10 เจนนี่เนเงิน 7
10 เจนนี่เนเงิน 10
10 เจนนี่เนเงิน 3
10 เจนนี่เนเงิน 9
10 เจนนี่เนเงิน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo