Entertainment

ครีม เปรมสินี เคลียร์ชัด ถูกเมาท์แยกทางสามีเพราะ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ?

รักร้าวอีกคู่ สำหรับดาราสาว ครีม – เปรมสินี รัตนโสภา ที่ได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่าแยกทางกับสามีนุ่มนอกวงการ ปีเตอร์ – จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์ มาสักพักใหญ่แล้ว หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่มานาน 3 ปี โดยล่าสุด (25 มี.ค.) สาวครีม ได้ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25

5 ครีม เปรมสินี 5

โดยเธอคบกับอดีตสามีหลายปีก่อนแต่งงาน และแยกกันอยู่กับสามีประมาณ 6 เดือนแล้ว สัญญาณที่บอกว่าไปต่อไม่ได้มีหลายเหตุผล ไม่สามารถบอกเป็นจุด ๆ ได้ อาจเป็นอะไรที่สะสมมา สุดท้ายอาจจะทัศนคติไม่ตรงกัน ความคิดไม่ตรงกันแล้ว เหมือนไปต่อลำบาก ทุกอย่างต้องมีสถานการณ์นำพาให้มาถึงจุดนี้ ถ้าไม่มีความสุข อยู่คนเดียวอาจจะมีความสุขมากกว่า แต่ไม่มีเรื่องมือที่สาม

5 ครีม เปรมสินี 4

เรื่องนี้ตอนแรกมีสองคนที่รู้ คือ เอมี่ กลิ่นประทุม เป็นคนที่รู้คนแรก เพราะต้องไปเที่ยวด้วยกัน เราบอกไม่ไปแล้ว ไม่มีอารมณ์แล้ว ต่อมาก็ เอมมี่ มรกต ส่งข้อความมาถามว่า “โอเคไหม” ทั้งที่ไม่ได้บอกใคร คือ เพื่อนสนิทอะไรผิดหูไปนิดหนึ่งก็รู้แล้วว่าไม่ปกติ แต่ตอนนั้นรู้สึกอยากอยู่คนเดียว เราอยากคิดทบทวนของเรา เราผ่านอะไรมาบ้าง เจอเหตุการณ์อะไร รู้สึกยังไง

5 ครีม เปรมสินี 3

ข่าวเรื่องมือที่สาม คือ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ รู้จักพี่กฤษณ์ตั้งแต่สมัยนางท็อปฟอร์ม แต่ไม่ได้สนิทกัน เพิ่งมาสนิทกันช่วง 15 ปี นางหลอกให้ไปขายวิตามินให้ เลยสนิทกันตั้งแต่วันนั้น เมื่อก่อนก็เคยมีข่าวด้วยกัน แต่ก็ไม่มีอะไร พี่กฤษณ์ก็สนิทกับที่บ้าน ครีมก็รู้จักพ่อแม่พี่กฤษณ์ ขณะที่ เอมมี่ ยืนยันว่า เขาสนิทกันมาก สนิทกับที่บ้าน สนิทกับแม่ครีมมาก เหมือนลูกชายคนโต

5 ครีม เปรมสินี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo