Entertainment

รอดคุก ! ‘เสก โลโซ’ โพสต์สั้น ๆ หลังศาลให้ประกันตัว กานต์ ลั่น โลโซ เนเวอร์ดายส์

หลังจากเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (25 มี.ค.) ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ถูกศาลฎีกาสั่งพิพากษาจำคุก 2 ปี 18 เดือน โดยไม่รอลงอาญา จากคดีเสพยาเสพติด ต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เหตุเกิดเมื่อปี 2560

6.1.

ต่อมาทนายความได้ทำคำร้องยื่นขออุทธรณ์คำสั่งของคณะผู้พิพากษาศาลชั้นต้น และศาลอุทธรณ์ ที่ไม่อนุญาตให้นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ยื่นฎีกาในคดีที่ศาลฎีกาได้อ่านคำสั่งไปเมื่อเช้านี้ ซึ่งศาลได้พิจารณาคำร้องของผู้ร้องแล้วเห็นสมควรให้นายเสกสรรได้ประกันตัวเพื่อออกไปสู้คดีในขั้นตอน โดยตีหลักทรัพย์เป็นเงินจำนวน 6 แสนบาท

หลังจากศาลอนุญาตให้ประกันตัวแล้ว กรมราชทัณฑ์ได้ปล่อยตัวเสกโลโซ จากด้านหลังศาลบริเวณห้องควบคุม โดยมีภรรยาและลูกน้องมารอรับ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและอิดโรย ซึ่งไม่ตอบคำถามใด ๆ ของผู้สื่อข่าวเพียงทำมือเป็นสัญลักษณ์ว่าไอเลิฟยูเท่านั้น ก่อนที่จะเดินขึ้นรถออกไป

14 กานต์เสก 4

ด้าน “กานต์ วิภากร” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 หลังสามีศาลให้ประกันตัวสามี โดยระบุว่า “ขอบใจเธอที่ทนกันมา..อุตส่าห์รอนแรมกับฉันตั้งไกล..ฉันก็มีแค่หัวใจ ทำให้เธอ..ได้เท่านี้…” Loso never die !

ขณะที่ “เสก โลโซ” ได้โพสต์ข้อความสั้น ๆ หลังศาลให้ประกันตัวผ่านทางแฟนเพจ SEK LOSO ว่า “ขอบคุณมากครับสำหรับทุกกำลังใจ”

14 กานต์เสก 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo