Entertainment

เลี้ยงตัวนี้ไปก่อน! ก้อย ลงทุนแต่งชุดมาสคอตสิงโต เซอร์ไพรส์วันเกิด นิกกี้

ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ กับสาวหมวยมากความสามารถอย่าง ก้อย-อรัชพร โภคินภากร หลังจากที่ฝ่ายชายออกมายอมรับผ่านสื่อว่ากำลังเดินหน้าตามจีบอีกฝ่ายอยู่ และตอนนี้ก็อยู่ในสถานะคนคุยกันแล้ว เหลือเพียงเลื่อนสถานะเป็นแฟนเท่านั้น ซึ่งหลายคนก็พากันเชียร์อยากให้ทั้งคู่ขยับความสัมพันธ์กันสักที

batch 602

ล่าสุด เห็นทีคู่นี้คงใกล้จะได้ฤกษ์เปลี่ยนสถานะ เมื่อ สาวก้อย จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ลงทุนแต่งชุดมาสคอตสิงโตหอบเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด นิกกี้ หลังฝ่ายชายเคยบอกว่าอยากเลี้ยงสิงโต งานนี้ นิกกี้ ก็ไม่ลืมที่จะโพสต์ภาพคู่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @nickynachat เก็บไว้เป็นความทรงจำ พร้อมเขียนข้อความสั้น ๆ ระบุว่า “ขอบคุณทุกคำอวยพรนะครับ”

batch 656

ในขณะที่ สาวก้อย ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรฝ่ายชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @goyyog ระบุว่า “HAPPYBIRTHDAY @nickynachat 🦁 มีสติ มีความสุข สุขภาพแข็งแรง มีแต่สิ่งดี ๆ รอบตัว สุขหรือทุกข์ขอให้พูด พร้อมช่วยทุกเรื่องค่า จากมหาอำนาจจ้ะ ❤️😌” ซึ่งงานนี้ หนุ่มนิกกี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์บอกรักด้วยประโยคสั้น ๆ ว่า “Love naaa” ซึ่ง สาวก้อย ก็ได้ตอบกลับในทันทีว่า“อยากเลี้ยงสิงโต เลี้ยงตัวนี้ไปก่อนจ้ะ” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาแซวความหวานของคู่นี้กันยกใหญ่

batch 651 1batch 654 batch 655

 

View this post on Instagram

 

A post shared by arachaporn’s (@goyyog)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo