Entertainment

มิสยูนิเวิร์สลาว ปลดฟ้าผ่า ดีไซเนอร์ชุด ‘ปลากัดลาว’ หลังมีดราม่าชุดประจำชาติ

จากกรณีดราม่าชุดประจำชาติของมิสแกรนด์ลาวที่มีความคล้ายคลึงกับชุดประจำชาติไทย “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” ที่มีคอนเซ็ปต์เป็น “ปลากัดไทย” ซึ่ง “อแมนด้า – ชาลิสา ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จะใช้ในการประกวดเวที มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 เป็นอย่างมาก จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลจากเหล่าแฟนนางงาม

4 ดีไซเนอร์ชุด ‘ปลากัดลาว 6

4 ดีไซเนอร์ชุด ‘ปลากัดลาว 2

ล่าสุด (23 มี.ค.)  ทางกองประกวด Miss Universe Laos ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ตอนนี้ คำภีร์ อลังการ ดีไซเนอร์คนดัง ผู้ออกแบบชุด ปลากัดลาว ไม่ได้ทำงานกับกองประกวด Miss Universe Laos 2020 อีกต่อไปแล้ว

“ประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงแฟน ๆ ที่รัก องค์กรมิสยูนิเวิร์สลาว ได้ตัดสินใจภายหลังจากที่ได้พูดคุยกับทีมงานทั้งหมดแล้วว่า นายคำภีร์ จะไม่ได้ทำงานร่วมในส่วนของการทำชุดประจำชาติให้กับมิสยูนิเวิร์สลาว 2020 อีกต่อไป ด้วยประเด็นที่เผยแพร่และถูกกล่าวถึงในหลาย ๆ สื่อ องค์กรมิสยูนิเวิร์สลาว จึงขอปลดเขาออกจากการเป็นผู้ร่วมงาน ฉะนั้นจึงใคร่ขอความกรุณาอย่าดึงองค์กรของพวกเราไปเกี่ยวข้องในประเด็นดังกล่าว และหวังว่าทุก ๆ คนจะเข้าใจ

โดยก่อนหน้านี้เราได้แจ้งต่อคำภีร์แล้วว่า กองประกวด Miss Universe Laos 2020 กับทางกองประกวด มิสแกรนด์ลาว ทั้งสององค์กรแยกออกจากกันโดยสิ้นเชิง และเคยแจ้งเขาแล้วว่าให้รักษาความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศด้วย องค์กรอาจจะต้องถอยคนละก้าวเพื่อรักษาความสัมพันธ์ของเรา

สุดท้ายนี้หากมีคำถามหรือข้อสงสัย โปรดติดต่อไปยังองค์กรมิสแกรนด์ลาวโดยตรง เพราะพวกเขาน่าจะเป็นตอบคำถามได้ดีกว่าพวกเรา

ขอขอบคุณ

อารอน

เนชั่นแนลไดเร็กเตอร์ มิสยูนิเวิร์สลาว

4 ดีไซเนอร์ชุด ‘ปลากัดลาว 5

4 ดีไซเนอร์ชุด ‘ปลากัดลาว 4

4 ดีไซเนอร์ชุด ‘ปลากัดลาว 3

OFFICIAL ANNOUNCEMENT!

Dear Fans,

Unfortunately, MULO decision has been made after full talk with all of our team…

โพสต์โดย Miss Universe Laos เมื่อ วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo