Entertainment

กาละแมร์ ไลฟ์สดน้ำตาคลอ อัพเดตชีวิตล่าสุดในวันที่ยุติบทบาทหน้าจอ

จากกรณีที่พิธีกรชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ปมรีวิวอาหารเสริมแบรนด์ของตัวเอง สรรพคุณสารพัดครอบจักรวาล จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งต่อมา ทาง อย. หรือ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สั่งระงับโฆษณา และดำเนินคดีในความผิดตามพ.ร.บ.อาหาร พ.ศ.2522 มาตรา 40 ห้ามมิให้ผู้ใดโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จ หรือเป็นการหลอกลวงให้เกิดความหลงเชื่อโดยไม่สมควร ก่อนที่จะส่งเรื่องให้ บก.ปคบ. ดำเนินคดี

batch 964

เกี่ยวกับเรื่องนี้ กาละแมร์ ชี้แจงว่า ขาดความรู้ทางกฎหมายการโฆษณา เพราะเป็นผู้ประกอบการมือใหม่ ไม่มีเจตนาหลอกลวง ยืนยันรีวิวตามความรู้สึกและประสบการณ์จริง ก่อนจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรับทราบข้อหาโฆษณาเกินจริง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยการยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกร ทั้ง 2 รายการ ได้แก่ รายการ 3 แซ่บ และรายการ Take Me Out Thailand

batch 965

ล่าสุด กาละแมร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Kalamare โดยเจ้าตัวได้ทำการไลฟ์สดอัพเดทชีวิตในแต่ละวัน โดยเผยว่า “ชีวิตในแต่ละวันได้เจอหน้าผู้คนก็จะได้กำลังใจ ในฐานะแมร์เวลาคนอื่นพูดกับเรา แมร์จะคิดแทนเขา เอาใจเขามาใส่ใจเรา คือคนเรามันไม่ได้รู้จักกันมาก่อน โอเคเขาอาจจะรู้ว่าคือ กาละแมร์ แต่เขาก็ไม่ได้รู้จักกับเรา เราเจอคำพูดจากคนที่ไม่รู้จัก ซึ่งปกติคำพูดทั่วไปก็จะไปไหนมา กินข้าวรึยัง สบายดีไหม

แต่กลายเป็นว่า มีคนมาจับไหล่เรากระซิบบอกเราว่าเป็นกำลังใจให้นะ สู้ ๆ นะ เมื่อวันก่อนแมร์ไปทำเล็บ แล้วพี่ที่เขาทำก็บอกว่า พี่เป็นกำลังใจให้นะ หรือแม้กระทั่งผู้ชายที่ปกติจะไม่ค่อยทักแมร์ ก็มาจับไหล่พูดกระซิบกับเราว่า เป็นกำลังใจให้นะ ผมเข้าใจคุณนะ แมร์เจออย่างนี้แทบทุกที่ที่ออกไป โดยเฉพาะไปต่างจังหวัด คืออยากจะขอบคุณทุกคนจริง ๆ เป็นสิ่งที่เงินมันซื้อไม่ได้จริง ๆ”

7 %E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B9%8C 2

 

สบายดีรึเปล่า ข่าวคราวไม่เคยรู้ ❤❤❤

โพสต์โดย Kalamare เมื่อ วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo