Entertainment

ชิปปี้ เปิดใจพูดครั้งแรก ยอมรับร้องไห้หนักจนเป็นซึมเศร้า หลังเลิกกับแฟน

ถือเป็นครั้งแรกที่นางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ได้เปิดใจเรื่องราวเกี่ยวกับความรักผ่านรายการ Shareโลมา ทางช่องยูทูบชาแนล Nickynachat ของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร หลังเลิกราอดีตแฟนหนุ่ม อองตวน ปินโต กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง

batch 100

โดย ชิปปี้ เผยถึงเรื่องรักครั้งเก่าว่า การเลิกลาครั้งนั้นทำเอาเธอร้องไห้ทุกวัน วันละ 4 ชั่วโมง จนเป็นโรคซึมเศร้า แม้ว่าในใจจะยังรักเขาอยู่ก็ตาม แต่คิดว่าเราสามารถเจอคนที่ดีกว่านี้ได้ ก่อนที่เจ้าตัวจะยอมรับว่า ถ้ามีความรักจะเป็นคนที่ไม่เคยเบื่อแฟนเลย ตนรู้สึกว่าแฟนเราดีที่สุดในโลก แม้ว่าจะเจอใครหล่อแค่ไหน เราก็จะรู้สึกว่าแฟนเราหล่อดีที่สุด

batch 103 1

ถ้ารักใครสักคนเราก็จะกลายเป็นคนขี้อ้อน ทำตัวมุ้งมิ้งตัวติดแฟนตลอด แต่เวลาคบกับแฟนก็จะคุยกันตลอด ไม่มีความลับต่อกัน ไม่ว่าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ คือบอกหมดเลย แต่สิ่งที่ไม่ชอบมากที่สุด คือ การโกหก โดยเฉพาะความผิดนั้นเป็นเรื่องผู้หญิง เพราะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่แฟร์สำหรับเรา ถ้าเราไม่ทำ ทำไมเขาถึงทำ มันเลยกลายเป็นคำถามที่อยู่ในใจตลอดว่า “เราไม่ดีหรอ เขาถึงไปนอกใจมีคนอื่น” พร้อมลั่นถ้าพลาดครั้งเดียวก็ไม่ให้อภัย ถ้าสมมุติว่าพลาดแล้วไม่โกหกยอมมาสารภาพตรง ๆ ก็โอเค

batch 101 3

ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้คือ โสดสนิท รับที่ผ่านมามีคนคุยบ้าง แต่ยังไม่คลิก ส่วนความสัมพันธ์กับคู่จิ้น “บอย ปกรณ์” สนิทกันจากการถ่ายละครด้วยกัน และทั้งคู่มีนิสัยเป็นคนขี้เล่นเหมือนกัน จึงทำให้สนิทกันง่าย ถ้าสมมุติว่าคบกันแล้วเลิกคุยจะทำให้ความสนิทไม่เหมือนเดิม จึงคิดว่าเป็นพี่น้องกันไว้ดีกว่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo