Entertainment

หนิง เคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูกโยงข่าวเม้าท์ ปมดราม่าเพื่อนรักแตกหัก

หลังมีข่าวเมาท์แรง ว่าด้วยเรื่อง 3 ดาราเพื่อนรักแตกคอกัน เพราะจับได้ว่ามีเพื่อนคนหนึ่งกุข่าวโดนสามีบีบคอ จนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งหวยก็ดันมาออกที่แก๊งเพื่อนซี้ เป้ย ปานวาด , หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร กระทั่ง สาวเป้ย ได้มีโอกาสได้เจอกับพี่ ๆ สื่อมวลชน เลยได้มีการถามถึงประเด็นดังกล่าว แต่เจ้าตัวก็ได้เลี่ยงตอบคำถาม โดยพูดเพียงแค่ว่า “ขออนุญาตไม่ตอบนะคะ” พร้อมกับบอกว่ายังไม่สะดวกที่จะพูด

batch 784

ก่อนที่ สาวเป้ย จะโพสต์ขอโทษสื่อมวลชน พร้อมให้เหตุผลที่เธอเลี่ยงตอบคำถามไว้ว่า “สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวนะคะ ที่มาสัมภาษณ์เป้ย และเป้ยต้องขอโทษที่พูดอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ เพราะบางเรื่องเป็นเรื่องละเอียดอ่อนทางความรู้สึก ต้องขอบคุณและขอโทษพี่ ๆ จากใจนะคะ”

batch 780

ล่าสุด ทางด้าน หนิง ปณิตา ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรสาว แจ๊คเกอรีน จากรายการ บันเทิงไทยรัฐ เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า เรื่องนี้ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ แต่ยอมรับว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอใคร เพราะวุ่นกับงานละครที่เจ้าตัวรับหน้าที่ผู้จัด และกำลังจะเปิดกล้องถ่ายทำ ทำให้ไม่มีเวลาไปเจอเพื่อน ๆ หรือใครเลย ชีวิตตอนนี้มีแต่งานอย่างเดียว จริง ๆ เพื่อนทุกคนรู้ว่าถ้าเป็นช่วงนี้ตนจะหายไปเลย ต้องจัดลำดับความสำคัญ นอกจากงานก็ให้เวลากับลูกกับสามีด้วย

batch 785

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo