Entertainment

คลิปแรกมาแล้ว ! ‘น้องกวินท์’ ลูกชาย ‘ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์’ หลับปุ๋ยอยู่ในอ้อมกอดแม่

หลังจากคุณแม่ป้ายแดง “ศรีริต้า-เจนเซ่น ณรงค์เดช” ภรรยาคนสวยของ “กรณ์ ณรงค์เดช” ให้กำเนิดทายาท “น้องกวินท์ ด.ช. อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช” ลูกชายคนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) สุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ ปลอดภัยดีทั้งคุณแม่และลูก ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว เพื่อน ๆ พี่น้องทั้งในและนอกวงการ รวมทั้งแฟน ๆ จำนวนมาก

7 น้องกวินท์ ลูกชาย ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 6

ล่าสุด (21 มี.ค.) หม่ามี้ริต้า ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปแรกของลูกชายตัวน้อย กำลังนอนหลับปุ๋ยในอ้อมกอด พร้อมแคปชั่นว่า “Love at first sight” โดยมีเพื่อน ๆ พี่น้องคนบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ขณะที่เหล่าแฟน ๆ ก็เข้ามาบอกว่าตกหลุมรักหนุ่มน้อยตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบหน้าเช่นกัน

7 น้องกวินท์ ลูกชาย ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 12

ทั้งนี้ กรณ์ ณรงค์เดช เผยถึงที่มาชื่อ “น้องกวินท์” ลูกชายคนแรกไว้ว่า “กวินท์” มาจาก ชื่อของผม (กรณ์), คุณปู่ (เกษม) และคุณลุงพี่ชายผม (กฤษณ์) คือ ทุกคนในบ้าน กอ.ไก่ กันหมด เลยตั้งชื่อเป็น กอ.ไก่ เหมือนกันครับ และคุณตาคุณพ่อริต้า ชื่อ ไอวิ่น (Ejwin = ไอวิ่น ภาษาเดนมาร์ก) เลยตกลงให้ชื่อ “กวินท์” หรือ “Gavin” ในภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลว่า “พระเจ้าส่งมา” คือ “กวินท์” ลูกชายคนแรกของผมและริต้า ถือเป็นของขวัญที่พิเศษและล้ำค่ามากสำหรับเราสองคน”

7 น้องกวินท์ ลูกชาย ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 2

7 น้องกวินท์ ลูกชาย ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 3

7 น้องกวินท์ ลูกชาย ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 4

7 น้องกวินท์ ลูกชาย ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 10

7 น้องกวินท์ ลูกชาย ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 5

7 น้องกวินท์ ลูกชาย ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 9

7 น้องกวินท์ ลูกชาย ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 8

7 น้องกวินท์ ลูกชาย ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo