Entertainment

ไฮโซณัย พรั่งพรูความในใจถึง แต้ว ณฐพร มอบเซอร์ไพรส์ที่พิเศษที่สุดในวันเกิดปีนี้

สำหรับสาวคลั่งรัก แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ตั้งใจจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดชุดใหญ่ให้กับแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา จนเจ้าของวันเกิดประทับใจถึงขั้นยิ้มไม่หุบไปแล้ว ล่าสุด (21 มี.ค.) ไฮโซณัย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pranaip พรั่งพรูความในใจ ขอบคุณ สาวแต้ว ที่มอบช่วงเวลาดี ๆ จนวันคล้ายวันเกิดในปีนี้กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่พิเศษที่สุด

4 ไฮโซณัย แต้ว 2

“บอกเลยว่า surprise จริง ๆ ครับ คุณ @taewaew_natapohn บอกว่าขอพาไปทานข้าวแถวริมแม่น้ำเงียบ ๆ Clue เดียวที่ให้คือให้เอาห่วงยางมาด้วย พอมาถึงที่ท่าเรือก็บอกเดี๋ยวไปล่องเรือดู sunset แล้วกลับมาทานอาหารกันที่แถวท่า ล่องเรือชมวิวสัก 1 ชม. ก็มาจอดเทียบเรืออีกลำ ไม่ใช่จุดหมายเดิมที่คุยไว้ ในจังหวะนั้นก็เริ่มสับสนและอยู่ดี ๆ ก็มีเพื่อน ๆ พี่น้องที่สนิทมารวมตัวกันได้เกือบครบ เพื่อมาร่วมทานอาหารกันโดยมีเชฟคนโปรดจากเชียงใหม่ @blackitchcnx มาทำอาหารให้”

“เป็น dinner ที่ทำให้มีความสุขมากครับ จากนั้น surprise ก็ยังไม่จบ แต้วเคยถามณัยว่าชอบศิลปินคนไหนมากที่สุด บอกเลยว่าเป็นแฟนคลับ Bakery ชอบพี่น้อยวงพรู @noipru มากครับ บอกไปโดยไม่ได้คิดจริง ๆ ว่าพี่น้อยจะโผล่มาได้ Romeo & Juliet ทุกสิ่ง กับอีกหลายเพลงใน version พี่น้อยก็ตาม ๆ กันมาเลยครับ ณัยอยากขอบคุณแต้วที่จัด surprise นี้ให้ทำให้วันคล้ายวันเกิดนี้เป็นหนึ่งในวันที่พิเศษที่สุดนะครับ”

3 แต้วณัย 3

3 แต้วณัย 1

3 แต้วณัย 2

4 ไฮโซณัย แต้ว 2

4 ไฮโซณัย แต้ว 3

4 ไฮโซณัย แต้ว 4

4 ไฮโซณัย แต้ว 5

4 ไฮโซณัย แต้ว 6

4 ไฮโซณัย แต้ว 7

4 ไฮโซณัย แต้ว 8

4 ไฮโซณัย แต้ว 9

4 ไฮโซณัย แต้ว 10

4 ไฮโซณัย แต้ว 11

4 ไฮโซณัย แต้ว 15

4 ไฮโซณัย แต้ว 14

4 ไฮโซณัย แต้ว 12

4 ไฮโซณัย แต้ว 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo