Entertainment

อ้น สราวุธ ว่าไง ? โดนโยงข่าวเมาท์ สาวใหญ่ควัก 3 ล้าน ขอเลี้ยงดูพระเอกยุค 90’s

กลายเป็นประเด็นที่ขาเผือกจับตา หลังเพจกอสซิปชื่อดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเผยข่าวเมาท์มอย ว่าด้วยเรื่องของ หนุ่มหล่อขวัญใจยุค 90 ที่พลิกเล่นซีรีส์วายครั้งแรกในชีวิต ความฮอตดังข้ามประเทศจนสาวใหญ่ระดับคุณนาย ทุ่มเงิน 3 ล้าน เสนอให้บินข้ามประเทศแหวกโควิด 19 ไปหาถึงสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งก็มีหลากหลายคอมเมนต์โยงไปที่คนนั้นคนนี้ แต่คนที่ถูกพุ่งเป้ามากที่สุดเห็นจะเป็นนักแสดงหนุ่ม อ้น-สราวุธ มาตรทอง

2 อ้น สราวุธ 11

ล่าสุด (21 มี.ค.) หนุ่มอ้น ก็ไม่รอช้า ออกมาเคลียร์ดราม่าดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าที่ผ่านมามีคนส่งข้อความลักษณะนี้เข้ามาบ่อยมาก ทั้งเสนอเงิน ทั้งเสนอให้ไปกินข้าว ทั้งสารภาพรัก มีทั้งพูดเล่นพูดจริง บางข้อความอ่านแล้วอมยิ้มในความรู้สึกเห็นใจและให้เกียรติ แต่แบบที่ตกใจก็มีเหมือนกัน เชื่อว่าดาราศิลปินหลาย ๆ คนก็คงเคยเจอ ซึ่งตนมองว่าการที่มีคนหยิบยื่นความรู้สึกดี ๆ ให้เรา มันก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว แต่ตนจะตอบสนองกลับไปแบบไหนนั้นนั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

2 อ้น สราวุธ 6

อย่างบางคนที่เสนอมาขอเลี้ยงดู ตนก็ต้องขอขอบคุณมาก แต่คงรับไว้ไม่ได้ เพราะตนอยากเป็น อ้น สราวุธ ที่ภูมิใจกับการทำมาหากินของตัวเอง แต่ตนจะไม่ดูถูกความรู้สึกดี ๆ ของใครทั้งนั้น และตนก็จะสนองกลับไปด้วยการขอบคุณเขาในแบบที่เป็นมิตรกับความเป็นเพื่อนก็เท่านั้น ขอบคุณที่เขาซื่อสัตย์กับตัวเอง ถามว่าอึดอัดใจบ้างไหม ก็ไม่ขนาดนั้น แต่มันเป็นความเข้าใจมากกว่า เพราะเราไม่สามารถห้ามความรู้สึกใครได้

“ผมยังยืนยันครับว่า ผมตั้งใจที่จะทำงานหาเงินด้วยตัวเอง เพราะผมก็อยากจะภูมิใจกับตรงนี้ ผมอยากใช้ชีวิตในแต่ละวันให้ภูมิใจ ถึงแม้จะเหนื่อยหน่อย แต่ผมก็มีความสุข ผมขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับทั้งที่เป็นข่าวและไม่เป็นข่าว ที่ส่งข้อความมาหาผมใน DM หรืออะไรก็แล้วแต่ ผมขอบคุณความรักและความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้ ส่วนผมก็คงให้ได้แค่ความเป็นมิตร เป็นพี่เป็นน้อง เป็นครอบครัวกัน ถ้ามากกว่านั้นผมคงให้ไม่ได้จริง ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติครับ”

2 อ้น สราวุธ 2

2 อ้น สราวุธ 3

2 อ้น สราวุธ 4

2 อ้น สราวุธ 5

2 อ้น สราวุธ 7

2 อ้น สราวุธ 8

2 อ้น สราวุธ 9

2 อ้น สราวุธ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo