Entertainment

ใหม่ สุคนธวา มาม่าบลูกลับมาอีกครั้ง นั่งดูรูปลูกน้ำตาไหล โตเร็วจนรู้สึกใจหาย

อีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดงสายสตรองของวงการบันเทิงไทย สำหรับดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร หลังจากที่เจ้าตัวให้กำเนิดทายาทคนแรก น้องชิณะ ลูกชายสุดที่รัก เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว สาวใหม่ก็เผชิญปัญหาหลายอย่าง ทั้งอาการเบบี้บลูหรือมาม่าบลู ซึ่งเป็นอาการภาวะซึมเศร้าของคุณแม่หลังคลอด บางครั้งเจ้าตัวมองหน้าลูกอยู่ดี ๆ ก็ร้องไห้หนัก ทั้งเหนื่อย เครียด ปวดหัว รู้สึกกดดันในหลายสิ่ง ท่ามกลางคุณแม่ที่เคยเผชิญอาการเดียวกันแห่เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

batch 715

ล่าสุด เจ้าตัวได้เผยอาการมาม่าบลูที่กลับมาอีกครั้ง เมื่อจู่ ๆ สาวใหม่ ก็มีอารมณ์อ่อนไหวจนน้ำตาไหล หลังได้นั่งดูรูปลูกชาย วัย 4 เดือน ซึ่งทำให้เจ้าตัวรู้สึกใจหายแบบบอกไม่ถูก ที่เห็นลูกโตเร็วมาก โดยเธอได้เผยความรู้สึกว่า

“วันนี้ลูกครบ 4 เดือน แม่ ๆ นั่งดูรูปลูกชายตั้งแต่วันที่อยู่ห้องคลอด แล้วแม่ ๆ ก็น้ำตาไหลออกมาซะงั้น ใจหาย ลูกโตเร็วมาก มันรู้สึกอะไรก็ไม่รู้ บอกไม่ถูก กลัวลูกโต แล้วไม่ได้รับความรักความอบอุ่นกับลูกแบบนี้อีก กลัวเขาเลิกกินนม เพราะมันมีความสุขมาก ๆ ที่เขากินนมเรา555 #อาการมาม่าบูลกลับมาอีกแล้วจ้า #ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด #น้ำตาไหลง่ายมาก”

batch 710 1

หลังโพสต์ดังกล่าว นักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เพิ่งจะเป็นคุณพ่อป้ายแดง ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจ สาวใหม่ ว่า “พยายามอย่าคิดลบครับ โฟกัสแต่เรื่องดีๆ ลูกคือของขวัญจากสวรรค์ มาเติมเต็มชีวิตเรา ถ้าคิดอะไรแล้วใจหาย ให้หายใจลึกๆ หลับตาแหงนหน้ามองฟ้า แล้วหายใจออกยาวๆ ส่งความรู้สึกไม่ดีออกไปครับ ผมใช้วิธีนี้ตลอด (เวลาถ่ายละครแล้วต้องสลัดตัวละครลบๆ ออก) ลองดูนะครับไม่รู้ช่วยได้มั้ย ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ลูกนะครับ สู้ๆ ครับพี่ใหม่”

batch 711 1 batch 712 batch 713 batch 716

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo