Entertainment

‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ อัดคลิปขอโทษ ‘มิว นิษฐา’ น้อมรับความผิด ทำให้เสียหาย

หลังจากนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสงสัย เกี่ยวกับช่วงเวลาที่คบกับสามีหนุ่ม ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ในรายการ ยังไหนเล่า ทางช่องยูทูบ ของ 3 สาวสุดฮอตอย่าง ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา ว่าอาจจะเกิดจากการแปลผิดหรือเธอฟังผิด เพราะเธอได้ยินคำถามว่าอายุห่างจากสามีกี่ปี จึงตอบว่า 6 ปี แต่ถ้าคบและแต่งงานกันคือ 3 ปี

8 ก้อย นัตตี้ ดรีม 5

8 ก้อย นัตตี้ ดรีม 4

ล่าสุด ก้อย-นัตตี้-ดรีม ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษ มิว นิษฐา พร้อมชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า เป็นความผิดพลาดจากทางช่องเองที่มีการตัดต่อผิดพลาด ซึ่งสถานการณ์จริง ๆ ในวันนั้น นัตตี้เป็นคนถามว่าพี่มิวห่างกับพี่เซนต์กี่ปี แต่ว่าพูดเสียงเบาและตะกุกตะกัก จึงทำให้คนตัดต่อเข้าใจผิด เกิดจากความผิดพลาดของช่องล้วน ๆ ไม่เกี่ยวกับมิวเลย พี่มิวฟังถูกแล้วด้วยซ้ำ เรื่องนี้ทำให้เกิดผลกระทบกับพี่มิว จึงออกมาขอโทษทั้งพี่มิวและครอบครัว รวมถึงแฟนคลับด้วย

8 ก้อย นัตตี้ ดรีม 6

และ ก้อย อรัชพร ยังได้โพสต์ข้อความไว้ด้วยว่า “พวกเราขอโทษ พี่ @mewnittha ครอบครัว และ แฟนคลับของพี่มิว มาก ๆ นะคะ ที่ทำให้พี่ได้รับความเสียหายจากความไม่รอบคอบของพวกเรา ทางเราขอน้อมรับความผิดไว้ทั้งหมด นี่ถือเป็นบทเรียนสำคัญ หลังจากนี้เราจะตรวจสอบคลิปและข้อมูลให้รอบคอบกว่านี้ ต้องขอโทษจริงๆค่ะ**รายละเอียดคลิปที่ผิดพลาดสามารถสไลด์ดูได้เลยค่ะ”

8 ก้อย นัตตี้ ดรีม 11

8 ก้อย นัตตี้ ดรีม 9

8 ก้อย นัตตี้ ดรีม 3

8 ก้อย นัตตี้ ดรีม 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by arachaporn’s (@goyyog)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo