Entertainment

น้องนาย น้ำตาคลอ เปิดใจหลังแยกทาง เคลลี่ แจงปม แคท-เต้ โดนโยงข่าวมือที่ 3

ข่าวเตียงหักของคู่รักต่างวัย เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับ นาย ชนุชตรา ที่ก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้แยกทางกับภรรยาปิดฉากชีวิตคู่ 2 ปี และย้ายออกมาจากเรือนหอแล้ว สาเหตุเป็นเรื่องของทัศนคติ และวัยที่ต่างกัน ก่อนหน้านี้พยายามปรับจูนกันมา 3 เดือน แต่สุดท้ายต้องยอมถอยคนละก้าว กลับมาเป็นพี่น้อง ก่อนมองหน้ากันไม่ติด พร้อมยืนยันไม่มีมือที่ 3 ทั้งสองฝั่ง

เคลลี่7

ล่าสุด (19 มี.ค.) นาย ชนุชตรา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่า “เราก็เสียใจทั้งคู่ แต่ถามว่าเสียดายมั้ย เราทำเต็มที่แล้วจริง ๆ เราแยกกันอยู่มา 3 เดือน นายย้ายไปนอนกับคุณแม่ วันนั้นที่พี่เคลลี่มาเก็บเสื้อผ้า นายถ่ายละครอยู่ ก็รู้สึกใจหาย พอกลับมาไม่มีของของเขาแล้ว รู้สึกหวิว ขาอ่อน เพราะเราเคยอยู่ด้วยกันมา (น้ำตาคลอ) เรารับรู้ปัญหาของเรามาอยู่แล้ว และได้มีการตกลงกันว่าเราถอยออกมาคนละก้าวดีกว่า เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีให้อยู่ต่อไป”

4 นาย ชนุชตรา 6

“มันเป็นปัญหาที่มีมาเรื่อย ๆ ด้วยช่องว่างระหว่างวัย รวมถึงทัศนคติ และการใช้ชีวิตก็มีส่วน เราโตมาต่างครอบครัว วันที่เราเป็นแฟนกัน เรามองแต่ในเรื่องของความรัก เราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 24 ชม. แต่พอเรามาเป็นสามีภรรยา และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจริง ๆ มันจะมีบางจุดที่เราไม่เข้าใจกัน ความคิดไม่ตรงกัน”

“จุดที่ไม่ตรงกันก็พยายามปรับมาอยู่ตลอด ปรับกันทั้งคู่แล้ว จึงไม่รู้สึกเสียดายอะไรเลย แต่เสียใจที่ไม่มีไเราอยู่ด้วยกันแล้ว ก่อนหน้านี้ปรึกษาครอบครัวตลอด คุณแม่ก็ให้คำแนะนำ สอนให้อดทน แต่สุดท้ายเขาก็ยอมรับการตัดสินใจของเรา”

“เรื่องลูกไม่มีส่วน เพราะอย่างทราบกันว่าพอแต่งงานแล้ว นายอยากมีลูกเลย ส่วนเรื่องมือที่สาม ทั้งนายทั้งพี่เคลลี่ไม่มีแน่นอน กับนักร้องหนุ่ม เต้ วิทย์สรัช เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน รู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้ว และนายกดไลก์ คอมเมนต์หัวใจให้กับเพื่อนทุกคนไม่ว่าจะหญิงหรือชาย”

4 นาย ชนุชตรา 5

“เห็นข่าว พี่เคลลี่ สนิทกับ พี่แคท แล้วค่ะ พี่เขาถ่ายละครด้วยกัน สนิทกัน ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกอะไร เชื่อตามที่พี่เขาบอก ไม่เคยถามพี่เคลลี่เรื่องนี้ ที่ผ่านมาเราเชื่อใจกันมาตลอด และพี่เคลลี่ไม่เคยทำอะไรให้นายรู้สึกว่าไม่เชื่อใจ”

“ส่วนเรือนหอ บ้านหลังนี้เป็นบ้านของนายกับครอบครัวอยู่แล้ว พอพี่เคลลี่แต่งงานย้ายเข้ามาที่บ้าน เขาได้ต่อเติมในส่วนของห้องฟิตเนส ไม่มีเรื่องสินสมรสที่ต้องเคลียร์ เพราะะเราไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน”

“อยากขอบคุณพี่เคลลี่ สำหรับ 5 ปีที่ผ่านมา ที่ดูแล และมาเป็นความรักของหนู อยากให้พี่เคลลี่ดูแลสุขภาพ อย่านอนดึก น้องคนนี้ยังเป็นครอบครัวของพี่เสมอ ครอบครัวของหนูเป็นครอบครัวของพี่เสมอ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo