Entertainment

นักร้องหนุ่ม เต้ วิทย์สรัช ตอบสั้น ๆ ถูกจับตาสัมพันธ์ นาย ชนุชตรา อดีตภรรยา เคลลี่

จากกรณีที่มีกระแสข่าวพูดถึงบุคคลที่ 3 ในความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัย เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับภรรยาสาว นาย ชนุชตรา เมื่อชาวเน็ตจับสังเกตว่า น้องนาย ไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของนักร้องหนุ่ม เต้ วิทย์สรัช เจ้าของเพลงฮิต ความทรงจำ อยู่บ่อยครั้ง แถมเพจดังยังมีการออกมาปล่อยข่าวว่าเห็นหนุ่มเต้แถว ๆ บ้านของฝ่ายหญิงด้วย ขณะที่ชาวเน็ตอีกด้านก็ให้ข้อมูลมาว่า ทั้งคู่เคยคบกันตอนที่ฝ่ายหญิงอายุประมาณ 19 ปี

14 เต้ วิทย์สรัช 4

14 เต้ วิทย์สรัช 3

14 เต้ วิทย์สรัช 2

ล่าสุด (18 มี.ค.) เต้ วิทย์สรัช ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางสื่อดัง ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยระบุว่า รู้จักกับทางน้องนายจริง แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์กันเกินเลยอย่างที่มีคนตั้งข้อสงสัย หรือเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (17 มี.ค.) เคลลี่ ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุแยกทางกับภรรยาสาว นาย ว่าเป็นเรื่องของทัศนคติ และวัยที่ต่างกัน ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องมือที่สามอย่างแน่นอนทั้งสองฝ่าย แต่ก็ยังไม่วายเกิดประเด็นเรื่องมือที่สามขึ้นมา ซึ่งฝั่งของเคลลี่เองก็ตกเป็นประเด็นกับ แคทรียา อิงลิช หลังมีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวนั้นมีสาวรุ่นราวคราวเดียวกันดามใจ แถมยังมีการตามไปรับ-ส่งกันถึงบ้านอีกด้วย

11 แคทรียา อิงลิช 3

ซึ่งทาง แคทรียา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อดังอย่าง บันเทิงไทยรัฐ ยืนยันว่า ไม่ใช่มือที่สามแน่นอน ยอมรับว่าสนิทกับเคลลี่เพราะถ่ายละครเรื่องเดียวกัน และที่ผ่านมาตลอด 3 เดือนที่ เคลลี่-นาย ปรับจูนกัน เธอรับรู้ปัญหาของฝ่ายชายตลอด ก็พยายามปลอบใจให้คำปรึกษาในมุมมองของผู้หญิง เพราะเห็นว่าเคลลี่เครียดมาก

ส่วนเรื่องไปรับไปส่งก็ไม่จริง เพราะเธอมีคนขับรถให้ และไม่ได้ไปช่วยตามสืบพฤติกรรมอดีตภรรยาของฝ่ายชายด้วย เพราะไม่ได้เล่นรู้จักหรือเล่นละครร่วมกับ น้องนาย เลย

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน , บันเทิงไทยรัฐ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo