Entertainment

รักแรกแบบลับ ๆ พระเอกหลอกคบซ้อน น้ำฝน กุลณัฐ อยากได้แฟนคืน จนต้องพึ่งสายมู

โลดแล่นในวงการบันเทิงมายาวนาน จากนางเอกสาวขวัญใจแฟน ๆ สู่ตำแหน่งคุณแม่ลูกหนึ่งที่หุ่นเป๊ะหน้าสวยไม่มีเปลี่ยน สำหรับ น้ำฝน กุลณัฐ ที่ ณ วันนี้ ได้มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบและความรักที่เต็มเปี่ยม แต่กว่าจะมาเจอรักแท้ที่ลงตัวนั้น สาวน้ำฝน ก็ได้บทเรียนและรู้เรียนรู้กับคำว่า รักที่ไม่เคยประสบผลสำเร็จเลยมากมาย

7 น้ำฝน กุลณัฐ 7

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 คุณแม่สุดสวย น้ำฝน กุลณัฐ ก็ได้เปิดทุกเรื่องราวความรักในชีวิตที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนแบบหมดเปลือก เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่ เคยมีรักแรกแบบลับ ๆ กับคนในวงการ และเหตุผลที่ต้องเลิกกับคนในวงการคนนี้เพราะประโยคที่ว่า #เราเลิกกันเถอะครับ อยากได้เขากลับมาถึงกับต้องพึ่งสายมู เพราะผิดหวังกับผู้ชายไทยบ่อย จึงมุ่งมั่นมากที่จะออกนอกประเทศ รับเคยทะเลาะกับอย่างหนักแม้เรื่องแต่งงาน และประโยคบีบหัวใจของลูกสาวที่ทำให้คุณแม่คนนี้ร้องไห้หนักมาก!

7 น้ำฝน กุลณัฐ 8

น้ำฝน กุลณัฐ : ฝนเคยมีความรักกับคนในวงการมาก่อน กับความสัมพันธ์ครั้งนั้นไม่มีใครรู้ เพราะเป็นพระเอกในฝันของเพื่อนที่อาศัยยืมมือเราให้ไปชอบก็เป็นรักแรก นานอยู่ 7-8 เดือน ก็เลิกกัน ถามว่าเกิดอะไรขึ้นก็เพราะว่าเขามีอีกคนหนึ่งอยู่ (หัวเราะ)

น้ำฝน กุลณัฐ : และความรักก็กลับเข้ามาสู่คนในวงการอีกครั้ง น้องเขาเป็นเด็กใหม่ เขาเพิ่งเข้ามาในวงการความที่เราสองคนคบกันแล้วเขาก็ดังมาก ที่เราเลิกกันเป็นวันที่เหมือนแบบเขามาพูดกับเราว่า เลิกกันเถอะฝน แล้วเราก็เฮ้ย !! สองสามวันเขาก็โทรกลับมาร้องไห้ ร้องไห้เหมือนเด็กเลย แล้วเขาก็บอกว่าฉันรู้ว่าในอนาคตฉันจะต้องเสียใจกับสิ่งที่ฉันทำ แต่ฉันอยู่ไม่ได้แล้ว

น้ำฝน กุลณัฐ : และนี่ก็คืออีกเรื่องหนึ่งที่ไม่เคยเล่าที่ไหนด้วยความที่เราอยากได้เขากลับมามาก เราก็ไปหาหมอดู หมอไปปลูกเสกมะนาวมาให้ลูกหนึ่ง (หัวเราะ) แล้วเขาบอกว่าตอนสัมภาษณ์ให้กำอันนี้ไว้นะแล้วนักข่าวก็ถามว่าได้ข่าวว่าทั้งคู่จะแต่งงานแล้วผู้ชายก็เป็นแบบเราเลิกกันแล้วครับ (เราคือตอนนั้นบีบมะนาวจะเป็นน้ำอยู่แล้ว) คือ มะนาวไม่ช่วยอะไร

7 น้ำฝน กุลณัฐ 6

แล้วในที่สุดก็มาเจอความรักที่เป็นความรักสุดท้าย ?

น้ำฝน กุลณัฐ : นอกวงการก็มีแล้ว ในวงการก็มีแล้วเราก็เลยแบบไม่เอาแล้วดีกว่าออกนอกประเทศดีกว่า คือ ไม่เอาผู้ชายไทยแล้ว เราเจอเขาตอนแรกคือเราไม่ชอบเลยเพราะว่าเขาเมามาก แล้วมาถามเราว่าไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกันไหม เราก็แบบทำไมผู้ชายคนนี้เป็นแบบนี้ คนนี้ไม่ไหว แล้วสิ่งที่เรากังวลคือ เขาจะมีภรรยาอยู่แล้วหรือเปล่า

คุณแม่อยากให้ลูกแต่งงานมาโดยตลอด ?

น้ำฝน กุลณัฐ : ทะเลาะกับเขาแรงมาก (ร้องไห้) ทำไมแม่พูดเรื่องนี้ด้วย ฝนเบื่อมาก เพราะเรารู้ว่าแม่พูดกับ จอร์ดอน ไม่ได้แม่อยากจะให้เขาแต่งงานแม่ก็ไปพูดกับเขาเองแล้วกัน เราก็ประชดแหละ แล้วแม่ก็เขียนจดหมายให้เราไปหาคนแปลให้เขาหน่อยพอวันที่แม่ป่วย คือ มันเลวร้ายมาก เช้าขึ้นมาแม่ป่วยพูดไม่ได้พอเห็นแม่เริ่มอาการดีขึ้นฝนเลยหันไปถามเขาว่าเธอคิดจะแต่งงานกับฉันไหม ฉันอยากให้แม่ไปงานแต่งงานฉัน (ร้องไห้)

7 น้ำฝน กุลณัฐ 2

น้ำฝน กุลณัฐ : แล้วมันมีเรื่องเศร้าอีกอันหนึ่งที่แบบตอนนี้ ทาเรีย เขาโตแล้วสามขวบครึ่งเราก็คุยเล่นกับเขาว่า ทาเรีย ถ้าหม่ามี้แก่ ทาเรีย จะดูแลหม่ามี้ไหม ทาเรีย เขาก็บอกว่าไม่อยากให้หม่ามี้แก่ เราก็ถามเขาว่าทำไม (ร้องไห้) ทาเรีย กลัวหม่ามี้พูดไม่ได้

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่กว่าจะมีชีวิตที่ครบเครื่องทั้งเรื่องครอบครัว การงาน และความสุขได้นั้น เธอคนนี้ต้องผ่านความทุกข์ และเสียน้ำตามานับครั้งไม่ถ้วน แต่อะไรคือ สิ่งที่พัดพาสิ่งร้าย ๆ ในวันนั้นออกไปจากชีวิตของ น้ำฝน กุลณัฐ ติดตามชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show ได้ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 17.30 – 19.00 น. ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34

7 น้ำฝน กุลณัฐ 3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo