Entertainment

เปิดประวัติ ‘เควิน ฌ็อง โดนาท์’ อดีตดาราเจอคุก 18 ปี ติดร่างแหเพื่อนค้ายา

จากกรณี “โกบอย” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เปิดใจสัมภาษณ์ “เควิน ฌ็อง โดนาท์” อดีตนักแสดง-นายแบบหนุ่ม ผ่านรายการ เพื่อนข้างใน จากช่องยูทูบ KoBoyKrush กับชีวิตที่เปลี่ยนไป หลังถูกจับกุมในคดียาเสพติด จากการติดรถไปกับเพื่อนที่มียาเสพติด แต่เควินตรวจเจอฉี่ม่วงเพราะเสพ ยืนยันไม่ได้ค้า ศาลตัดสินจำคุก 18 ปี 11 เดือน ทำให้อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองในวงการบันเทิงดับวูบทันที

15 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 11

ซึ่งปัจจุบัน เควิน อยู่ในเรือนจำมา 6 ปีกว่าแล้ว และหากย้อนเวลากลับไปได้เจ้าตัวเผยว่า จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเด็ดขาด เพราะมันทำให้ชีวิตพัง และสูญเสียทุกอย่าง สิ่งที่เขาจำได้จนถึงวันนี้คือ น้ำตาของแม่ รู้สึกเสียใจมากที่ทำให้แม่ร้องไห้ แต่ก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว

15 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 1

สำหรับประวัติของ “เควิน ฌ็อง โดนาท์” หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส จบการศึกษาจากโรงเรียน นานาชาติฝรั่งเศส ปัจจุบันอายุ 30 ปี เคยเป็นทั้งพระเอกเอ็มวี เล่นละคร รวมถึงเป็นนายแบบถ่ายนิตยสาร เสื้อผ้า โฆษณา มาแล้วมากมาย

ปัจจุบัน เควิน เป็นบาริสต้าที่ร้านกาแฟ บางขวางคาเฟ่ต์ ร้านค้าสำหรับฝึกอบรมวิชาชีพ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผู้ต้องขัง ก่อนพ้นโทษ ซึ่งล่าสุด เควิน กำลังจะได้รับการพักโทษระยะสั้นของกรมราชทัณฑ์ แต่สิ่งที่เขายังกังวลใจ คือการเปิดใจยอมรับจากสังคม “อยากขอโอกาส เพราะผู้ต้องขังบางคน ไม่ได้ตั้งใจทำผิด ขอโอกาสจากสังคมว่าคนที่อยู่ในเรือนจำไม่ใช่คนร้ายทุกคน”

15 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 9

“อยากขอโทษพ่อแม่และสังคมด้วย ที่เคยทำผิดพลาดในชีวิต ขอโทษจากใจจริง ๆ ขอโอกาสมีที่ยืนในสังคม ต่อไปนี้จะทำให้ดีที่สุด ทำจิตอาสาเรื่องพิษภัยยาเสพติด เมื่อก่อนผมอาจจะไม่ใช่คนที่ดี แต่ไม่ได้เลวร้าย จากนี้จะเป็นคนที่ดีช่วยเหลือสังคมต่อไป”

15 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 12

15 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 8

15 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 10

15 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 7

15 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 6

15 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 2

15 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 4

15 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 3

15 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 5

ขอบคุณรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo