Entertainment

ฮารุ แต่งงานกับ กาย ใช้ชีวิตคู่ 12 ปี ไม่ได้โชคดีตามที่คนบอก แต่โชคดีเพราะ..?

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของดาราสาว ฮารุ สุประกอบ และ กาย รัชชานนท์ หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยา กระทั่งให้กำเนิดทายาทที่น่ารักทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น น้องคีริน , น้องไนร่า และน้องเอเดน เผลอแปปเดียวทั้งสองคนใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 12 ปีแล้ว

ล่าสุด ฮารุ เลยใช้โอกาสนี้เผยความในใจถึงคุณสามีที่ใคร ๆ ต่างก็บอกว่า เธอโชคดีที่ได้แต่งงานกับเขา เพราะบ้านฝ่ายชายมีเงิน การศึกษาก็ดี แถมยังหน้าตาดีอีกด้วย แต่ ฮารุ กลับไม่ได้คิดอย่างนั้น โดยเธอได้เผยมุมมองที่มีต่อสามีสุดที่รักในฐานะของภรรยาเอาไว้ว่า

batch 372

“จำได้ว่าตอนแต่งงานมีแต่คนบอกโชคดีจังแต่งงานกับกาย บ้านเขามีเงิน เขาน่าตาดี การศึกษาดี้ดี นี้บอกเลยว่าผิด แม่ไม่ได้โชคดีที่บ้านเขามีเงิน ไม่ใช่เพราะหน้าตาดี(ดีนิดหน่อยเท่านั้นแหละ) หรือเพราะเรียนโรงเรียนแพงอันดับต้น ๆ ของประเทศ แต่โชคดีที่นางทนถึกบ้ารับทุกสถานการณ์ที่ผ่านมาตลอดชีวิตคู่ 12 ปี ทำงานหามรุ่งหามค่ำ วิ่งงานด้วยกันเหมือนบ้านจะถูกยึด คิดโปรเจ็คใหม่ ๆ เหมือนเราสามารถแยกร่างได้ 8 คนในเวลาเดียว

หนักเอาเบาสู้ ทุกหน้าที่ตั้งแต่ถ่ายละคร ทอดปลาร้า แพคของส่งไปรษณีย์ถ่าย youtube อัพโหลด facebook โอ้ยยยสารพัดสารเพ ทำทุกอย่างตั้งแต่มีกัน 2 คน ทีมงานไม่มี จนทุกวันนี้เราโตมาไกลเหลือเกินพี่กาย ขอบคุณมากที่ทนความบ้างานโหมงานความตรง(สุดขั้ว)ความไฮเปอล้น ๆ หยุดนิ่งไม่ได้ของหนู เพราะความจนมันน่ากลัว เคยลำบากรู้เลยการดิ้นรนมันสำคัญ

batch 377

ถ้าไม่มีลูกมาไกลขนาดนี้คงโอเคแล้ว แต่นี้มีลูก มีทีมที่ต้องดูแล หนูสัญญาว่าจะพาทุกคนไปให้ไกลกว่านี้อีก เราสองคนมาไกลได้ขนาดนี้เพราะคนรอบข้าง เมื่อเรามีมากขึ้นเราก็จะให้คืนมากขึ้น คำสัญญาที่ให้ไว้กับทุกสิ่งศักดิ์สิทธ์ทุกพระทุกเจ้าทุกเทพ

เอาว่ะ สู้ต่อไปนะพวกเรา คติเดิม ไม่เหยียบหัวใครขึ้น ไม่ขี้นินทา เห็นใครได้ดีต้องชื่นชมเพราะไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ อ่อนน้อมถ่อมตน และเป็นน้ำที่ไม่เคยเกินครึ่งแก้วเพราะมีคนเก่งกว่าเราเสมอ”

batch 371 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo