Entertainment

ดราม่าไม่จบ ! นักเขียนดัง จวก ‘แตงโม นิดา’ ปากเบี้ยว จิตใจพิการ

ดราม่าไม่จบ เมื่อมีข้อความแชร์ในโลกออนไลน์ สืบไปสืบมาพบว่าเป็นนักเขียนชื่อดังคนหนึ่งโพสต์ จวกนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ในเชิงต่อว่า “ปากเบี้ยวแล้วจิตใจยังพิการ” ทำเอา “แอนนา” พิธีกรรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ถึงกับสะเทือนใจ ที่ได้อ่านข้อความในโพสต์นี้

8 แตงโม 6

ทั้งนี้ แอนนา เล่าว่า เพิ่งจะเข้าไปดูอินสตาแกรมของ “แตงโม” ที่โพสต์ภาพหวนคืนดีกับจั๊กจั่น เลยไดเรคเมสเสจไปหาแตงโมเพื่อพูดคุยกัน อีกฝ่ายก็บอกตนมาว่า มีคนส่งเมสเสจมาบอกกับแตงโมว่า “มีนักเขียนชื่อดัง กำลังแซะอยู่” แอนนา เลยขอเข้าไปเปิดดูว่าเขาแซะแตงโมว่าอย่างไร ซึ่งข้อความที่ได้มาก็ดูค่อนข้างรุนแรง ในทำนองว่า “ปากเบี้ยวแล้วจิตใจยังพิการ มันมาจากสันดานข้างใน ต่อให้ผ่าตัดแปลงโฉมยังไง ถ้าคนมันจัญ..ก็แก้ไขไม่ได้ อยากรู้พ่อแม่สอนมายังไง”

แอนนา : อ่านไปแล้วดิฉันว่าแรงไปนะคะ เห็นแล้วเลยขอยกสายโทรหา “แตงโม” ต่อเลยนะคะว่า รู้สึกอย่างไรบ้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ?

แตงโม : ทราบมาซักระยะแล้วว่า มีคน ๆ นี้น่าจะไม่ชอบแตงโม แล้วใช้ข้อความที่ค่อนข้างรุนแรง แล้วก็กระทบต่อจิตใจ ก่อนหน้านี้ก็ยังสงสัยอยู่ว่า เขาว่าโมหรือเปล่า แต่ว่าข้อความในหลาย ๆ ข้อความและในคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่เขาส่งมาให้ก็น่าจะใช่นะคะ

8 แตงโม 3

แอนนา : ขออ่านคอมเมนต์ที่เข้ามาตอบนะคะ “อีเบี้ยว หาซีนให้ตัวเองทันที” แล้วก็มีการตอบกลับจากคนโพสต์ว่า “อีนี่พิการแล้วยังไม่สำนึก สร้างเวรกรรมไว้เยอะ”

ซึ่งหลังจาก แอนนา ได้พูดคุยสรุปกับ แตงโม ก็ได้ความมาว่า แตงโมก็ไม่อยากเข้ามาอยู่ในวงจรกระแสดราม่าตรงนี้หรอก แบบด่ากันไปมาแบบนี้ วอนคนที่โพสต์ หรือคนที่เขียนถึงเธอในแง่ลบ แล้วยังไม่เข้าใจตัวเธอ 100 % หรือยังไม่รู้ความจริงก็ขอให้หยุด ไม่งั้นมันจะกลายเป็น “อบอุ่นในโลกออนไลน์ แล้วไปเดียวดายต่อหน้าศาล อีกครั้งหนึ่งนะคะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo