Entertainment

ขนลุก ! มะตูม ไม่เชื่อ หมอบี สุดท้ายมารู้น้องสาวติดโควิด-19 อยู่เยอรมัน

เป็นคนที่ไม่เคยไหว้พระ ไม่เคยเชื่ออะไรเลย แต่สุดท้ายดีเจดัง “มะตูม เตชินท์” เชื่อ “หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ” โดย มะตูม โฟนอินกลางรายการ ตีท้ายครัว เทปออกอากาศเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา เผยเรื่องราวสุดเหลือเชื่อ หมอบี เคยเตือน แต่ไม่ยอมทำตาม จนมีหลายเหตุการณ์เหนือธรรมชาติเกิดขึ้น

15 มะตูม 8

มะตูม เล่าว่า 2 วันก่อนทราบว่าตัวเองติดโควิด-19 เจอหมอบี เจ้าตัวเลยถามกลางรายการว่าหมอเห็นอะไร หมอก็พูดมาว่า แล้วล่าสุดไปไหนมาล่ะ เขาเหมือนจะพูด แต่เขาก็ไม่กล้าพูดออกรายการ แล้วเขาก็พูดว่าให้ไปเอาพระที่บ้านมาไว้ที่คอนคอนโด ซึ่งบ้านตูมมีหิ้งพระอยู่หน้าห้องนอนฝั่งซ้ายมือ

หลังอัดรายการเสร็จ หมอบี ก็มาทัก บอกว่า เรื่องที่คุยวันนี้ให้ไปคุยกับน้องสาวเยอะ ๆ ซึ่งน้องสาวตูมอยู่ต่างประเทศ ตูมก็ครับ ๆ ฟังไว้แค่นี้ ไม่ได้ทำตามเขาสักอย่าง ทั้งไม่ได้คุยกับน้อง และไม่ได้เอาพระมาไว้คอนโด

15 มะตูม 7

พอ 2 วันถัดมาก็ทราบว่าตัวเองติดโควิด-19 ก็เป็นข่าว ตามที่ทุกคนรู้ จนกระทั่ง แม่ส่งคลิปที่หมอบีออกรายการกับตูมมาให้ดู แล้วก็บอกว่า รายชื่อของบุคคลที่หมอบีพูดในรายการเป็นญาติเราทั้งหมด หมอบีเขียนชื่อญาติโดยที่มะตูมไม่รู้

แต่ที่พีคสุด จนทำให้มะตูมรู้สึกเชื่อเลยคือ หลังจากวันนั้นที่ถ่ายรายการ ที่บอกให้ไปคุยกับน้องสาวเยอะ ๆ ตอนแรกไม่เข้าใจว่าคุยทำไม จนมารู้ว่าน้องสาวของตัวเองติดเชื้อโควิด-19 อยู่ที่ประเทศเยอรมณี แต่หายแล้ว ซึ่งมะตูมกับน้องไม่ได้คุยกันมานานหลายเดือนแล้ว

15 มะตูม 6

15 มะตูม 5

15 มะตูม 4

15 มะตูม 3

15 มะตูม 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo