Entertainment

เรื่องของฉัน ! ปู ไปรยา กับท่าโพสสุดมั่น แต่แคปชั่นปังกว่า ไม่ใช่หน้าที่คุณต้องชอบ

เป็นแคปชั่นล่าสุด (13 มี.ค.) ในอินสตาแกรม @prayalundberg ของนางเอกสาว ปู ไปรยา ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ อย่างท่วมท้น เมื่อเธอได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองนั่งโพสท่าด้วยความมั่นใจ พร้อมฝากถึงคนที่เห็นภาพนี้ของเธอแล้วรู้สึกไม่สบายใจว่า ไม่ใช่หน้าที่ของคุณที่จะต้องชอบฉัน

8 ปู ไปรยา 2

โดย สาวปู บอกว่า “It took me so many years to figure this one out.. but how much does society force a woman to dress, act, be and speak a certain way and if you don’t do it you are told you are not a good woman or you are unworthy. Well, it ain’t true. Women are worthy of everything. So here’s to sitting in ways that make you feel uncomfortable. It’s not your job to like me it’s mine.”

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ฉันใช้เวลาหลายปีในการคิดถึงเรื่องนี้ ว่าสังคมบังคับผู้หญิงให้แต่งตัว ให้ทำ ให้เป็น และให้พูดในทางใดทางหนึ่งมากแค่ไหน และถ้าคุณไม่ทำ คนอื่นก็จะบอกคุณว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี หรือไม่มีคุณค่า อย่างไรก็ตาม นั่นไม่จริง ผู้หญิงควรคู่กับทุกสิ่ง และตอนนี้ฉันกำลังนั่งด้วยท่าที่คุณอาจรู้สึกไม่สบายใจ มันไม่ใช่หน้าที่ของคุณที่จะต้องชอบฉัน มันเป็นเรื่องของฉันเอง”

8 ปู ไปรยา 11

8 ปู ไปรยา 10

8 ปู ไปรยา 9

8 ปู ไปรยา 8

8 ปู ไปรยา 7

8 ปู ไปรยา 6

8 ปู ไปรยา 5

8 ปู ไปรยา 4

8 ปู ไปรยา 3

8 ปู ไปรยา 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo