Entertainment

ฉาวอีก สาวแจ้งจับ ‘ดาราหนุ่ม’ หลังถูกบีบคอ – ลวงมีสัมพันธ์ 2 ปี ทั้งที่มีลูก-เมียแล้ว

จากกรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาแฉว่าถูกดาราหนุ่มหลอกมีเพศสัมพันธ์นานกว่า 2 ปี สุดท้ายรู้ว่ามีลูก-เมียแล้ว และเมื่อสืบทราบว่าดาราหนุ่มท่านนี้มีนิสัยเจ้าชู้มาก จีบผู้หญิงทีละ 5 คน เซ็กซ์จัด เวลามีอะไรกันไม่ยอมใส่ถุงยางอนามัย

นอกจากนี้ เธอยังบอกว่า ถูกดาราหนุ่มทำร้ายร่างกายถึงขั้นบีบคอเพราะไปแอบถ่ายตอนกำลังหลับอ้าปากหวอ ทำให้เกิดการไม่พอใจอย่างมากจึงบีบคอเธอ บังคับให้ลบรูป เธอจึงเข้าแจ้งความดาราหนุ่มด้วยข้อหาทำร้ายร่างกาย

6 สาวแจ้งจับ ดาราหนุ่ม 4

ล่าสุด (13 มี.ค.) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า ทางทีมข่าวได้ติดต่อไปยังดาราหนุ่มท่านนี้เพื่อทำการสอบถามแล้ว ทราบว่าเป็นนักแสดงหนุ่ม สายบู๊ ยังไม่เปิดเผยชื่อเพราะขอปรึกษาทนายความก่อน ยืนยันว่าไม่ได้มีโลกสองใบ ได้คบหากับผู้หญิงคนนี้จริง เนื่องจากช่วงนั้นตนเองมีปัญหากับครอบครัว ทำให้ห่างกันมาสักพัก แต่ตอนนี้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิมแล้ว จึงได้ถอยจากหญิงสาวคนนี้ออกมา อีกทั้งยังยืนยันอีกว่าไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

ด้าน ทนายเจมส์ ทนายฝั่งหญิงสาวที่เข้าแจ้งความ เผยว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปลายปี และตำรวจได้นัดไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่าย แต่ยังตกลงกันไม่ได้ ขั้นตอนนี้ได้ทำการสอบพยานโจทก์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการเรียกทั้งคู่มาพบอีกครั้ง

6 สาวแจ้งจับ ดาราหนุ่ม 3

ทั้งนี้ หญิงสาวได้ให้ข้อมูลกับทางสื่อดังอย่าง อมรินทร์ทีวี ระบุว่า รู้จักกับดาราชายตั้งแต่ปี 2561 ดาราชายแอดเฟซบุ๊กมาหา จากนั้นก็มีการพูดคุยหยอกกัน ต่อมาปี 2562 นัดทานข้าวด้วยกันครั้งแรก ก่อนมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง และตกลงเป็นแฟนกัน กระทั่งเดือนพฤศจิกายน 2563 เริ่มมีปากเสียงรุนแรงถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกาย จนสุดท้าย 4 มีนาคม 2564 เธอทนพฤติกรรมไม่ไหว ตัดสินใจออกมาเปิดเผยเรื่องราว

6 สาวแจ้งจับ ดาราหนุ่ม 2

ส่วนที่ทราบเรื่องว่าดาราชายมีลูกมีเมียแล้ว เพราะเห็นภาพผู้หญิงคนหนึ่งในไอจี แต่ดาราชายบอกว่าเป็นแฟนเก่าไม่ได้ลบรูปออกไป ก่อนจะเห็นรูปเด็กชายคนหนึ่ง หน้าตาเหมือนดาราชายคนนี้ เตรียมจะแคปรูปมาถามดาราชาย ปรากฏว่ารูปหายไป สุดท้ายดาราชายสารภาพว่ามีลูกมีเมียแล้ว อยู่ด้วยกัน โดยอ้างว่าอยู่กับเมียเพราะลูก และทำธุรกิจร่วมกันจึงไม่ได้แยกบ้านกัน ที่ผ่านมาเธอก็พยายามเชื่อใจ แต่พอเจอพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย จึงถอยห่างออกมา ส่วนดาราชายก็กลับไปอยู่กับครอบครัว ไม่ได้เลิกกันเหมือนที่กล่าวอ้าง

ซึ่งระหว่างที่คบหากัน ดาราชายมักแสดงความรักกับในที่สาธารณะ ทั้งจับมือ หอมแก้ม ทำให้คิดว่าฝ่ายชายคงไม่มีครอบครัว เพราะถ้ามีเมียคงไม่กล้าไปทำแบบนี้ และเวลามีอะไรกันดาราชายก็ไม่สวมถุงยางอนามัย ทำให้คิดว่าดาราชายคงมีตัวเองคนเดียว

ขอบคุณ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ , อมรินทร์ทีวี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo