Entertainment

‘ศรีริต้า-กรณ์’ เล่นใหญ่น่ารักมาก ซ้อมแพ็คกระเป๋าไปรพ. เตรียมต้อนรับลูกน้อย

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง สำหรับนางเอกสาว ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช กับคุณสามีอย่าง ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช หลังจากที่ ศรีริต้า ตั้งครรภ์ลูกชายคนแรก ซึ่งอีกไม่นานก็จะได้เจอหน้าลูกแล้ว

งานนี้ ทั้งคู่เลยถือโอกาสทำคลิปคอนเทนต์เกี่ยวกับการแพ็คกระเป๋าสำหรับไปโรงพยาบาล ลงบนช่อง RITAKORN เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับต้อนรับลูกน้อย ซึ่งในช่วงแรกของคลิปทั้งสองคนก็ได้ลองสวมบทบาทเสมือนจริง โดยสร้างสถานการณ์เหมือนว่า คุณแม่ริต้า กำลังปวดท้องคลอดจริง ๆ ก่อนที่ ไฮโซกรณ์ จะวิ่งหน้าตาตื่น รีบคว้ากระเป๋าพาภรรยาคนสวยไปโรงพยาบาล ถือเป็นการสวมบทบาทได้น่ารักมาก ๆ ทำเอาแฟนคลับอดแซวไม่ได้ว่า เล่นใหญ่จนนึกว่าจะคลอดจริงซะแล้ว

ก่อนที่ ริต้า และ กรณ์ จะเผยขั้นตอนการจัดกระเป๋า โดยเริ่มตั้งแต่ของใช้ที่จำนวนสำหรับลูกน้อย ไปจนถึงของใช้ที่จำเป็นสำหรับคุณแม่ตั้งแต่ตอนก่อนคลอดไปจนถึงช่วงหลังคลอดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแพ็คกระเป๋าจัดเต็ม เตรียมไว้ตั้งแต่เนิน ๆ จะได้ไม่ขาดตกบกพร่อง แถมคลิปนี้ยังเป็นประโยชน์ห้กับบรรดาคุณแม่มือใหม่ใกล้คลอดอีกด้วย จะได้เตรียมตัวถูกว่าจะต้องเตรียมของอะไรบ้างเวลาที่จะไปคลอดลูกน้อยที่โรงพยาบาล

batch 222 batch 221 batch 223 batch 224 batch 225

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo