Entertainment

เตย เปิดใจทั้งน้ำตา กลัวยังดีไม่พอสำหรับ ปั๊บ จับมือฝ่าฟันกว่าจะมีวันนี้

เปิดเส้นทางชีวิตรักของคู่รักต่างวัย ปั๊บ & เตย กว่าจะมีวันนี้ จับมือฝ่าฟันปัญหาด้วยกันมามากมาย

ทั้งปัญหาความแตกต่างของแฟนอายุเยอะกว่า 11 ปี และกับคำที่ว่ากลัวจะดีไม่พอ 

บ่มรักหวานจนสุกงอม จนในที่สุด ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้ และ ใบเตย สุวพิชญ์ ก็เข้าประตูวิวาห์ขยับสถานะจากแฟนเป็นสามี – ภรรยา กันแล้วนั้น แต่กว่าที่ทั้งคู่จะมาถึงวันนี้ได้นั้น ระหว่างเส้นทางความรักของ ปั๊บ & เตย ก็มีบทพิสูจน์ใจของทั้งคู่นานนับประการ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นเป็นคู่กันแล้วไม่แคล้วกันเพราะพรหมลิขิตบันดาลมาแล้วจริงๆสำหรับคู่นี้ เพราะเขาทั้งคู่ก็จับมือกันไม่ปล่อยยิ่งเจออุปสรรคยิ่งจับมือกันแน่นขึ้น

batch ภาพรวม

เมื่อคู่ข้าวใหม่ปลามัน ปั๊บ โปเตโต้ และ ใบเตย สุวพิชญ์ ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดใจแบบหมดเปลือกเพราะเต็มใจที่จะเล่า อุ่นใจที่จะพูดทุกเรื่องราวที่นี่ที่แรกถึงเส้นทางความรัก พร้อมทั้งบทพิสูจน์ที่ทั้งคู่ได้ร่วมฝ่าฟันกันมารวมกัน ร่วมถึงปัญหาความแตกต่างของแฟนอายุเยอะกว่า11ปี และความลับที่อยู่ในใจซึ่งเป็นสิ่งที่ เตย เล่าทั้งน้ำตากลัวมาตลอดกับคำว่าดีไม่พอที่จะยืนอยู่ข้าง ปั้บ และอีกหลายเรื่องราวความรักที่เป็นความลับที่ ปั้บ & เตย ที่ทั้งคู่พร้อมเล่าแบบจัดเต็มที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

batch ภาพคู่ ปั้บ เตย

ปั๊บ : ผมก็ทำงานมาถ่ายมิวสิกวีดีโอมาก็หลายคน แต่รู้สึกว่ามันก็มีอะไรบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราจดจำอย่างเช่นกลิ่นเพราะว่าตอนที่เราต้องไปอยู่ใกล้ๆเราก็แบบกลิ่นหอมจัง กลิ่นเด็กหรือเปล่า (หัวเราะแบบเขินๆ)

เตย : มันคือ กลิ่นน้ำหอมค่ะ

ปั๊บ : ผมไม่รู้ในตอนนั้นว่าเป็นกลิ่นอะไร แต่พอผมขึ้นรถตู้ไปตอนนั้นก็พูดกับเพื่อนว่า ที่เวลาพวกเพื่อนๆที่ชอบเด็ก กลิ่นเด็กมันเป็นแบบนี้เหรอ

batch ภาพ เตยร้องไห้

ถาม แฟนเราอายุมากกว่าเรา 11 ปี มันมีปัญหาความแตกต่างระหว่างวัยไหม

เตย : คือ เขาเอ็นจอยกับทุกโมเมนต์ของหนูเลย อยู่ข้างหนูได้ตลอดเวลาเลย เราไม่เคยพูดกับเขาเหมือนกัน (เสียงเตยเริ่มสั่น) เรายังดีไม่พอหรือเปล่าเราจะอยู่ข้างเขาได้ดีจริงเปล่า (เตยซับน้ำตา)

batch ภาพ เตยซับน้ำตา

ถาม แต่ในระยะเวลา 2 ปีนั้นก็มีเหตุการณ์อะไรต่อมิอะไรเกิดขึ้นมาเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะช่วงโควิดด้วย งานเท่ากับศูนย์ไหม

ปั๊บ : 5 เดือน ผมต้องแบทุกอย่างให้เขาเห็นว่าชีวิตเรามันเป็นแบบนี้แล้ว เธอยังอยากแต่งงานกับเราอีกหรือเปล่า ต้องบอกว่ามันเป็นศักดิ์ศรีของผมแล้ว ไม่ได้เจ๋งไม่ได้เท่ห์เหมือนอย่างที่คุยกันไว้แล้ว

batch ภาพ บรรยากาศในรายการ

มาฟังเรื่องรักแบบจัดเต็มของ ปั๊บ & เตย ที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ! ! แต่เปิดเผยที่นี่ที่แรก พร้อมกันในรายการ Club Friday Show ได้ในวัน เสาร์ ที่  13  มีนาคม เวลา 17.30 – 19.00 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34

batch ภาพ รวม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo