Entertainment

บุ๋ม ปล่อยโฮ โทรปรับความเข้าใจ จั๊กจั่น กลางไลฟ์ ถาม อาบี รู้จักกัน 20 ปี ไม่มีค่าเลยเหรอ ?

สำหรับเรื่องที่กำลังเป็นกระแสให้สังคมจับตามองตลอดเวลาของนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับกรณีโลกใบที่หนึ่งของ เค วัฒนา ที่อดีตผู้จัดการได้ออกมาเปิดเผยว่ามีหญิงสาวชื่อ ตาล เป็นโลกใบที่หนึ่งของ ว่าที่เจ้าบ่าว ของสาวจั๊กจั่น นั้น ทำเอาทั้งคนในวงการและแฟน ๆ ต่างจับตาดูว่าตกลงแล้วมีตัวตนจริงหรือไม่

ซึ่งทาง บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมานำเสนอข่าวเป็นคนแรก ๆ ว่าตนรู้จักกับหญิงสาวที่เป็นโลกใบที่หนึ่ง แต่จะไม่พูดและไม่ขอเปิดเผยใด ๆ ทั้งสิ้น เมื่อวานนี้ ( 11 มี.ค. ) บุ๋ม ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กว่าตนเองยอมรับผิด และขอโทษจั๊กจั่นที่ไม่ได้ระมัดระวังกับเหตุการณ์ครั้งนี้ เพราะตนก็โดนโกหกเหมือนกับคนอื่นเช่นกัน

จั๊กจั่น9

ทางด้าน จั๊กจั่น ได้ออกมาพูดในรายการโหนกระแสว่า ได้เห็นโพสต์ของบุ๋ม ปนัดดา แล้ว ซึ่งสำหรับตนเองนั้นไม่เป็นอะไร เพราะตนเองอยู่ในวงการมานานแล้ว เข้มแข็งมากพอ แต่อยากให้ออกมาขอโทษ เค วัฒนา และครอบครัวของเขาที่ต้องเดือดร้อนไปด้วย และล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

ตอนนี้โอเคไหม ?

ตอนนี้ตนเองไม่โอเคเลย นอนไม่หลับหลายคืนแล้ว พยายามที่จะขอโทษน้อง ในทุกช่องทางในแบบที่เราทำได้ เพราะเรารู้สึกผิดจริง ๆ แต่ด้วยคำพูดที่มันพูดใน Club House มันแบบ ใส่กันหลายคน มันก็เลยกลายว่า เลยอาจจะดูว่าเราขอโทษไม่จริงใจ ถ้ารู้จักบุ๋มจริงๆ คนที่ทำงาน อยากจะมองในหลาย ๆ จุด ทีนี้เมื่อวานก่อนที่น้องจะเข้ามา มีเรื่องหนึ่งที่พูดถึง คืออาการป่วยทางจิต หรืออะไรก็ตาม เราเลยบอกว่าถ้ามันเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ให้ระวังกันนิดนึง เพราะมันค่อนข้างอ่อนไหว

แต่คนมองว่าบุ๋มไปเข้าข้างอาบี โดยที่ไม่เห็นใจจั๊กจั่นบ้าง แล้วจั๊กจั่นบอกว่าถ้าหนูฆ่าตัวตายบ้าง คือไม่อยากให้มีใครทำอะไรทั้งสิ้น แล้วยิ่งจั๊กจั่นเจอแบบนี้ ยิ่งหนัก กว่าที่ใครต่อใครมาเจออยู่แล้ว เรายกไว้ก่อนในกรณีแรกเท่านั้นเอง ไม่ใช่ว่าไม่แคร์จั๊กจั่น หรือไม่ห่วงเลย ในมุมมองของจั๊กจั่น มันไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอน แค่พูดให้คนมองหลาย ๆ ด้าน ในฐานะที่เป็นคนทำหลายคดีมาด้วยกัน ไม่ได้เป็นคนที่อยู่ข้างใน แล้วมาเจอแบบนี้ คิดให้รอบคอบขึ้น แค่เหมือนตอนนั้นเหมือนคนเข้ามาใน Club House เร็ว

บุ๋มพลาดเองที่ไม่พูดแทรกพี่หนุ่ม ไม่พูดแทรกมดว่า ในความเป็นจริงต้องอธิบายอะไร บุ๋มกลับอึ้ง เพราะได้ยินสั่นเครือของจั๊กจั่น แล้วมันทำให้บุ๋ม ไปไม่เป็นเลย แล้วมันกลายเป็นว่าเสียงร้องไห้ของน้องมันติดหูจนถึงเช้า จนเรารู้สึกแย่ แย่กับการนำเสนอข่าวของเราที่มันทำให้ น้องเสียใจมากขนาดนี้ แต่เราก็มานั่งนึกนะ ว่าไม่อะไรเลยกับน้อง ไม่โทษน้อง เพราะเราทำตัวเอง เราเป็นคนอ่านข่าวเขาเอง และเราก็รู้สึกผิดจริง ๆ เราก็เลยโพสต์ ตอนประมาณตีสาม ไปอีกรอบนึง ด้วยความที่ความรู้สึกมันเต็มไปหมดเลย เลยรู้สึกว่า ไม่ได้ ต้องคุยกันผ่านทางรายการก่อน ขอโทษน้องผ่านทางรายการก่อน เพราะเราอ่านข่าวน้องผ่านหน้ารายการ ความรู้สึกเจ็บ เพราะอาบีรู้จักกันมา 20 ปี มันไม่นึกหรอกว่าใครจะแกง มันจะทำกันได้ ส่งความมาเยอะมาก ถ้าไปย้อนดู เราพูดถึงกรณีน้องก็จริง บุ๋มก็บอกแล้วนะไม่โพสต์ให้เห็นชื่อน้อง

วันอังคารบุ๋มไม่ได้จัดรายการ แต่ให้สัมภาษณ์กับทางทีมข่าว หลังจากนั้นไม่ว่าจะประเด็นอะไร อาบีส่งข้อความอะไรมา คนไหนส่งอะไรมา บุ๋มไม่มีเอามาพูดเลย เพราะรู้สึกว่า คำที่ออกจากปากน้องคือที่สุด คำของคุณเคที่พูดคือที่สุด อ่านตามตรงนั้น เป๊ะ ๆ ก็เลยยัง งง อยู่ ว่าทำไม ถึงมาหาว่าบุ๋มไปกล่าวหาเขาเรื่องธุรกิจสีเทา เพราะหลังจากวันพุูธ ไม่มีจัดรายการ ไม่มีสื่อไหน ให้เขียนอะไรเลยนะคะ

สัม2

เรามองว่าเราพลาดตรงไหน ?

บุ๋มว่านักข่าวที่อยู่ตรงนี้เราโดนหมดนะ โดนข้อความที่ส่งให้หมด แต่บุ๋มจะไม่โทษใครว่าเราโดนกันหมด แล้วเราโดนแกง ทั้งหมด มันคือสิ่งที่เราจะพูดอะไรออกไปแล้วเราต้องคัดกรอง แต่บุ๋มอยากจะให้เปิดใจกับบุ๋มอย่างหนึ่ง อย่างเช่น ธุรกิจสีเทา อาบีเป็นคนบอกหนูเรื่องโต๊ะบอลไม่ใช่เหรอ คือเขาเป็นคนบอกเรา แต่กลับกลายเป็นว่า ทำไมกลายเป็นเราที่เป็นคนพูดกับคนอื่น แต่มันมีแชทอื่น ที่เขาไปบอกชาวบ้าน ว่าบุ๋มจะไปแจ้งความตำรวจเรื่องธุรกิจโต๊ะบอล กลายเป็นว่าเป็นบุ๋มทำ บุ๋มว่าน้องคงได้รับข้อความแบบนี้ ที่แชร์ ๆ กัน แล้วคงมีคนไปถามน้อง จนน้องเข้าใจผิดว่าบุ๋มเป็นคนพูด

แล้วตอนนี้ได้ติดต่ออาบีไหม ?

บุ๋มส่งข้อความไปหาอาบีค่ะ แต่อาบีไม่ตอบข้อความบุ๋มเลย หลังจากที่ทุกอย่างเปิดเผย บุ๋มมีข้อมูลทุกอย่างก็จริง แต่ไม่เคยออกมาบอกเลยนะ คลิปเสียงอะไรก็ตาม เราทำของข่าวดารา คำพูดของดาราคือสิ่งที่เราต้องไปเอามาจากปากเขา มันอยู่ที่นั่น ไม่ใช่สิ่งที่เรากำลังพูด แต่เมื่อมีประเด็นเราจะไม่พูดก็มันก็ไม่ใช่ นี่คือการทำข่าว แต่ก็ไม่เป็นไร มีคนหาว่าบุ๋มเป็นคนเริ่ม หรือเป็นคนใส่ความน้องไม่เป็นไร บุ๋มยอมรับผิดได้ทุกอย่าง จะผิดจริง หรือไม่ผิดจริง บุ๋มยอมรับได้ทุกอย่าง เพราะเรารู้สึกแย่ เรารู้สึกว่าคน ๆ นึงที่กำลังจะแต่งงาน ต้องมาเจออะไรแบบนั้น รู้สึกแย่และร้องไห้หนักกว่าเราเยอะ และรู้สึกอยากจะขอโทษน้องจริง ๆ จากหัวใจ ไม่มีความตั้งใจหรือเจตนาที่จะทำร้ายน้องแบบนี้เลย

กลัวไหม ?

ไม่เป็นไร ที่น้องไม่รับสายเหรอ มันเป็นสิทธิ์ของน้องเขา แล้วบุ๋มก็ผิดจริง ๆ หลายคนก็บอกว่า ก็ทำข่าวเหมือนกันทุกช่อง ทำไมบุ๋มโดนอยู่คนเดียว บุ๋มไม่ทราบ แต่ถ้าโซเชียลบอกว่าบุ๋มผิด บุ๋มก็ผิด โอเค บุ๋มยอมรับผิดด้วยนะ

จั๊กจั่นอยากให้พี่บุ๋มขอโทษทางคุณเค และครอบครัว ?

ใช่ค่ะ แล้วในรายการเมื่อสักครู่นี้ บุ๋ม ก็คือว่าบุ๋มใช้พื้นที่นั้นในการทำข่าวน้องด้วย แล้วก็อยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ด้วย ขอโทษทั้งตัวจั๊กจั่น ครอบครัวจั๊กจั่น คุณเค เพื่อน และรวมถึงคนที่เกี่ยวข้อง ครอบครัวของเคด้วยนะคะที่เข้าใจผิด หรือว่าเข้าใจว่ามีเจตนาที่ไม่ดี บุ๋มขอโทษ ขอโทษจริง ๆ
ไม่มีนะ คำว่าธุรกิจสีเทา เข้าใจผิด หรืออยากให้บุ๋มไปเจออีกทีนึง บุ๋มยินดี บุ๋มแมน ๆ อย่างนี้แหละ ทำก็คือทำ ไม่ทำก็คือไม่ทำ แต่ถ้าไม่ได้ทำแล้วเข้าใจผิดว่าเราทำ บุ๋มก็ขอโทษ เพราะว่าอะไรก็ตามเมื่อเจตนาหรือไม่เจตนาบุ๋มว่าการขอโทษคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

สัม1

ทำไมเขาถึงใช้เรา และสร้างเรื่องแบบนี้ขึ้นมา ?

จริง ๆ เขาไม่ได้ใช้บุ๋มคนเดียว ก็สื่อหลาย ๆ สื่อก็ได้รับข้อมูลเหมือนกัน แต่สิ่งที่รู้สึกแย่ก็คือเรารู้จักเขามานานมาก ความสัมพันธ์ 20 ปีไม่มีค่าอะไรเลย บุ๋มเสียใจที่เพื่อในวงการไม่ควรทำร้ายกันแบบนี้ และพี่ไม่ควรทำร้ายน้องแบบนี้ ยิ่งใกล้ชิดน้องมากขนาดนี้ ยิ่งต้องรู้สึกว่าน้องนิสัยดีขนาดไหน น้องทำงานขนาดไหน ช่วยหมาช่วยแมวขนาดไหน น้องไม่เคยเจอแบบนี้ แต่วันนั้นบุ๋มโง่เองแหละ ที่เขาเล่นมาหาถึงที่ อยากให้เห็น มันไม่ใช่คำสองคำ หรือภาพสองภาพ หรือการที่เขาแค่มาเจอ

มีเอ๊ะไหม ?

เอ๊ะเหมือนกันว่าทำไม เรื่องราว สตอรี่ มันถึงอะไรขนาดนี้ แต่ด้วยเอ๊ะอย่างนึงเขาก็ผู้ใหญ่ แต่การเอ๊ะของเราถึงไม่เอาข้อมูลนี้มาเปิดเลยนะ ไม่มีเลย แล้วเราบอกบุ๋มขอสัมภาษณ์จั๊กจั่น
ขอคำจากน้อง ขอคำจากคุณเค และนั่นคือสิ่งที่จบ ไม่มีอะไรจากในนี้หลุดไปเลย ไม่มีภาพอะไรที่เหมือนอาส่งผิด ๆ เอามา บอกว่าเป็นคนชื่อตาล

เขามีส่งภาพไหมคะ ?

มีค่ะ มีคนอื่นด้วย อย่างที่แอนนา ทีวีพูลเปิด พี่หนุ่มเปิด บุ๋มมีหมดค่ะ แต่ไม่เปิดเลยนะ เพราะถือว่าไม่ใช่เรื่อง

ตอนนี้ยังเห็นเขาเป็นเพื่อนอยู่ไหมคะ ?

โอ๊ย ถ้าเพื่อนกันทำอย่างนี้ ไม่ใช่เพื่อนแล้วมั้ง แต่แค่อยากให้เขานอกเหนือจากรับผิดแล้วเนี้ยจากที่โพสต์ อยากให้เขาไปรักษาจริง ๆ นะ การสร้างเรื่องได้ขนาดนี้นะ บุ๋มไม่เคยเจอนะ เจอผู้ร้ายมาเยอะมากเลย แต่ไม่เคยเจอที่สร้างเรื่อง สร้างตัวละครขึ้นมา แบบมีคลิปเสียงเยอะขนาดนี้ ไม่เคยเจอเลย

เขาป่วยเหรอ ?
เราพูดไม่ได้นะ ต้องให้หมอเป็นคนพูด

ที่เขาโพสต์ขอโทษ เขาไม่ขอโทษทพี่บุ๋มเลยนะ ?

ไม่เป็นไร

พี่บุ๋มโดนเยอะนะ ?

บุ๋มโดนหนักเพราะจั๊กจั่นเข้าใจผิด ไม่เป็นไร

โกรธไหม ?

โกรธสิ ไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไร ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องอะไรมากกว่านี้อีกแล้ว

จั๊กจั่น1

รู้สึกเสียหน้าไหม ?

ไม่เสียหน้าค่ะ แต่เสียใจมากกว่า เราไว้ใจคนนะ แต่บุ๋มก็มีเอ๊ะ ไม่มีข้อมูลออกมาเลยนะ เรารู้สึกว่าเราเป็นแค่นักข่าวบันเทิง เรารู้สึกว่าเมื่อดาราให้สัมภาษณ์มันก็ต้องจบ แต่ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงกลายเป็นความเข้าใจผิดที่คนบอกว่าบุ๋มเป็นตัวเริ่ม ไม่ใช่นะ ดูดี ๆ บุ๋มไม่ได้เป็นคนเริ่ม แต่ขอไม่ปฏิเสธอะไรทั้งสิ้น ขอน้อมรับผิดแต่โดยดี

วันที่อาบีมาให้ข้อมูลเสร็จแล้ว อยากโทรหาจั๊กจั่นไหม ?

โทรค่ะ ให้ทีมข่าวโทรค่ะ แต่น้องถ่ายพรีเวดดิ้งอยู่ แต่อีกวันน้องก็มา แต่จังหวะรายการไม่มีเพราะเราเป็นสดใช่ไหมคะ ก็เลยเป็นว่าเราได้คำสัมภาษณ์ของน้อง เราก็อ่านตามที่น้องให้สัมภาษณ์ไม่ได้มีต่ออะไรเลย

จากเหตุการณ์นี้คิดว่ามันกระทบกับความน่าเชื่อถือที่สร้างมาตลอดไหม ?

ถ้าเหตุการณ์เดียวแล้วทำให้ทุกคนหมดความเชื่อมั่นในตัวบุ๋มไม่เป็นไรค่ะ ถ้าวันหน้าอยากจะมาขอความช่วยเหลือจากคนอื่นไม่เป็นไรค่ะ บุ๋มยินดี ไม่ต้องมาคาดคั้นจากบุ๋มก็ได้ แต่บุ๋มก็จะทำในสิ่งที่บุ๋มทำ ช่วยคนต่าง ๆ ช่วยเคลสของบุ๋มเหมือนเดิม ถอยไม่ได้ มันคนละเรื่องกัน งานก็คืองาน แต่ในบทบาทที่เราทำ มันก็ต้องทำ แต่อย่างที่บอกว่า เมื่อคืนไม่รู้น้องจั๊กจั่น จะไม่ได้รู้สึกว่าเราขอโทษเขาจากใจจริง วันนี้เขาเลยมาพูดแบบนี้ ไม่ใช่นะน้อง ไม่มีทาง ที่จะเป็นแบบนั้นแน่นอน

เป็นบทเรียนอย่างไรได้บ้าง ?

ทำงานอยู่ในวงการมา 20 กว่าปี ไม่รู้เหมือนกันว่าจะต้องเจอแบบนี้ แล้วไม่นึกว่าเราจะเจออะไรที่มันเป็นภารตะเรื่องราวขนาดนี้ ที่จะทำลายชีวิตคน ๆ นึงได้มากขนาดนี้ มันก็เป็นบทเรียนเราเหมือนกันค่ะ แต่จะบอกว่าไม่ให้เราทำหน้าที่ต่อไปก็คงไม่ใช่ แต่บุ๋มจะระวังมากขึ้น จะพยายามทำงานให้ดีกว่านี้

อยากจะบอกอะไรชาวโซเชียลบ้าง เพราะถล่มยับมาก ?

อยากจะบอกว่าคุณมีสิทธิ์วิพากย์วิจารย์ได้เต็มที่เลยค่ะ และบุ๋มขอน้อมรับทุกคอมเมนต์ ถึงจะบอกว่าผิดหวังในตัวพี่บุ๋มมาก จะเลิกติดตามแล้วก็ยินดีค่ะ ผิดก็คือผิดค่ะ ไม่มีข้อแก้ตัวอะไรทั้งสิ้น เพราะอยากให้เข้าใจแค่ว่าอะไรที่ทำ และอะไรที่ไม่ได้ทำบุ๋มชัดเจนตรงนี้เสมอ

ยืนยันจากพี่บุ๋มไหม ว่าไม่มีโลกใบที่หนึ่งอะไรแน่นอน

ณ วันนี้ต้องตามคลิปแล้วค่ะ แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นบุ๋มว่ามันไม่แฟร์ และนักข่าวทุกคนก็พวกเราเองก็มีการคุยกัน ก็รู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น พูดแทนน้อง ๆ นักข่าวบันเทิงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าทุกคนทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด แต่เมื่อมันไปทำร้ายจิตใจใครก็ตาม ขอน้อบรับผิดไว้ตรงนี้ด้วย ขอพูดตรงนี้แล้วก็บุ๋มเองไม่ว่าจะทำอะไรให้ใคร แฟนคลับจั๊กจั่นเสียใจ บุ๋มก็ขอโทษอีกครั้งนึง ขอโทษจากใจค่ะ

จั่น8

สนิทกับอาบี ?

ไม่ ๆ เจอกันตามงานการกุศลเท่านั้นเอง แต่ตอนนี้บุ๋มแคร์ความรู้สึกจั๊กจั่นมากกว่า ว่าน้องจะเกลียดเราไหม กลัว แต่น้องคงเข้าใจผิดไปเยอะ ถึงไม่รับสาย แถมยังบอกถ้าจั่นฆ่าตัวตายอีก ไม่มีทาง ไม่มีทางที่เราจะทำอะไรให้น้องรู้สึกอย่างนั้นแน่นอน
เขายังเข้าใจผิดที่คิดว่าเราไปพูดเรื่องธุรกิจสีเทา ซึ่งบุ๋มไม่ได้ทำรายการ บุ๋มทำรายการแค่วันจันทร์ แล้วก็พุธ แต่เมื่อคืนมันชุลมุนมากค่ะ บุ๋มยอมรับว่าบุ๋มไม่ได้อธิบายเคลียร์ แล้วพอมันมีเสียงน้องร้องไห้ ไม่รู้จะพูดอะไร น้องคงเสียใจมาก มากกว่าวันนี้ที่ร้องไห้ สิ่งที่บุ๋มเจอมันกระจอกมาก

ถ้ามีโอกาส ?

ถ้ามีโอกาสอยากจะขอโทษน้องต่อหน้ามากกว่า ด้วยพูดแค่เสียงมันอธิบายไม่ได้

โทรหาไหม ?

โทรค่ะ ส่งข้อความไป แต่เขาอ่านไม่ตอบ

ทำไมเข้าใจผิด ?

มันมีข้อความที่อาบีส่งให้คนอื่น ไม่แปลกที่น้องจะเข้าใจผิด แต่กลายเป็นวิ่งกับตำรวจ ไปอะไรที่แบบไม่เกี่ยวอะไรเลย

สัม3

และระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ทางทีมงานก็ได้ต่อสายถึงจั๊กจั่น
” พี่ไม่ได้พูดอะไรอย่างนั้นเลย พี่เสียใจมากที่ทำให้หนูเสียใจ หนูคงรู้สึกแย่กว่าพี่ พี่ไม่ได้เชื่อเลย พี่ไม่ได้เอาข้อมูลเขาออกอากาศเลยนะ พี่รักหนูมาก รักเหมือนเดิม ฝากขอโทษเขาด้วย ฝากขอโทษครอบครัวด้วย รู้สึกแย่ พี่ก็ช็อคเหมือนกัน ทำไมเขาทำกันอย่างนี้ เป็นเรื่องเป็นราวได้แค่นี้ ไม่เข้าใจ พี่เพิ่งเห็นข้อความที่เขาส่งให้คนอื่น

ซึ่งไม่ใช่ มันไม่เกี่ยวกับเคเลย เราสงสารมากเลย มันเสียหายกันหมดเลย แต่มันไม่มีใครเจ็บเท่าหนูหรอก หนูสามารถจัดการได้เต็มที่เลย พี่ช่วยเต็มที่ คือวันแรกเจตนาคือพี่จะช่วยหนูถูกไหม แต่ ณ วันนี้มันไม่ใช่แล้วไง เมื่อความจริงปรากฎ หนูอยากกให้พี่ช่วยอะไร พี่อยู่ข้างหนูเหมือนเดิม มันเป็นหลักฐาน มันเสียหายกันไปหมดเลย น้องอั้ม น้องพริตตี้ เป็นเรื่องเป็นราวไปหมดเลย พี่ขอโทษที่ไม่ทันอธิบาย พอได้ยินเสียงหนู พี่แบบช็อคไปเลย ได้ยินเสียงหนูร้องไห้พี่ยิ่งเจ็บสุด ๆ ไปเลย เอางี้ พี่ขอโทษนะเมื่อวานที่พี่ตั้งใจพูดในโซเชียลว่าคนป่วยต้องพาไปเจอหมอ ไม่ใช่อะไรแบบนี้ เราทำงานแบบนี้มาเราเลยรู้สึกว่าเราแคร์คนทุกคนรอบด้านมากเกินไป เอาแบบนี้นะถ้าวันไหนหนูอยากเจอบอกพี่มา อยากกอดแก พี่รักหนูมากเหมือนเดิมนะะ อาบีไม่ขอโทษไม่เป็นไร ตอนนี้ขอแค่ความรู้สึกแก

บุ๋ม7

แกรับคำขอโทษฉันไหม พี่เข้าใจพี่นอนไม่ได้เลย รู้สึกผิด รู้สึกแย่มากเลยที่เจออะไรแบบนี้ ค่อย ๆ ตอนนี้ทุกคนรู้ความจริงหมดแล้ว คนทุกคนรักหนู แล้วก็เรื่องข่าวที่มันอยู่หน้าโซเชียลทุกคนเข้าใจ ไม่ว่าจะเปิดข่าวต่อไปอย่างไร ทุกคนอยู่ข้าง ๆ หนู หนูไม่ต้องห่วงเลย ทุกคนพร้อมที่จะอธิบาย และทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าหนูอยากทำอะไรเพื่อหนูได้เลย ขอบคุณหนูมาก”

เป็นไงบ้าง ?
สบายใจมาก โล่งมาก ปลดล็อค น้องบอกเมื่อคืนเข้าใจบุ๋มนะ แต่ไม่พร้อมเท่านั้นเองเมื่อคืนเสียใจมาก ไม่อยากให้จบแค่นี้อยากให้ดำเนินคดี ตัวบุ๋มเองก็รู้สึกแย ตัวบุ๋มเอง เขาเองก็ตกเป็นเหยื่อทั้งคู่ ไม่ใช่แค่เรา ทุกคนโดนกันหมดเราจะทำอย่างไรได้บ้าง เชื่อว่าความเป็นพี่้เป็นน้องยังเหมือนเดิม ร้องหนักมาก น้องรู้สึกเสียใจ บุ๋บกับจั๊กจั่นทำกิจกรรมเรื่องหมาและแมวมาเยอะมาก จากวันนี้ไปความสัมพันธ์จะแน่นมากกว่าเดิม

บุ๋ม6

บุ๋ม5

บุ๋ม4

บุ๋ม1

จั่น8

จั่น7

จั่น9

จั่น5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo