Entertainment

น้อมรับผิด อดีตผจก. ขอโทษแล้ว ! ยันไม่เคยคิดร้าย ‘จั๊กจั่น-เค’ แค่ห่วงมากเกินไป

จากมหากาพย์ดราม่าโลกสองใบที่อดีตผู้จัดการนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ อ้างมีข้อมูลหญิงสาวชื่อ ตาล โลกอีกใบของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่น ที่กำลังจะมีงานวิวาห์กันในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้ แต่ก็ยังหาตัวสาวชื่อตาลไม่เจอว่ามีตัวตนจริงหรือเปล่า ขณะที่หลาย ๆ คนที่ถูกอ้างถึง อาทิ บุ๋ม ปนัดดา , เต๋า ทีวีพูล , ทนายนิด้า ต่างก็ทยอยออกมาชี้แจงเรื่องราวในมุมของตนเองอย่างรัว ๆ กระทั่งจั๊กจั่นประกาศเตรียมดำเนินคดีกับคนที่สร้างเรื่อง จนก่อให้เกิดความเสียหาย และสร้างตราบาปให้กับชีวิต

จั่น4

ล่าสุด (12 มี.ค.) อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาบีต้องขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา สำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้จั๊กจั่นและเคเดือดร้อน ไม่สบายใจ ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการกระทำของอา รวมถึงครอบครัวของน้องทั้งสอง

ขอโทษที่เป็นต้นเหตุในช่วงเวลาสำคัญของทั้งคู่กลายเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายทำลายน้อง ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไป จนทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด ขอโทษจากใจจริง ๆ

ขอโทษ อั้ม นันทิยา ที่ความเข้าใจผิดและคลาดเคลื่อนของอา ก่อให้เกิดความเสียหายต่อคุณอั้ม อาต้องขอโทษทางครอบครัวคุณอั้มและทางค่ายเพลงของคุณอั้มเป็นอย่างมาก

ขอโทษนก อุษณีย์ เพื่อนแท้เพื่อนที่จริงใจที่สุดคนหนึ่งของจั่น ที่เชื่อในข้อมูลและเป็นห่วงเพื่อนมาก จนยอมเอาตัวเข้าแลกกับกระแสสังคม ขอโทษวงการบันเทิงสำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น สุดท้าย บีพร้อมน้อมรับผิดชอบทุกอย่าง จากทุกคนที่ได้รับผบลกระทบและความเสียหายจากเรื่องนี้ ขอโทษอีกครั้งจากใจ”

13 อาบี จั๊กจั่น 2

13 อาบี จั๊กจั่น 5

13 อาบี จั๊กจั่น 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo